Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tour du lịch tại Nha Trang với chất lượng dịch vụ đảm bảo mang đến chuyến du lịch đầy thú vị Intour

17/02/2023

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0934797779

Thông tin thêm

Hiện nay tour du lịch Nha Trang đang được nhiều du khách quan tâm đến. Đặc biệt họ mong muốn có một chuyến du lịch đến tuyệt vời mang đến những trải nghiệm hết sức ý nghĩa và lưu giữ những khoảnh khắc ấn tượng tại nơi đây. Với Tour Nha Trang 3 ngày 3 đêm trọn gói tại Intour, du khách sẽ được trải nghiệm đến địa điểm độc đáo và thú vị này trọn vẹn nhất với chất lượng dịch vụ hàng đầu.


 



  • Du khách sẽ được trải nghiệm những địa danh nhiều người biết đến giúp du khách có được chuyến du lịch với sự tươi mới và đẹp như bức tranh tại Nha Trang.


 


Tại Nha Trang, du khách sẽ được chìm đắm vào những không gian cực kỳ hùng vĩ và ngắm nhìn những khung cảnh mà thiên nhiên ban tặng. Đặc biệt đây mang đến những bãi biển vô cùng thích mắt và màu sắc đặc sắc của thiên nhiên tại bãi biển biến nơi đây thành những bức tranh đầy nghệ thuật và thật đặc biệt nhất. Chìm đắm dưới làn nước trong xanh lôi cuốn và lưu giữ lại những bức ảnh khoảnh khắc kỷ niệm hoàn hảo nhất.







- Vinpearl Land Nha Trang:
Nơi đây là địa điểm lý tưởng giúp du khách có được chuyến du lịch đầy thưởng thức với 2 khuvưcj vui chơi và giải trí là công viên nước và công viên giải trí. Du khách có thể tự do tìm hiểu và nhập cuộc các hoạt động giải trí đầy vui vẻ và sảng khoái nhất. Và đáng chú ý là, nơi đây còn có đường cáp treo dài nhất thế giới giúp du khách có thể thoải mái ngắm nhìn Nha Trang với toàn vẹn toàn cảnh thiên nhiên nơi đây.
- Nhà thờ Núi Nha Trang:
Đây là nơi mà du khách không nên bỏ dở, một địa điểm mà du khách có thể thoải mái lưu giữ những khoảnh khắc tại đây. Nhà thờ này được kiến thiết nên theo kiến trúc Gothic đầy tính thẩm mỹ của châu Âu với chiều cao khoảng 12m.
- Viện Hải Dương Nha Trang:
Tại vị trí nhiều người biết đến này, du khách sẽ được nhìn ngắm những mẫu sinh vật biển đặc thù với sự nhiều chủng loại loài vật. Mang đến những trải nghiệm vô cùng yêu mến. Đặc biệt bất kể khu vực nào tại đây đều có những khung cảnh đầy huyền ảo và mang đến những hưởng thụ cực kỳ tuyệt vời nhất cho du khách.


 



  • Hãy cùng Intour mang đến chuyến du lịch với những hưởng thụ thu hút về ẩm thực đặc trưng tại nơi đây.


 


Khi nhắc đến Nha Trang, du khách sẽ không thể nào bỏ lỡ hưởng thụ những món ăn đặc sản mà chỉ có tại vùng đất đầy hấp dẫn này. Tại đây du khách sẽ được hưởng thụ các món ăn mang đến những sự mới lạ và độc đáo nhất của Nha Trang.


 


Những món ăn tại nơi đây sẽ mang đến cho du khách sự hứng thú với những món ăn từ hải sản đầy tươi má. Du khách có thể ăn tại các khu trung tâm ăn uống hải sản tại đường Tháp Bà. Với những món ăn ngon đầy mùi vị độc đáo và mang đến cho du khách chuyến du lịch thưởng thức hoàn toàn nhất tại Nha Trang.







 


- Bún chả cá Nha Trang lừng danh tại đây sẽ giúp du khách có thể trải nghiệm toàn vẹn hương vị đặc trưng nhiều người biết đến của món ăn này. Du khách có thể thưởng thức các món ăn thú vị tại các địa chỉ như Bún cá Loan tại đường Ngô Gia Tự, Bún cá bà Năm beo tại chung cư B2, Phan Bội Châu.
- Bún sứa Nha Trang, đây là món ăn hết sức thật đặc biệt và mới lạ, mang đến cho du khách thưởng thức món ăn đầy lý thú mà du khách chưa bao giờ nếm thử. Các địa chỉ mà du khách thưởng thức món ăn này tại Bún cá bà Năm Beo tại chung cư B2, Phan Bội Châu , Quán 23 tại đường Yết Kiên và Bún cá sứa tại 170 Bạch Đằng.
- Nem Ninh Hòa đầy đặc thù của Nha Trang với hương vị thơm ngon và thú vị. Du khách có thể trải nghiệm tại Nem nượng Ngọc Tiên tại 59 Lê Thành Phương.
- Cơm gà Nha Trang đầy thơm ngon và bổ dưỡng tại Quán cơm gà Ngã 3 Tô Vĩnh Diện và Yersin.


 



  • Intour mong muốn mang đến cho du khách chuyến du lịch tại Nha Trang đầy những thưởng thức lý thú và đầy đủ với chất lượng dịch vụ tốt nhất.


Chúng tôi tự tin và mong muốn mang đến cho du khách chuyến du lịch tại Nha Trang với những trải nghiệm thực sự tuyệt vời từ chất lượng dịch vụ đến những hoạt động xuyên suốt tour nha trang tại Intour.






Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng