Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tour Thái Lan - Bangkok - Pattaya giá giảm sập sàn

05/12/1710

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

DU LỊCH THAM QUAN THÁI LAN – BANGKOKPATTAYA


Thời gian: 5 ngày 4 đêm


Phương tiện di chuyển: Máy bay, xe du lịch đời mới


Giá Tour Trọn Gói: 4.899.000vnđ


 


Những điểm tham quan nổi bật của chương trình:
 Buffet quốc tế tại Baiyoke Sky với hàng trăm món ăn hấp dẫn, ngắm toàn cảnh Bangkok từ tòa nhà cao nhất Thailan. 
– Trại rắn với cơ hội được xem trực tiếp kỹ thuật lấy nọc độc rắn tinh xảo


– Show Bê đê Colosseum – đây là show diễn lớn nhất Thailan.
– Buffet tại Lâu Đài Tỷ Phú khung cảnh sang trọng và đẹp lung linh.
– Trân Bảo Phật Sơn, vườn nho Silver Lake.


– Ngọn đồi Đô Đốc Hải Quân
– Thưởng thức các đặc sản Thailan trong thực đơn hàng ngày.
– Lẩu Suki Yaki tự chọn hấp dẫn.
– Đảo Coral – đảo san hô xinh đẹp trong vịnh Thailan yên bình và làn nước trong xanh.– Dạo thuyền trên dòng sông Chaophaya ngắm cảnh vật bên bờ, xem hiện tượng cá nổi.
– Chùa Phật vàng, chùa Thuyền Xá Lợi, Trân bảo Phật Sơn, Miếu Phật Tứ Diện linh thiêng.
– Xe đưa quý khách đi mua sắm.


Quà tặng:


BUFFET QUỐC TẾ TẠI BAIYOKE SKY 86 TẦNG, SHOW NGHỆ THUẬT COLOSSEUM HOÀNG TRÁNG, LẨU SUKI YAKI TỰ CHỌN HẤP DẪN… 


LỊCH TRÌNH TOUR


NGÀY 1 : TP.HCM – BANGKOK – PATTAYA (Ăn chiều)


Trưởng đoàn của công ty du lịch Sukha Travel sẽ đón quý khách tại sân bay Tân Sơn Nhất. Sau đó trưởng đoàn làm thủ tục cho đoàn đáp chuyến bay đi Thái Lan. Đến vương quốc Thái Lan xe đưa Quý khách đến thành phố biển Pattaya, đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi hoặc tự do khám phá Pattaya về đêm…



Ngày 2 : PATTAYA CITY (Ăn 3 buổi)


Sáng: Ăn sáng buffet tại khách sạn. Lên tàu cao tốc tham quan đảo Coral. Nơi đây, du khách có dịp tắm biển và tham gia các môn thể thao dưới nước như nhảy dù, trượt nước, jet-ski, lặn biển... 
Trở về đất liền, đoàn ăn trưa tại Lâu đài Tỷ Phú Baan Swatdee thưởng thức show các nghệ sỹ biểu diễn với sân khấu hoàng tráng.


Sau đó, xe đưa đoàn đi tham quan:


– Trân Bảo Phật Sơn – núi Phật được khắc bằng vàng 24k, cao 160 mét được chiếu bằng tia laze khắc lên vách núi để tặng cho vua Rama IX nhân dịp 50 năm trị vì vương quốc Thái Lan.


– Vườn nho Silver Lake, một cánh đồng nho rộng lớn với rất nhiều hoa, có cả vườn bầu khổng lồ, bí khổng lồ. Chủ nhân của khu vườn này là một cô gái đẹp, khu vườn này là món quà của một người trong hoàng gia tặng cho người yêu mình. Phía bên ngoài có một cửa hàng lớn bán các sản phẩm làm từ nho, nước ép nho, kẹo nho, mứt nho… Tại đây quý khách có thể tự do mua quà về biếu tặng bạn bè và gia đình. Chiều mua sắm tại Trung tâm Vàng Bạc Đá Quý lớn nhất Thailand với sự bảo hành trên toàn cầu, nhiều mẫu mã đẹp và có giá trị liên thành.


 


Chiều: Thưởng thức chương trình văn nghệ Colosseum hoành tráng hấp dẫn do các nghệ sĩ chuyển đổi giới tính biểu diễn. Sau đó Quý khách về khách sạn nghỉ ngơi và tự do khám phá thành phố về đêm (Chi phí tự túc). Nghỉ đêm tại Pattaya.


 


NGÀY 3 : PATTAYA - BANGKOK (Ăn 3 buổi)


Sáng: Dùng buffet sáng tại khách sạn. Trả phòng. Đoàn khởi hành về lại Bangkok. Trên đường về đoàn ghé Trung tâm đặc sản bánh kẹo 3 miền (Bird nest and Honey Centre ). Tại đây Quý khách có dịp tìm hiểu cách làm Cao Hổ Cốt của người Thái, cách khai thác Tổ Yến,  thưởng thức chè Yến hay thưởng thức mật Ong được thu hoạch từ Tam Giác Vàng. 
Ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Tiếp tục khởi hành tham quan trung Tâm nguyên cứu Rắn Hoàng Gia Thái Lan – xem kĩ thuật lấy nọc rắn, múa rắn… Tiếp tục tham quan Vườn Bướm, (Butterfly Garden) – nơi trưng bày các mẫu vật bướm và hoa phong lan đặc sắc của 3 miền Thái Lan.


Quý khách tiếp tục lên ngọn Đồi Đô Đốc Hải Quân – tại đây quý khách có thể cầu bình an cho gia đình, người thân và bạn bè. Ngoài ra, quý khách còn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Pattaya.


Chiều: Quý khách ăn chiều tại nhà hàng, nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi và tự do khám phá Thành phố Bangkok xinh đẹp về đêm.



NGÀY 4 : BANGKOK CITY (Ăn 3 buổi)


Sáng: Dùng buffet sáng tại khách sạn xong. Xe đưa đoàn đi tham quan:


– Đại Thiền Đường Dhammakaya. Tại đây, Qúy khách chiêm ngưỡng một Phật đài 300.000 pho tượng, một thiền đường đủ cho 100.000 người. Phật đài Dhammakaya được kiến tạo theo hình tháp tròn, truyền thống của Phật giáo Theravada. Vòm đỉnh tròn ở trên gồm có 300.000 tượng, mỗi tượng cao 18 cm, nặng khoảng 2,5 kg. Ngoài ra, còn có 700.000 tượng được tôn trí bên trong tháp. Đoàn ăn trưa tại Đại Thiền Đường Dhammakaya.


 


Sau đó, Quý khách tự do Shopping tại các tại khu chợ bán sỉ lớn nhất Bangkok (Pratunam, Central World, RoBinSon, Phetchabubi, Pantip Plaza, MBK, Baiyoke Tower, Nai Lert market….Hướng dẫn viên và trưởng đoàn sẻ tư vấn Quý khách khám phá khu ẩm thực trung tâm thương mại với hơn 500 món ăn hấp dẫn (chi phí tự túc). Mua sắm xong, quý khách trở về khách sạn, nghỉ ngơi hoặc tham quan các điểm vui chơi của Thành phố Bangkok.


Hoặc tham gia chương trình Option Tour hấp dẫn:



  • Option Tour:


– Sau khi điểm tâm xong tại khách sạn. Đoàn hành hương bắt đầu khởi hành đi đến tỉnh Ayutthaya, đến với Công viên lịch sử Ayutthaya – nơi lưu dấu những di tích và giá trị văn hóa, lịch sử Thái Lan qua các thời kỳ được Unesco công nhận là Di sản văn hóa thế giới vào năm 1991 và đây cũng chính là nơi ngoại cảnh dừng chân cuối cùng thầy trò Đường Tăng thỉnh kinh tới đất Phật trong bộ phim Tây Du Ký. Đoàn tiếp tục tham quan những di tích nổi tiếng nơi đây như: 


– Cung điện mùa hè Bang Pa In, tọa lạc trên một bán đảo thơ mộng bên bờ sông Chao Praya, được xây dựng từ năm 1876, là sự kết hợp nhiều nét kiến trúc văn hóa Đông Tây – Kim Cổ vừa mang nét đặc trưng của Thái nhưng lại ẩn chứa nét đặc trưng của Ý, Trung Quốc… Nhưng tất cả đều hòa quyện hài hòa vào nhau tạo thành một quần thể kiến trúc vừa lộng lẫy, tráng lệ lại vừa thể hiện được nét nên thơ và thanh bình. 


– Chùa Mahathat, được xây dựng vào năm 1374 là một trong những công trình tín ngưỡng độc đáo và đồ sộ nằm ngay vị trí trung tâm của kinh đô Ayutthaya xưa. Ngôi chùa đặc biệt nổi tiếng với bức tượng Phật nằm trong rễ cây, một hình ảnh cổ kính, giản dị nhưng độc đáo và siêu thoát lạ thường, nó như một minh chứng cho những thăng trầm của cố đô. 


– Chùa Phra Sri Sanphet, được xây dựng năm 1500 cùng với chùa Mahathat, PhraRam và Ratchaburana tạo thành một phức hợp di tích tôn giáo tối quan trọng của vương triều Ayutthaya. Kến trúc độc đáo, qui mô đồ sộ, nơi đây còn có giá trị lịch sử thiêng liêng với 3 ngôi tháp uy nghiêm sừng sững, nơi cất giữ tro cốt của 3 vị vua trị vì trong lịch sử vinh quang và biến động của cố đô. 


– Tiếp tục đoàn tham quan chợ nổi Ayutthaya. Đến đây, Đoàn dùng cơm trưa trên thuyền Ayutthaya, và du khách có thể tham gia vào cảnh nhộn nhịp mua sắm trên bến dưới thuyền, thưởng thức những buổi lễ hoặc những chương trình nghệ thuật và đặc biệt nhất là có thể thưởng thức nhiều món ăn địa phương khác…


Chiều: Tham quan Đại Thiền Đường Dhammakaya. Tại đây, Qúy khách chiêm ngưỡng một Phật đài 300.000 pho tượng, một thiền đường đủ cho 100.000 người. Phật đài Dhammakaya được kiến tạo theo hình tháp tròn, truyền thống của Phật giáo Theravada. Vòm đỉnh tròn ở trên gồm có 300.000 tượng, mỗi tượng cao 18 cm, nặng khoảng 2,5 kg. Ngoài ra, còn có 700.000 tượng được tôn trí bên trong tháp.


Sau đó, đoàn khởi hành về lại thủ đô Bangkok. Mua sắm Shopping các siêu thị lớn tại trung tâm Bangkok. Dùng cơm chiều tại Baiyoke Sky 86 tầng, tại đây Quý khách có thể thưởng thức nhiều các món ăn đặc sắc khác nhau, và ngắm vẻ đẹp ban đêm khi thành phố Bangkok lên đèn rực rỡ, lộng lẫy. Sau đó về khách sạn, nhận phòng nghỉ ngơi.


 


NGÀY 5 : BANGKOK – TP.HCM (Ăn sáng)


Sáng: Dùng điểm tâm sáng xong và trả phòng, đoàn dạo thuyền tham quan trên dòng sông lịch sử Chao-phraya là một thủ đô của sông nước, đầy chất thi vị với những đàn cá tung tăng bơi lội như đang chờ đón du khách, sau đó kính mời quý khách:


– Viếng chùa Phật Vàng (Wat Traimit) – ngôi chùa có tượng Phật cao 3m nặng và 5.5 tấn vàng khối 9999, một biểu tượng tự hào của người dân Thái.


– Viếng chùa Thuyền, Xá Lợi (Wat Yannawa) – ngôi chùa độc nhất vô nhị vì nó kết hợp kiến trúc Trung Hoa – Thái xây dựng theo hình dáng một con thuyền được xây dựng bởi vua Rama III.


Sau đó, Xe và HDV đưa quý khách ra sân bay đáp chuyến bay trở về TP.HCM. Đến sân bay Tân Sơn Nhất, chương trình kết thúc. Trưởng đoàn chia tay quyến luyến và hẹn gặp lại quý khách lần sau.
Sau chuỗi ngày làm việc, học tập mệt mỏi, đã đến lúc bạn cùng gia đình xả stress với chuyến đi hấp dẫn, bổ ích như thế này. Hãy nhanh tay Đăng Ký Tour các bạn nhé! Tour Du Lịch Thái Lan Bangkok – Pattaya (5 Ngày 4 Đêm) 


CÔNG TY DU LỊCH HÀNH HƯƠNG QUỐC TẾ SUKHA TRAVEL


Mọi thông tin chi tiết về việc đặt Tour quý khách vui lòng liên hệ:


Hotline: 01239.136.138 (Ms. Kiều) – Gmail: anhkieu.sukhatravel@gmail.com


Địa chỉ: 700, Tỉnh lộ 43, Khu phố 3, Phường Tam Bình, Quận Thủ Đức, TP. HCM


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng