Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Trường cao đẳng Y Dược TPHCM tuyển sinh và những lợi thế

17/06/208

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02147483647

Thông tin thêm

Hằng năm, vào mùa tuyển sinh, Khoa Điều dưỡng Trường cao đẳng Y Dược TPHCM lại nhận được nhiều hồ sơ đăng ký thí sinh từ khắp mọi miền đất nước. Trong những năm, Khoa Điều dưỡng đã đào tạo ra nhiều y bác sỹ điều dưỡng ngành nghề cho xã hội, góp phần giải quyết vấn đề thiếu hụt nhân viên y tế. Cùng điểm qua những thuận lợi của sinh viên khi học ngành Điều dưỡng tại Trường cao đẳng Y Dược TPHCM nhé.



Từ lâu nghề Điều dưỡng đã trở thành một ngành độc lập và có vai trò quan trọng trong hệ thống y tế cũng như trong xã hội. Công việc của điều dưỡng viên đó là thực hiện theo y lệnh của bác sỹ, chăm sóc bệnh nhân, hướng dẫn bệnh nhân theo chỉ định của bác sỹ để đạt được kết quả tốt nhất.



Với chỉ tiêu đào tạo cử nhân Điều dưỡng chất lượng, đạo đức nghề nghiệp và trình độ chuyên môn, các năm gần đây, Khoa Điều dưỡng Trường cao đẳng Y Dược TPHCM đã đào tạo rất nhiều thế hệ cử nhân Điều dưỡng chính quy Cao Đẳng và Đại Học cho các bệnh viện lớn, các cơ sở y tế và cho xã hội.



Những thuận lợi của sinh viên khi theo học ngành Điều dưỡng tại Trường cao đẳng Y Dược TPHCM
Không tự nhiên mà ngành Điều dưỡng của Trường cao đẳng Y Dược TPHCM được nhiều sinh viên theo học như vậy. Điều đó chứng tỏ ngành này rất tuyệt vời đầy cơ hội và thử thách.



1. Một trong những thuận lợi đầu tiên đó là phải kể đến cơ sở vật chất.



Nhằm đảm bảo chất lượng và hiệu quả cho việc học tập của sinh viên, Khoa Điều dưỡng Trường cao đẳng Y Dược TPHCM được đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại và chất lượng nhất như hệ thống phòng học với máy chiếu, wifi, điều hòa; các phòng thực hành với các dụng cụ mấy móc tiên tiến đạt chuẩn; trang thiết bị hiện đại; thư viện đẹp với không gian đọc sách… Đây là một trong những ưu thế vượt trội giúp các em sinh viên có nhiều động lực để học tập và rèn luyện.



2. Đội ngũ giảng viên với chuyên môn cao nhiều kinh nghiệm



Lợi thế tiếp theo đó là Khoa Điều dưỡng của Trường cao đẳng Y Dược TPHCM luôn chú trọng trong việc xây dựng đội ngũ giảng viên chất lượng, chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm thực hành và phương pháp giảng dạy được trau dồi thường xuyên. Hơn nữa, giảng viên Khoa Điều dưỡng luôn tận tâm dìu dắt sinh viên trong suốt quá trình học tại trường, bạn sẽ không phải “ôm một bụng” thắc mắc về nhà mà vẫn có thể nhờ giảng viên giải đáp.



Bên cạnh đó, Trường cao đẳng Y Dược TPHCM luôn cập nhật chương trình mới, đảm bảo phù hợp có xu hướng thực tế hiện nay và quy chuẩn thế giới. Cụ thể, nhà trường đã kết liên với nhiều bệnh viện, cơ sở y tế trên cả nước. Điều đặc biệt nhà trường hợp tác với một số đơn vị uy tín với nhiều nước như Nhật bản, Hàn quốc, Mỹ....Để nhằm tạo điều kiện hết sức giúp các em muốn phát triển sự nghiệp và theo đuổi ước mơ.



Thông tin liên hệ: Trường cao đẳng Y Dược TPHCM
Website: https://caodangyduochochiminh.vn/
Social: https://www.facebook.com/caodangykhoaphamngocthach/
Email: caodangykhoaphamngocthach@gmail.com
Điện thoại: 0899 955 990 - 0969 955 990
Cơ sở 1: Q. Tân Bình: Số 127/3 - 5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
Cơ sở 2: Q. Gò Vấp: Số 4A, 6A, 8A Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Quận Gò Vấp,TP. Hồ Chí Minh (cạnh cổng chợ Tân Sơn Nhất)

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng