Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Trồng Rau Bằng Trụ Khí Canh Bắt Nguồn Từ Đâu

29/09/222

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0906452483

Thông tin thêm

Hệ thống khí canh được lắp ráp dựa theo công nghệ NASA, Mỹ. Trụ được phát triển để trồng các loại rau hữu cơ. Nghiên cứu cho thấy rằng, trồng cây bằng phương pháp khí canh giúp cây trồng phát triển nhanh gấp 3 lần và cho năng suất cao hơn 30% so với cách trồng truyền thống (trồng trong đất).



Hệ thống trồng rau khí canh được lắp ráp dựa theo công nghệ NASA, Mỹ. Trụ được phát triển để trồng các loại rau hữu cơ.  Nghiên cứu cho thấy rằng, trồng cây bằng phương pháp khí canh giúp cây trồng phát triển nhanh gấp 3 lần và cho năng suất cao hơn 30% so với cách trồng truyền thống (trồng trong đất). 

 

Trồng Rau Bằng Trụ Khí Canh Bắt Nguồn Từ ĐâuTrồng rau bằng trụ khí canh
 



Nghĩa là bạn sẽ thu hoạch được nhiều loại rau quả hơn và nhiều dinh dưỡng hơn chỉ sau vài tuần. Hơn nữa, trồng theo phương pháp này sẽ cho rau có chất lượng cao, an toàn tuyệt đối vì không hề sử dụng thuốc bảo vệ thực vật hay các chất kích thích tăng trưởng.


Trụ trồng rau khí canh là một trong những hình thức canh tác trồng rau thủy canh hiện đại, thích hợp cho các khu chung cư, hộ gia đình có nhu cầu muốn trồng rau an toàn. Với diện tích khoảng 1 m2, chiều cao 1,6 m, trụ có 36 hốc cho phép trồng các loại rau ăn lá như xà lách, rau cải, rau muống, súp lơ,…

 


Trồng Rau Bằng Trụ Khí Canh Bắt Nguồn Từ Đâu

 



Trồng Rau Bằng Trụ Khí Canh Bắt Nguồn Từ Đâu



Bạn mong muốn có một vườn rau nhưng không có không gian rộng? Lo ngại hạn hán? Trụ khí canh sẽ đáp ứng được tất cả! Là hệ thống với công nghệ khép kín, thiết kế nhỏ gọn và phát triển dạng thẳng đứng, Trụ khí canh chỉ cần vài rọ cây chứa giá thể bên trong và dung dịch nước thủy canh tương đương khoảng 10 % so với cách trồng cây truyền thống. Phương pháp trồng cây này rất thích hợp với khu vực chiếu sáng nhỏ như ban công, lô gia hiên nhà, mái nhà – thậm chí là nhà bếp nếu cung cấp đủ ánh sáng cho cây phát triển. Hệ thống thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về phương pháp trồng rau thuỷ canh bằng trụ đứng 66 rọ:





Mọi thông tin chi tiết xin hãy liên hệ với chúng tôi hoặc bạn có thể để lại thông tin! Chúng tôi sẽ liên hệ và tư vấn cho bạn!

 


Trồng Rau Bằng Trụ Khí Canh Bắt Nguồn Từ Đâu


 

https://vuontrudung.com/cong-trinh/trong-rau-bang-tru-khi-canh-bat-nguon-tu-dau-36.html


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng