Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Trải nghiệm những điều thú vị cùng các mẫu xe tay ga 50cc giá tốt mới nhất

27/03/2111

Lưu tin

Giá: 24,9 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0393927877

Thông tin thêm

Hiện nay, dòng xe tay ga 50cc đang ngày càng lớn mạnh. Nhà nhà người người sử dụng xe ga 50cc như một phương tiện quan trọng, không thể thiếu. Điều đó góp phần tạo chỗ đứng ngày một vững chắc của chúng trên thị trường.


Ngày càng có nhiều mẫu xe mới được tung ra với kiểu dáng và màu sắc bắt mắt, hấp dẫn. Nhưng chính điều này đã làm người mua trở nên phân vân, khó lựa chọn hơn. Ngoài ra giá cả là vấn đề đáng quan tâm, lo ngại nhất của nhiều gia đình.


Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn các mẫu xe tay ga 50cc giá tốt nhưng không kém phần thời trang, sang trọng đang được ưa chuộng nhất trong thời gian qua.


Trải nghiệm những điều thú vị cùng các mẫu xe tay ga 50cc giá tốt mới nhất


Dòng xe tay ga Kymco thời trang được ưa chuộng nhất hiện nay


Nên tìm hiểu các thương hiệu uy tín để "chọn mặt gửi vàng"


Có thể nói điều này hết sức quan trọng. Khi mua sắm tại các đại lý chính hãng, bạn sẽ luôn nhận được sự ưu đãi cùng bảo hành trọn đời . Quan trọng hơn đây cũng chính là "liều thuốc tâm lý" giúp chúng ta an tâm hơn trong việc điều khiển trên đường phố. Vì các khâu luôn phải kiểm tra nghiêm ngặt nên linh kiện luôn phải đạt chuẩn và đảm bảo chất lượng tốt nhất. 


KYMCO - Sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn với mọi nhà.


Là một trong những thương hiệu vững chắc và uy tín nhất nhì trên thị trường. Đối với những người yêu thích xe tay ga 50cc không ai không biết đến KYMCO _ Đại lý phân phối xe tay ga 50cc chất lượng hàng đầu Việt Nam. Các mức giá xe ga 50cc của thương hiệu này phải nói cực kỳ hấp dẫn và phù hợp với ngân sách chi tiêu hầu hết gia đình. KYMCO hứa hẹn sẽ luôn mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đạt chuẩn nhất cùng giá cả "siêu" bất ngờ! 


Tại sao bạn nên chọn các dòng xe của KYMCO ?


Gần đây, KYMCO liên tục cập nhật và nâng cấp các mẫu xe của mình lên phiên bản mới nhất, tốt nhất để người dùng có được những trải nghiệm khó quên. Kiểu dáng mới lạ, bắt mắt cùng hiệu năng vượt bậc, có thể nói chúng hơn hẳn các dòng xe ga 50cc ngoài thị trường. Không có gì bất ngờ, từ khi cho ra mắt luôn nhận được các phản hồi tích cực. Luôn là hãng xe đem đến các mẫu xe tay ga 50cc giá tốt, làm hài lòng mọi khách hàng dù khó tính đến đâu. Đây là một trong những động lực giúp KYMCO ngày càng phát triển mạnh hơn. 


Điểm mặt các dòng xe ga 50cc đang làm "dậy sóng" hiện nay của hãng.


Trải nghiệm những điều thú vị cùng các mẫu xe tay ga 50cc giá tốt mới nhất


Kymco Like 50cc được nhiều bạn trẻ săn đón


Không hề xa lạ với mọi người, LIKE 50CC và CANDY HERMOSA 50CC chính là 2 dòng xe đang được "săn" nhiều nhất, luôn là chủ đề tìm kiếm của đông đảo bạn trẻ, top đầu các trang tìm kiếm. Vì sao vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các lý do khiến chúng trở nên thu hút như thế!



  • Kiểu dáng nhỏ gọn, độ cao yên xe vừa phải, trọng lượng nhẹ. Thuận tiện và dễ dàng cho người mua điều khiển chúng.

  • Viên cao su xung quanh xe có thể chống được bụi bẩn, nước bảo vệ xe luôn duy trì trạng thái mới nhất.

  • Hệ thống đèn với ánh sáng mạnh. Cho tầm nhìn xa dễ dàng hơn giúp cả quá trình quan sát và di chuyển thuận lợi, đặc biệt khi di chuyển vào đêm.

  • Động cơ vận hành êm ái, trơn tru giúp người điều  có thể thả lỏng, tâm trạng từ đó mà dễ chịu, thoải mái hơn.

  • Đây cũng chính là dòng xe đầu tiên có gác chân tự động. Khi dừng, động cơ tự động ngắt, tiết kiệm nhiên liệu và duy trì tuổi thọ xe.


Có thể nói với các chức năng nổi trội như thế không còn nghi ngờ gì chúng không hề thua kém những mẫu xe cao cấp, đắt tiền khác nhưng giá xe ga 50cc của KYMCO lại chỉ chưa đầy 26 triệu! Mà hiện nay ngoài thị trường những dòng xe này nằm khoảng 30- 40 triệu. Vì thế còn chờ đợi gì mà không đến ngay để "rinh" một em về nhà.


Trên đây chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn những mẫu xe 50cc giá tốt nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng cực phù hợp với các bạn đang là học sinh, sinh viên.


Để nhận được sự tư vấn tận tình cùng nhiều phần quà hấp dẫn. Liên hệ với chúng tôi ngay qua hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7).

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng