Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tour Nha Trang - Vinpearl Land Lễ 2-9 Giá Rẻ

03/08/177

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0902445516

Thông tin thêm

Tour Nha Trang Điệp Sơn Lễ 2/9


Thời gian: 3 ngày – 3 đêm


Khởi hành: tối 1/9/2017 
Tiêu chuẩn: Ks 2-3 sao trung tâm .
GIÁ KHUYẾN MÃI:  
KS 2*: 2.150.000 vnđ/khách 
KS 3*: 2.650.000 vnđ/khách
GIẢM GIÁ ĐẶC BIỆT: 



  • Tặng : 100.000đ/khách - Nhóm từ 6 khách đang ký


 Chào đón Lễ 2/9/2017, Công Ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn trân trọng gửi đến Quý Khách Hàng lời chúc sức khỏe và thành công trong năm mới . Chúng tôi xin gửi đến Quý Khách Tour Du Lịch Nha Trang với mức giá siêu ưu đãi với những chương trình giảm giá hấp dẫn với tiêu chí " Chất lượng khẳng định thương hiệu" , chúng tôi cam kết dịch vụ chất lượng đảm bảo như một lời tri ân gửi đến quý khách hàng  đã tin tưởng và đồng hành cùng thương hiệu Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn.


ĐÊM 01 : TP.HCM - PHỐ BIỂN NHA TRANG


20h00: Xe và HDV SGC Tourist đón quý khách Tour Nha Trang 3 ngày 3 đêm tại điểm hẹn, khởi hành đi Nha Trang. Trên xe đoàn tham gia các trò chơi vui nhộn, hát cho nhau nghe, nghe thuyết minh về huyền thoại các vùng đất mà đoàn đi qua,… 
Trên đường đi, xe dừng chân để quý khách thư giãn và tự túc ăn khuya. Nghỉ đêm trên xe.


NGÀY 01: BÃI DÀI CAM RANH - CHÙA LONG SƠN - TẮM BÙN KHOÁNG:


07h00: Quý khách   dùng điểm tâm sáng.Xe đưa đoàn chinh phục Bãi Dài Cam Ranh   - một bãi biển sạch trong và còn khá hoang sơ của  Nha Trang. Đoàn tự do tắm biển, tham gia các trò chơi vận động trên biển, thưởng thức Hải Sản với giá rẻ tại đây (tự túc), ngắm nhìn tòa nhà Diamond Bay (trung tâm tổ chức sự kiện hoa hậu Hoàn Vũ). 


11h00: Về lại Nha Trang , Quý khách dùng cơm trưa. Về khách sạn – nghỉ ngơi.


14h00:  Khởi hành đi tham quan Chùa Long Sơn, ông trình kiến trúc độc đáo của Nha Trang . Tham quan KDL suối khoáng nóng Tháp Bà, du khách tự do ngâm khoáng nóng, tắm bùn khoáng(chi phí tự túc) “ Ôn Tuyền liệu pháp “ giúp trị bệnh khớp, ngoài da, phục hồi sức khoẻ.






18h30: Quý khách dùng buổi tối tại nhà hàng. Sau đó tự do khám phá phố biển Nha Trang về đêm đặc biệt với khu “phố tây” nhộn nhịp, đầy đủ dịch vụ cho du khách.


 


NGÀY 02: HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC CON ĐƯỜNG GIỮA BIỂN ĐIỆP SƠN 


07h00: Quý khách dùng điểm tâm sáng . Sau đó tiếp tục hành trình đến với Cảng Vạn Giã.


09h30: Quý khách lên tàu khám phá “Đảo Điệp Sơn” – Điệp Sơn là một dãy gồm 3 hòn đảo nhỏ thuộc vịnh Vân Phong, tỉnh Khánh Hòa. Hành trình khám phá bắt đầu từ thị trấn Vạn Giã, sau khoảng một giờ đồng hồ lênh đênh trên biển, du khách sẽ đặt chân đến quần đảo Điệp Sơn.
Điều đặc biệt ở đảo Điệp Sơn chính là hành trình chinh phục con đường dưới biển vô cùng độc đáo và thú vị dài gần 700mét, nối liền hòn đảo giữa với đảo Điệp Sơn lớn. Con đường uốn lượn, rộng khoảng 1 mét và nằm sâu dưới mặt nước biển trong xanh chưa đến nửa mét. Đi bộ trên con đường này đem lại cảm giác vô cùng thích thú, xen lẫn hồi hộp và một chút sợ hãi khi bạn phải bước giữa đại dương bao la. Bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn những đàn cá nhỏ tung tăng bơi lội hai bên, chốc chốc lại thấy những đàn cá nhảy tung lên khỏi mặt nước, hay giơ tay vẫy chào con thuyền đang chạy lướt qua. Ngoài ra Quý khách có thể tự do tắm biển với bãi biển xinh đẹp và nước biển trong veo. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm rất đáng nhớ về nơi đây.

12h00: Quý khách dùng cơm tại đảo với các món Hải Sản hấp dẫn như:

1.Tôm nướng
2.Mực hấp
3.Cá nướng
4.sườn ram
5.Lẩu chua cá
6.Rau xào
7.Cơm trắng, trà đá, tráng miệng.


13h30: Tàu đón đoàn về lại đất liền.Sau đó, xe đưa đoàn về khách sạn nghỉ ngơi hoặc quý khách có thể tự do khám phá phố biển theo sở thích của mình.
15h00:  Quý khách có thể  đến với hòn đảo xinh đẹp Vinpearl Land được mệnh danh là xứ sở thần tiên ,nơi phóng tầm mắt về Nha Trang như một Hongkong thu nhỏ.



  • KHÁM PHÁ  KDL Vinpearl Land.(chi phí tự túc)


Quý khách vui lòng tham khảo chi tiết trò chơi tại Vinpearl Land :tại đây


Vinpearl Land bao gồm nhiều công trình hiện đại, đặc sắc, sánh ngang với nhiều công viên giải trí hàng đầu của các nước trong khu vực và trên thế giới như: 
- Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới: 3.320m; 
- Khu Công viên nước Vinpearl rộng 60.000 m2 với nhiều trò chơi cảm giác mạnh lý thú.


-Nằm trong lòng núi nhân tạo, cao tới 24m, khu vui chơi trong nhà của công viên Vinpearl có nhiều trò chơi đa dạng, phong phú, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Bên cạnh khu trò chơi được ứng dụng công nghệ cao như: các trò chơi thế giới ảo 3D, xe điện đụng, vườn cổ tích…, tại đây, còn có hệ thống phòng chiếu phim 4D rộng lớn với sức chứa lên tới hàng trăm người hứa hẹn mang tới cho bạn những dịch vụ vui chơi, giải trí mới lạ và đặc sắc.
Các trò chơi trong nhà bao gồm: Chiều Phim 4D, Xe Đụng,thiên đường trẻ em, siêu thị game...

- Thủy cung Vinpearl có diện tích 3.400m2, là một đại dương thu nhỏ với 300 loài sinh vật biển quý hiếm, lạ mắt, Quý khách tham quan ngắm nhìn sinh vật biển trong lòng thủy cung để khám phá sự đa dạng của hằng trăm loài cá.
 Ngoài ra, du khách đến với Vinpearl Land Nha Trang cũng không thể bỏ lỡ cơ hội tham gia nhiều show biểu diễn mang tính tương tác cao như Ảo thuật đường phố, Biểu diễn Cá heo…tại quảng trường Đại Dương và Vịnh Cá heo vào các khung giờ cố định hàng ngày hoặc cuối tuần.


  Quý khách cùng hòa mình trong không khí sôi động và hoành tráng tại khu sân khấu nhạc nước và biểu diễn ngoài trời, sức chứa hơn 5.000 chỗ ngồi là nơi du khách có thể thưởng thức các bản nhạc mang đặc trưng của nhiều nền văn hóa trên khắp thế giới cùng hiệu ứng laser sống động.


18h00:  Qúy khách ăn tối tại nhà hàng và sau đó tự do khám phá Nha Trang về đêm đặc biệt với khu “phố tây” nhộn nhịp, đầy đủ dịch vụ cho du khách.


NGÀY 03: TP.NHA TRANG – TP.HCM


07h00: Quý khách dùng điểm tâm. Làm thủ tục trả phòng.Khởi hành tham quan và mua sắm tại TTTM chợ Đầm Nha Trang, quý khách có thể mua các đặc sản như: nem, mực khô, cá khô, chả cá…. về làm quà cho người thân. Sau đó, xe đưa đoàn khởi hành về lại Tp.Hcm.


Trên đường về đến Phan Rang thưởng thức và mua đặc sản Rượu mật nho  Phan Rang.


11h00: Quý khách Tour Du Lịch Nha Trang Dùng cơm trưa tại Cà Ná hoặc Phan Thiết.


18h00: Về lại điểm đón ban đầu. Kết thúc chuyến tour du lịch Nha Trang, Chia tay chúc sức khỏe Quý khách và hẹn ngày gặp lại.


                          KẾT THÚC CHƯƠNG TRÌNH VÀ HẸN GẶP LẠI QUÝ KhÁCH                                    


GIÁ TOUR TRỌN GÓI: 


(áp dụng ngày Lễ  2/9) 


 K/s 2 sao:   2.150.000VNĐ/KHÁCH


 K/s 3 sao:   2.650.000VNĐ/KHÁCH 


 (khởi hành 20h00 ngày 1/9)


 Giảm 100.000/khách - Nhóm từ 6 khách đăng ký


  Đón khách tận nơi đối với nhóm 10 khách trong nội thành


 


 


 


 





 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng