Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Trường dạy nấu ăn Hướng Nghiệp Á Âu Giá các khóa học có đắt không

02/11/198

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0336512589

Thông tin thêm

“Học phí tại Trường dạy nấu ăn Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) hiện nay như thế nào?” là thắc mắc chung của rất nhiều người đang có ý định đăng ký học khóa nấu ăn tại đây. Bạn đang tìm hiểu chuyên ngành Bếp tại HNAAu? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ giá các khóa học và có quyết định lựa chọn phù hợp nhất.


Thời gian gần đây, du lịch phát triển kéo theo sự tăng trưởng của Dịch vụ Ẩm thực, Nhà hàng – Khách sạn nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức của con người. Do đó, nhu cầu tuyển dụng nghề Bếp cũng tăng cao, các khóa học nấu ăn được nâng cấp theo tiêu chuẩn của ngành. Bên cạnh chất lượng đào tạo, học phí cũng là vấn đề mà Học viên quan tâm, đặc biệt với những cơ sở đào tạo chuyên nghiệp như Trường dạy nấu ăn Hướng Nghiệp Á Âu.



Học phí khóa học tại Trường dạy nấu ăn Hướng Nghiệp Á Âu


Ở Việt Nam, các khách sạn, nhà hàng, quán ăn ngày càng được đầu tư về không gian, chất lượng Dịch vụ, sản phẩm, phong cách Ẩm thực. Nhằm đáp ứng nhu cầu làm việc và mở quán kinh doanh chuyên nghiệp, HNAAu xây dựng đa dạng khóa học nấu ăn như Nghiệp vụ Bếp trưởng, Nghiệp vụ Bếp Nhật, Bếp trưởng Bếp Âu, Nghiệp vụ Bếp Á, Bếp trưởng Bếp Việt, Bếp chay… Mỗi khóa học có thời gian đào tạo khác nhau, trung bình 3 – 6 tháng và chia thành từng cấp độ.


Học phí các khóa học nấu ăn dao động từ 7 – 12 triệu đồng/ cấp độ. Qua đó, Học viên được đào tạo dựa trên giáo trình chuẩn châu Âu, đội ngũ Giảng viên là chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đai, môi trường chuyên nghiệp, đúng tiêu chuẩn. Mức học phí trên đã bao gồm: Đồng phục, giáo trình, chi phí nguyên vật liệu, dụng cụ thực hành…


Chính sách hỗ trợ học phí hợp lý


Nhằm tạo điều kiện để Học viên thuận lợi theo học, Trường dạy nấu ăn Hướng Nghiệp Á Âu cho phép Học viên đóng học phí theo tín chỉ/ cấp độ, nếu bạn đóng trọn khóa sẽ được giảm ngay 3%. Bên cạnh đó, Học viên khi trả học phí qua thẻ tín dụng của Sacombank sẽ được hỗ trợ vay học phí với lãi suất 0%. Đồng thời, HNAAu liên kết với HD Saison để Học viên vay đến 90% học phí trong thời hạn 2 năm.


Ngoài ra, các Học viên thuộc diện hộ nghèo được giảm 5% tổng học phí và Học viên là con thương binh, liệt sĩ cũng được giảm 5% học phí khóa đăng ký đầu tiên. Như vậy, Học viên được hỗ trợ nhiều chính sách về học phí tùy vào đối tượng và hoàn cảnh, giúp bạn yên tâm học nghề vững chắc.


Bạn đam mê nghề Bếp và muốn gắn bó lâu dài cùng công việc này, ngay từ bây giờ hãy chọn cho mình một đơn vị đào tạo chuyên nghiệp với mức học phí hợp lý. Với thông tin học phí các khóa Bếp Nóng tại Trường dạy nấu ăn Hướng Nghiệp Á Âu cũng như chính sách hỗ trợ linh hoạt, ưu đãi hấp dẫn, bạn hoàn toàn tự tin theo đuổi đam mê này. Hy vọng sau khi tốt nghiệp, bạn sẽ trở thành Đầu bếp chuyên nghiệp, được làm việc tại các khách sạn, nhà hàng, quán ăn cao cấp.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng