Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Trường trung cấp việt giao: chú trọng 70 giờ thực hành trong công tác giảng dạy

30/05/201

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

trường trung cấp việt giao: chú trọng 70% giờ thực hành trong công tác giảng dạy


 


Hiểu được thực tế đa số sinh viên hiện nay tốt nghiệp không đáp ứng được yêu cầu của Doanh nghiệp do thiếu nhiều kỹ năng, kinh nghiệm cũng như kiến thức chuyên môn nghiệp vụ. Trường Trung cấp Việt Giao chú trọng xây dựng, đổi mới công tác giảng dạy với 70% giờ học thực hành, 30% lý thuyết, đảm bảo sinh viên tiếp nhận công việc ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.


 


Trường Trung Cấp Việt Giao - Nơi chắp cánh cho những ước mơ còn dang dở


Nếu như trước đây, các bạn trẻ không đủ điểm vào THPT, học Cao đẳng, Đại học thường chọn bỏ ngang việc học hành thì hiện nay đã khác. Lựa chọn học trường Trung cấp nghề sau khi hoàn thành chương trình THCS được nhiều bậc phụ huynh hướng đến.


Thậm chí có những bạn trẻ đủ điều kiện học Cao đẳng, Đại học cũng quyết định chọn học Trung cấp nghề thay vì học Đại học. Rất nhiều người đi làm cũng đã chọn học trường Trung cấp nghề để có thêm một văn bằng 2, thỏa mãn đam mê và mở rộng cơ hội nghề nghiệp.


Trường Trung Cấp Việt Giao - Nơi chắp cánh cho những giấc mơ còn dang dở. Đây được xem là một trong những ngôi trường đào tạo Trung cấp nghề  lọt vào "mắt xanh" của các bạn trẻ, nhất là những bạn trẻ không đủ điều kiện học chương trình THPT, hoặc đã tốt nghiệp THPT, Cao đẳng, Đại học mong muốn có định hướng tương lai rõ ràng, nhanh chóng tham gia vào thị trường lao động với trình độ tay nghề đào tạo bài bản.


Hiện nay, trường Trung cấp Việt giao dành chỉ tiêu tuyển sinh với các ngành nghề: Quản trị khách sạn, Quản trị Bếp - Ẩm thực, Hướng dẫn du lịch, Quản trị dịch vụ giải trí và thể thao, Kế toán doanh nghiệp. Đây được xem là những ngành học "hot" nhất hiện nay, thị trường Việt Nam đang thiếu hụt khá nhiều nguồn nhân lực cũng như có thể chuyển động nguồn vào khu vực ASEAN. Sinh viên học ngành này có rất nhiều cơ hội tiếp xúc công việc cũng như ổn định công việc sau khi tốt nghiệp.


 


Chú trọng 70% giờ học thực hành, chuẩn đầu ra cho sinh viên


Với tiêu chí trở thành một trong những đơn vị đào tạo có uy tín trong công tác giảng dạy nghề tại TP.HCM cũng như các tỉnh thành khác, nhà trường đã nỗ lực không ngừng xây dựng môi trường học hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, nhà trường chú trọng đổi mới phương pháp giảng dạy với 70% các giờ học thực hành, 30% giờ học lý thuyết.


Hiệu trưởng Trần Phương – Trường Trung cấp Việt Giao chia sẻ: “Nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường Việt Nam đang thiếu hụt nguồn nhân lực có trình độ tay nghề cao, đảm bảo sinh viên tìm kiếm được việc làm ngay sau khi tốt nghiệp với mức lương phù hợp, nhà trường đã không ngừng đổi mới chương trình giảng dạy. Đặc biệt với chương trình đào tạo chú trọng đến 70% lý thuyết giúp sinh viên vững chắc tay nghề, đáp ứng được nhanh yêu cầu của nhà tuyển dụng mà không cần phải đào tạo lại.”


Sinh viên sau những giờ học lý thuyết có thể tiếp cận thực hành ngay, đảm bảo kiến thức vừa học được in sâu trong tâm trí, mang tính ứng dụng thực tế cao. Để làm được điều này, trường Trung cấp Việt giao đã tiên phong trong công tác xây dựng hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại, nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên cũng như liên kết, hợp tác đào tạo với nhiều doanh nghiệp.


Trong quá trình học tập và rèn luyện, sinh viên có rất nhiều cơ hội được tiếp xúc công việc, cọ xát thực tế tại  Khách sạn Continental (4 sao), Khách sạn Tân Sơn Nhất (5 sao), khách sạn Grand (4 sao), Khách sạn Victory (3 sao), Khu du lịch Sinh thái Vườn Xoài (Mango Garden Resort), Fiditour, Hanoi Tourism, Lửa Việt, Nam Quốc…là các đối tác của nhà trường.


Trường Trung cấp Việt giao thông báo tuyển sinh năm học 2020 với các ngành đào tạo như sau:


·        Quản trị khách sạn


·        Quản trị Bếp - Ẩm thực


·        Hướng dẫn du lịch


·        Quản trị dịch vụ giải trí và thể thao


·        Kế toán doanh nghiệp


 


Thí sinh có nguyện vọng đăng ký học vui lòng hoàn thiện hồ sơ xét tuyển gửi về trường Trung cấp Việt giao theo địa chỉ:


·        TRƯỜNG TRUNG CẤP VIỆT GIAO


·        193 Vĩnh Viễn, Q.10, P.4, TP.HCM


·        Tel: (028) 39 270 278 - 38 349893


·        Hotline: 0979 66 88 68


·        Zalo: 0979 66 88 68


·        Email: vietgiao.edu@gmail.com


·        FB: Trung cấp Việt Giao


·        Website: www.viegiao.edu.vn


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng