Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tranh trúc chỉ chữ Phúc - Vật phẩm nên có trong phòng thờ

24/03/2215

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Phúc được biết đến là biểu trưng của sự may mắn, phúc khí và cường thịnh vượng. Đây cũng chính là lý do mà mọi người thường chúc nhau Phúc lộc đầy nhà vào mỗi dịp năm mới Tết đến. Hoặc dễ trông thấy nhất là phổ thông người thường chọn tranh chữ Phúc để trang trí và trưng bày trong nhà để trưng cầu Phúc khí. Tranh trúc chỉ chữ Phúc chính là một trong những sự tuyển lựa hàng đầu đang rất được ưa thích ngày nay.


Ý nghĩa của chữ Phúc


Xét theo ý nghĩa chữ Phúc trong tiếng Hán


Xét về mạt Hán tự, chữ Phúc được viết nên tổng cộng sở hữu 13 nét bút. Quy trình những bộ viết sẽ là bộ thị - bộ miên - bộ khẩu - bộ điền, trong đó:



  • Bộ thị: biểu thị sự mong muốn, thỉnh cầu, mơ ước 1 điều gì ấy trong cuộc sống.

  • Bộ miên: nằm ở bên phải trên cộng của chữ, đây là bộc lộ của sự che chở, bảo kê cuộc sống giàu có, êm vui và hạnh phúc của con người.

  • Bộ khẩu: đây là điềm mong cầu liên quan tới con người, cầu mong con đàn cháu đống, quây quần, vui vẻ, đầm ấm và hạnh phúc.

  • Bộ điền: có ý nghĩa chỉ đất đai, tức của cải vật chất. Đây là điều kiện cần mang và là tiền đề để con người ổn định gia đình lạc nghiệp, vững mạnh của sống được hạnh phúc, ấm no.


 


Xét về mặt phong thủy


 


Chữ Phúc được phổ thông người ví như hình vò rượu đầy, đồng nghĩa với việc mong cho gia đình luôn đong đầy hạnh phúc, ấm êm và no ấm. Trong bất cứ việc gì phải có chữ Phúc mới đem lại toàn bộ sự thấp lành, thành công.


Tranh trúc chỉ chữ Phúc - Vật phẩm nên có trong phòng thờ


 


Chữ Phúc vẫn đang được ưa chuộng và đa dạng rộng cho đến bây giờ sở hữu rộng rãi ngoài mặt, từ theo kiểu chữ Hán cho tới các loại được dáng bộ thành chữ Quốc ngữ mới lạ, độc đáo.


 


Treo tranh chữ Phúc trong gia đình, văn phòng, nhà hàng, quán ăn sẽ kích thích may mắn, dẫn dụ tài lộc, song song giữ giàng hòa khí, bình an và hạnh phúc.


 


>> Xem thêm: Điểm qua một số mẫu tranh trúc chỉ hoa sen đáng tham khảo


 phân tích về tranh trúc chỉ chữ Phúc


 Tranh trúc chỉ chữ Phúc là gì?


Tranh trúc chỉ tiên tiến là 1 trong những chiếc tranh trang hoàng phòng thờ đang rất được ưa thích và khá đa dạng hiện tại. Tranh trúc chỉ tiên tiến vượt bậc mang con đường nét tinh xảo và thẩm mỹ hơn từ khuông tranh cho tới chất lượng tranh.


Tranh trúc chỉ chữ Phúc - Vật phẩm nên có trong phòng thờ


 


Tranh trúc chỉ chữ Phúc được khiến cho chủ yếu dựa vào khoa học tiên tiến, hiện đại đang cực hot và được rộng rãi người săn đón. Tranh được in có hình hoa sen hoặc hình Phật, phía trên sở hữu khắc chữ Phúc để tạo điểm nhấn, qua đó khiến cho vượt trội và nâng cao thêm phần phúc khí cho cái tranh trúc chỉ.


 


Tranh trúc chỉ chữ Phúc được cho là sở hữu ý nghĩa đặc trưng về mặt tôn giáo và phong thủy. Tranh trúc chỉ chữ Phúc giúp tăng thêm phúc khí, hậu vận về sau, giúp gia đình hòa thuận, no đủ, hạnh phúc, giúp công tác thuận tiện, trơn và thành công.


 


cách thức treo tranh trúc chỉ chữ Phúc phù hợp


 


Tranh trúc chỉ chữ Phúc được phổ thông người tuyển lựa để trang hoàng rộng rãi môi trường sống. Chẳng hạn như trong phòng khách, phòng làm cho việc, khách sạn, nhà hàng,... Trong ấy không gian thờ là nơi ưu tiên bậc nhất để đặt tranh trúc chỉ chữ Phúc.


Tranh trúc chỉ chữ Phúc - Vật phẩm nên có trong phòng thờ


 


bàn thờ là nơi oai nghiêm, trang trọng và được chăm chú trong bí quyết bày trí bậc nhất trong nhà. Việc tuyển lựa tranh trúc chỉ chữ Phúc hài hòa với nền hoa sen sẽ giúp nâng cao thêm phần yên ấm cho không gian thờ, đồng thời cũng lôi kéo vận khí tốt, tăng thêm vượng khí cho gia trang.


 


Dựa theo nguyên tố phong thủy nên treo tranh trúc chỉ chữ Phúc cốt yếu ở hướng Bắc và hướng Nam sẽ mang lại phúc khí rẻ nhất. Bên cạnh đó, không nên treo tranh trúc chỉ chữ Phúc cao hơn bàn thờ gia tiên. Bởi vì đây là hành động được cho là bất kính có ông bà tiên sư cha.


 


>> Xem thêm: Tổng hợp hầu hết những điều nên biết về dòng tranh trúc chỉ


 


sắm tranh trúc chỉ chữ Phúc ở đâu?


 


thị trường hiện nay sở hữu toàn bộ nơi tìm bán và cung ứng tranh trúc chỉ để phục vụ nhu cầu của Anh chị. Tuy nhiên chẳng hề cơ sở mua bán nào cũng uy tín bởi vậy quý Cả nhà cần phải Phân tích và tham khảo kỹ trước khi quyết định mua.


Tranh trúc chỉ chữ Phúc - Vật phẩm nên có trong phòng thờ


 


DecorNow được biết tới là 1 trong số những nhà cung cấp tranh trúc chỉ uy tín và chất lượng. Ngoài bán loại tranh trúc chỉ chữ Phúc như đã nói trên, DecorNow còn với kho tranh khủng mang phổ biến dòng tranh trúc chỉ, tranh trang trí, tranh cổ động hấp dẫn khác.


 


Tranh DecorNow đảm bảo chất lượng sở hữu hình ảnh và màu sắc sắc nét, cộng mang đấy là chính sách bảo hành và mang rộng rãi ưu đãi hấp dẫn trong năm. Do vậy quý Cả nhà với thể theo dõi DecorNow để nhận phổ biến khuyến mại khủng chỉ với riêng tại DecorNow nhé!


 thông báo địa chỉ DecorNOW Việt Nam


 Email: contact@DecorNow.VN


 trụ sở chính: Tòa nhà Thái An, 2290 Quốc Lộ 1A, phố Trung Mỹ Tây, huyện 12, TP. Hồ Chí Minh


 Hotline: 032 888 9398 - 093 762 8360

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng