Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Trường trung cấp nấu ăn CET - chọn nghề hiện tại tương lai trong tầm tay

18/12/194

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0352156250

Thông tin thêm

Nấu Ăn là chuyên ngành đòi hỏi kỹ năng chuyên môn cao nên nhà trường liên tục Đào tạo các buổi Thực hành cao cấp và cập nhập những giáo trình đào tạo mới nhất, tốt nhất, sát nhất với thực tế cùng với thời gian đào tạo nhanh nhất để đảm bảo sau khi tốt nghiệp Sinh viên làm việc được ngay. Vậy việc chọn trường cũng rất quan trọng cho tương lai của các bạn sau này, nếu bạn đang không biết nên chọn trường nào thì cùng tham khảo trường trung cấp nấu ăn CET nhé.


Nhu cầu học trung cấp nấu ăn ngày càng tăng cao…


Với sự mở rộng giao thương của Việt Nam với nước ngoài thì nhiều nền ẩm thực hội nhập vào Việt Nam mang lại xu hướng ẩm thực mới lạ độc đáo làm nhu cầu ăn uống của con người Việt Nam nâng lên cấp bậc mới. Những món ăn nước ngoài có sự tinh tế và khéo léo cao nên đòi hỏi người đầu bếp Việt cần phải có chuyên môn cao để thực hiện. Do đó, các nhà hàng khách sạn đều đăng tuyển đầu bếp hằng năm do chưa có đầu bếp nào có đủ chuyên môn thực hiện.


Học trung cấp nấu ăn là một ngành “hot” và “hot hot”


Dưới sự thiếu hụt đó thì ngày càng nhiều bạn trẻ không học đại học mà chuyển sang học trung cấp nấu ăn vừa nhanh vừa có tương lai mà vừa đi đúng đam mê của mình.


Năm 2019, cả nước có 74% thí sinh xét tuyển vào đại học, cao đẳng. Tỷ lệ này là 74,3% năm 2018 và 75% đối với 2017. Con số đó cho thấy học sinh đăng ký thi đại học giảm, nhiều bạn trẻ lựa chọn lối đi khác là theo con đường học nghề và học nghề bếp chiếm phần lớn phần trăm. Hứa hẹn trong tương lai sẽ là ngành dịch vụ tiên phong của Việt Nam.


Trường trung cấp nấu ăn CET – Ngôi trường đào tạo nghề bếp chất lượng


Có thể nói chỉ mới thành lập năm 2017 nhưng đến nay số lượng học viên của trường CET lên tới hàng nghìn sinh viên chưa kể những sinh viên học đã học văn bằng 2, người đi làm đăng ký học. Với đối tượng tuyển sinh đa dạng thì chỉ cần tốt nghiệp và có bằng tốt nghiệp THCS thì các bạn có thể trở thành sinh viên của trường CET, cụ thể như sau:


Đối tượng tuyển sinh:



  • Hệ 1 năm (Trường hợp 1): Học sinh đã tốt nghiệp THPT và hoàn thành khóa Nghiệp vụ Bếp trưởng tại Hướng Nghiệp Á Âu.

  • Hệ 1 năm (Trường hợp 2): Học viên đang theo học/đã tốt nghiệp các chương trình khác tại Hướng Nghiệp Á Âu hoặc sinh viên các ngành nghề bất kỳ tại các trường Trung cấp, Cao đẳng, Đại học khác.

  • Hệ 2 năm: Học sinh đã tốt nghiệp THPT

  • Hệ 3 năm: Học sinh đã tốt nghiệp THCS


Hình thức đăng ký


Chỉ cần xét tuyển học bạ, không thi cử, không áp lực.


Đội ngũ giảng viên


Trường CET tập hợp những giảng viên là những đầu bếp cựu cội trong ngành, đảm nhận nhiều chức vụ quan trọng, những đầu bếp có thâm niên cao để có thể vừa chia sẻ kiến thức nghề nghiệp và định hướng, đào tạo ra một người đầu bếp thực thụ trong tương lai.


Chương trình học và cơ sở vật chất


Tùy vào từng cấp bậc học như tốt nghiệp THCS, THPT, người học văn bằng 2, người muốn học lên cao thì sẽ được thiết kế chương trình học phù hợp.


Cơ sở vật chất của CET hiện đại, đảm bảo cung cấp đầy đủ nhất những nguyên vật liêu, máy mó, thiết bị cho sinh viên khi học và thực hành.


Tại sao nên chọn trường trung cấp nấu ăn CET


Để có được sự tín dụng và uy tín như ngày hôm nay thì đó là nhờ vào những dịch vụ mà trường đã mang lại cho sinh viên trải nghiệm và nhận xét. Ngoài những kiến thức được dạy trong quá trình học hơn thế nữa sau khi tốt nghiệp sinh viên CET được giới thiệu việc làm với các đối tác, nhà hàng khách sạn lớn, nó sẽ không còn là nỗi lo lắng khi ra trường thất nghiệp, không có việc làm như một số ngành nghề khác.


Để hiểu rõ hơn về những điều trên mời các bạn tham khảo đường link này https://www.cet.edu.vn/dao-tao/che-bien-mon-an để đọc chi tiết và nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ số điện thoại 1800 6552 để được tư vấn học nghề bếp miễn phí.


 


 


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng