Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Truesmart và những dịch vụ chất lượng về điện thoại

21/08/196

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Thay màn hình Iphone 6s, 7 Plus giá từng nào


Bạn cũng từng dùng Iphone, vậy có lúc nào bạn thắc mắc: Thay màn hình Iphone 6s từng nào tiền? Hay nên thay màn hình Iphone 7 Plus đảm bảo chính hãng ở đâu? Hãy theo dõi bài luận dưới đây của truemart để biết câu trả lời nhé.


Một số ít lỗi nhiều loại khiến bạn cần phải thay màn hình Iphone thường gặp


Màn hình Iphone 6s bị sọc, sọc ngang, sọc dọc hay màn hình xanh: hệ ứng dụng chính của biến chứng này bởi lẽ bị đứt dây đồng kết nối giữa chip và màn hình.


Màn hình bị vàng, ố vàng hay ám vàng, ngả vàng, ám hồng: có thể là do download màn hình hình thức Night Shift hoặc có thể nguyên nhân là tác động ảnh hưởng vật lý dẫn theo hư màn hình.


Màn hình bị đơ hay loạn cảm nhận, đơ màn hình, bị liệt cảm ứng: nguyên do có thể do các bước sử dụng lâu đã khiến cho điện thoại pin bị yếu, do miếng dán màn hình, lỗi phần mềm hoặc hư hỏng phần cứng…


Màn hình Iphone 7 Plus bị nhiễu có thể bị chảy mực: Do vô tình nhưng khách hàng đã va đập điện thoại vào vật cứng khiến màn hình bị lỗi.


Màn hình bị đen hoặc bị đen trắng: có thể bạn đã ấn vào nút Home quá lâu hay điện thoại của các bạn đã không còn pin trong thời gian quá dài mở nguồn không lên.


Màn hình Iphone 6s bị chấm trắng: Lớp cao su thiên nhiên bằng máy lâu ngày bị lỏng khiến vết mờ do bụi và hơi ẩm đã lọt vào nên gây mốc màn hình.


Màn hình bị Iphone bị vỡ màn hình hay bị vênh, hở, cong: nền tảng có thể do từ nhà chào bán hay do bạn bất cẩn làm màn hình Iphone bị cong.


Hơn 90% khách hàng tán thành khi thay màn hình Iphone 6s, 7 Plus tại Truesmart


Thay màn hình Iphone 6s, 7plus là hàng Zin đảm bảo chính hãng, Zin ép kính.


Đẳng cấp màn ép kính tốt nhất: Màn hình Iphone được ép bằng dàn máy tự động hóa có tác dụng rất tốt màn hình đạt hàng đầu nhất. Ron màn hình được ép sử dụng máy nên được đảm bảo an toàn độ khít như hàng còn mới.


Nhóm kỹ thuật viên, cán bộ nhân viên thân thiện and tận tâm với khách hàng. Bộ phận công tác bài bản và chuyên nghiệp dẫn tới chất lượng dịch vụ hàng đầu


Chính sách bảo hành tốt nhất: đảm bảo có thể lên đến 12 tháng khi thay thế kính và cam đoan 4-6 tháng khi thay nguyên bộ màn hình.


Các đảm bảo thay màn hình Iphone tại Truesmart xin đưa ra cho doanh nghiệp trao trọn niềm tin: cam kết ràng buộc hàng đúng hãng màn hình còn mới 100% (khách hàng được check trước khi tiếp hành lắp ráp) với thời gian bảo vệ màn hình Iphone (bao gồm các dòng: Iphone 4, 4s, 5, 5c, 5s, se, 6, 6s, 7 hay dòng plus) là từ 1 tháng cho đến 24 tháng với tem and giấy bảo đảm đầy đủ của Truesmart.


Với chuyên nghiệp và bài bản trong lĩnh vực điện thoại, Truesmart cùng theo với đội ngũ nhân viên công nghệ tiên tiến giàu tâm huyết & thân yêu, sẽ dẫn tới cho bản thân sang trọng làm việc tốt nhất tuy nhiên không chỗ nào khác chiếm được.


Chị H ở Đống Đa cho biết: “Tôi đã thay màn hình tại trung tâm Truesmart tôi bằng lòng với dịch vụ đoạn này, do chính vậy khi điện thoại có bất cứ câu hỏi gì tôi đều đến Truesmart.”


Nếu bạn muốn thay màn hình Iphone 6s hay sửa chữa bất kỳ vấn đề gì thì hãy đến truesmart hoặc có thể liên hệ với báo cáo dưới đây để được chăm lo trực tiếp:



  • Hotline: 0948.122.666

  • Email: Truesmartphone@gmail.com

  • Website: https://www.truesmart.com.vn

  • Địa chỉ: 31 Xã Đàn-Đống Đa-Hà Nội

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng