Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tour du lịch Đà Lạt 2 ngày 2 đêm

14/11/192

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

ĐÀ LẠT - PUPPY FARM 2 NGÀY 2 ĐÊM - KHỞI HÀNH THỨ 6 HÀNG TUẦN


Đà Lạt đẹp và mê mẩn du khách với một chút se lạnh trầm buồn vốn có của phố núi, đủ để bạn diện đồ mùa đông, lang thang trên những con đường thơm mùi hoa lá, hay cùng nhau ngồi trong quán cà phê nhỏ lãng quên hết những muộn phiền toan tính nơi phố thị,...Hành trình Tour Đà Lạt 2 ngày 2 đêm sẽ giúp quý khách cảm nhận hết vẻ đẹp của thành phố tình yêu này.


ĐÊM Tour du lịch Đà Lạt 2 ngày 2 đêm TP. HCM - ĐÀ LẠT


21h00: Xe và HDV đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đến Đà Lạt. Trên đường đi Quý khách sẽ cùng HDV tìm hiểu về lịch sử, văn hóa, phong tục, tập quán, địa danh và con người từng vùng đất mà đoàn đi qua. Thưởng thức những bản tình ca bất hủ và nghỉ đêm trên xe.


ĐIỂM ĐÓN KHÁCH




  • Nhà văn hóa thanh niên, số 04 Phạm Ngọc Thạch, Quận 1.

  • Cây xăng comeco, Ngã tư Hàng Xanh, Quận Bình Thạnh.

  • Ngã tư Thủ Đức, Quận 9.



 


Tour du lịch Đà Lạt 2 ngày 2 đêm


Vườn hoa cẩm tú cầu Đà Lạt


NGÀY Tour du lịch Đà Lạt 2 ngày 2 đêm ĐÀ LẠT VIEW - PUPPY FARM - LÀNG CỔ TÍCH


05h30: Quý khách đến TP.Đà Lạt dừng chân tại nhà hàng vệ sinh cá nhân.


06h00: Quý khách dùng điểm tâm sáng.


07h00Đoàn tham quan Đà Lạt View với khung cảnh “sương khói mờ nhân ảnh”, khuôn viên ngắm toàn cảnh Đà Lạt thơ mộng và nổi bật lên đó là hình ảnh Cổng Trời Chắc chắn là điểm check-in mới mẻ không thể bỏ qua cũng là nơi để quý khách thả lòng ngắm thành phố Đà Lạt yên bình mùa đông.


08h00: Tham quan Puppy Farm - nơi đây đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của các bạn trẻ khi đến với Đà Lạt bởi dàn soái ca cún chất hơn nước cất. Thoạt nhìn các em hơi to xác, tạo cảm giác sợ hãi cho những bạn lần đầu đến đây, nhưng khi được tiếp xúc và làm quen được thì bạn chỉ muốn lăn sả và cưng nựng các em ấy mà thôi.


Tour du lịch Đà Lạt 2 ngày 2 đêm


Nông trại thú cưng – Black Rock Garden


Ngoài ra, Puppy Farm còn là nơi để bạn tham quan vườn cà chua / vườn dâu công nghệ cao, tận hưởng không khí trong lành cùng rau quả sạch chuẩn nhà trồng. Dành thời gian cả ngày đến đây bạn cũng không chán.


09h30Xe đưa quý khách đi tham quan Làng cổ tích - DaLat Fairytale Land - nơi những người lùn ẩn nấp, sống cuộc sống bí mật và huyền ảo của riêng họ để tách khỏi thế giới bộn bề tấp nập bên ngoài. Được xây dựng trong lòng ngọn đồi, nội thất thô sơ nhưng tinh tế, vừa độc lạ lại vừa quen thuộc, ấm cũng như được quay về sống trong những câu truyện cổ tích hồi còn bé.


Tour du lịch Đà Lạt 2 ngày 2 đêm


Đà Lạt Fairytale Land


11h00: Quý khách đến nhà hàng dùng cơm trưa.


Sau bữa trưa quý khách về lại khách sạn nhận phòng. Nghỉ ngơi.


15h00Xe và Hướng dẫn viên đưa đoàn tham quan:


Quảng trường lâm viên: là một trong những công trình xây dựng hoành tráng nhất của thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Tại đây quý khách check in Nụ hoa  Atiso khổng lồ, Hoa Dã Quỳ khổng lồ, và khung cảnh lãng mạn bên bờ Hồ Xuân Hương,..


Cafe F – Cánh đồng hoa đang là điểm đến làm giới trẻ đứng ngồi không yên bởi không gian vô cùng đẹp, đẹp rực rỡ với muôn loài hoa đang nở rộ. Với lối kiến trúc độc đáo, bên trên là quán cà phê. Còn bên dưới sẽ là một rừng hoa tràn ngập các sắc màu, vô cùng lung linh và huyền ảo. Những bông hoa này  không chỉ đua nhau khoe sắc mà còn cùng nhau nở rộ. Tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp và làm xao xuyến bất kỳ ai khi đã đến đây.


Tour du lịch Đà Lạt 2 ngày 2 đêm


Khám phá thiên đường Cafe F Cánh đồng hoa Đà Lạt


18h00Quý khách tự do dùng bữa tối. Quý khách có thể thưởng thức đặc sản và nhiều món ăn hấp dẫn tại chợ Đà Lạt.


NGÀY Tour du lịch Đà Lạt 2 ngày 2 đêm ĐÀ LẠT - CHÙA LINH ẨN - THÁC VOI - TP.HCM


07h30Quý khách làm thủ tục trả phòng, đến nhà hàng dùng buffet sáng.


08h30: Tham quan Thác Voi hay còn được nhắc đến với tên gọi khác là thác Liêng Rơwoa – một trong ba ngọn thác lớn nhất của tỉnh Lâm Đồng, với độ cao thác lên tới 30 mét, rộng hơn 15 mét. Với vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ của mình, dòng thác này luôn là điểm đến tham quan hấp dẫn của nhiều du khách khi tìm về những vùng ngoại thành quanh thành của Đà Lạt.


09h30Tham quan Linh Ẩn Tự, nơi được ví Thiền Viện Trúc Lâm thứ hai của Đà Lạt. Công trình này được xây dựng từ năm 1993, trên một ngọn đồi cao, mặt tiền hướng ra thác Voi, nơi có dòng nước lớn chảy ào ạt quanh năm. Một phần do nằm ở vị trí khá cao, phần do nằm cạnh một ngọn thác lớn nên ở đây có bầu không khí rất trong lành, mát mẻ mang đến cho những du khách khi tới đây thăm quan đều cảm thấy thư giãn, đầy thích thú.


Tour du lịch Đà Lạt 2 ngày 2 đêm


Xuất hiện tượng Quan Âm Bồ Tát khổng lồ tại Chùa Linh Ẩn


12h00: Đoàn dùng cơm trưa tại Bảo Lộc, thưởng thức cà phê, trà miễn phí và mua sắm đặc sản: Trà, Cà phê tại danh trà Bảo Lộc tỉnh Lâm Đồng. Sau đó đoàn tiếp tục khởi hành về lại Tp.HCM.


20h00: Đoàn về đến TP.HCM. Xe đưa quý khách về điểm đón ban đầu, kết thúc chương trình tham quan. Thiên Việt Tour chia tay và hẹn gặp lại Quý khách.


Mọi thông tin chi tiết tại đây http://thienviettour.vn/tour-trong-nuoc/tour-da-lat-2-ngay-2-dem-check-in-diem-hot-nhat-2019-677.html


 


Địa chỉ: 7/129F Tôn Thất Hiệp, Phường 13, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh


Liên hệ: 0909483947


Mail: thienviettourvn@gmail.com


Web: http://thienviettour.vn/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng