Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tủ báo động rò rỉ gas công nghiệp Hàn Quốc chất lượng tốt

29/08/2359

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0907729929

Thông tin thêm

Để bảo vệ an toàn cho các hệ thống gas công nghiệp cần lắp đặt bộ thiết bị báo động và đóng van gas tự động. Bộ thiết bị này bao gồm: tủ điều khiển báo động rò rỉ gas, đầu dò gas công nghiệp và van ngắt gas tự động ( van cơ hoặc van điện từ). Công ty Thiết bị gas Á Châu - Asia Gas là nhà chuyên nhập khẩu và cung cấp các bộ thiết bị gas chất lượng cao từ tập đoàn Sunghwa Hàn Quốc, trong đó dòng thiết bị nổi bật là tủ báo động rò rỉ gas công nghiệp.


Vai trò: Cấp nguồn và điều khiển hoạt động của đầu dò gas ( cảm biến) và van gas. Báo động khi có rò rỉ gas và điều khiển đóng/mở van gas tự động. Một số tủ có màn hình hiển thị nồng độ gas giúp người quản lý dễ dàng kiểm tra.


Tùy theo mỗi hệ thống gas mà sử dụng dòng tủ báo động khác nhau như SHT-820-2 ( kết nối 2 đầu dò), SHT-820-4 ( kết nối 4 đầu dò), SHT-910 ( kết nối cảm biến gas phòng cháy nố), SHT-970MU.DU ( kết nối 1-16 cảm biến gas phòng cháy nổ, có màn hình hiển thị nồng độ gas)....


Ngoài cung cấp các dòng thiết bị từ tập đoàn Sunghwa Hàn Quốc, Công ty Thiết bị gas Á Châu còn chuyên nhập khẩu và cung cấp các thiết bị từ các thương hiệu lớn như I.T.O, Wika, Keuk Dong, Giacomini, Clesse, Fisher,....Liên hệ với Công ty Thiết bị gas Á Châu để được tư vấn về sản phẩm và lắp đặt hệ thống gas qua số: 0907 729 929 - 0906 372 172. 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng