Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tour Nha Trang - Đà Lạt 4N4D Haidangtravel

05/04/172

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

HAIDANGTRAVEL.com


Tour Nha Trang - Đà Lạt 4N4D chỉ 1.790.000đ


*Giá tốt nhất dành cho khách đoàn


Phương tiện:  đi về bằng xe


Tiêu chuẩn: 2 sao


 


Điểm tham quan


Hòn Chồng, Tháp Bà Ponarga, chùa Long Sơn, Đường hầm đất sét, Thiền viện Trúc Lâm,...


 


Ăn uống


Điểm tâm sáng:


01 buổi: Set menu: 40.000 đ/suất


Ăn chính: 07 buổi


06 buổi:80.000 đ/ suất.


01 buổi tiệc tại ĐL: 100.000 đ/ suất.


 


ĐÊM 1:  TP. HỒ CHÍ MINH  – TP. NHA TRANG.


20h00: HDV đón khách tại điểm hẹn và bắt đầu hành trình đến với vịnh Nha Trang để được hòa mình trong làn gió biển phóng khoáng đang tràn ngập trên thành phố biển.


NGÀY 02: THAM QUAN DỐC LẾT- THÁP BÀ PONAGAR-  KDL HÒN CHỒNG (Ăn Sáng, Trưa, Tối)


07:30: Qúy khách dùng điểm tâm thư giãn nghỉ ngơi, sau đó tiếp tục lộ trình đến với khu du lịch biển Dốc Lết.


08:30: Đoàn bắt đầu hành trình khám phá biển Dốc Lếch - với cồn cát trắng và hàng dương bao bọc bãi biển cát trắng mịn…Bãi biển Dốc Lết dài khoảng 10km, nước xanh với những con sóng nhẹ như một sự tiếp đón nồng nhiệt đến với quý khách. Biển với nước ấm quanh năm, dốc nhẹ không sâu và không có sóng lớn, biển Dốc Lết là một nơi lý tưởng cho tất cả mọi người đặc biệt là trẻ em. Đến với khu nghỉ mát Dốc Lết, bạn có thể tham gia các trò chơi trên biển như mô tô nước, xuồng chèo, trượt nước , thúng chai, bóng chuyền bãi biển…và đi các tour đảo.


Sau những giờ vui đùa trên biển, bạn có thể nghỉ ngơi dưới những dù bằng gỗ và thưởng thức hải sản tươi giá rẻ: Tôm, ghẹ, mực, ốc….. đầy thú vị. (chi phí tự túc)


11:00: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng Dốc Lết.


12:30: Trở về  khách sạn nghỉ ngơi.


Buổi chiều:


15h00: Đoàn ra xe khởi hành đến Tháp Bà Ponagar tham quan và cùng HDV tìm hiểu về văn hóa và con người chăm pa.


16h00: Đoàn tham quan KLD Hòn Chồng - Hòn Vợ, Tới đây du khách có thể cảm nhận bãi đá Hòn Chồng như là nơi giao nhau giữa núi và biển. Bởi chỉ vài bước chân du khách có thể chạm đến mặt biển hoặc ngay chân đồi. Đến đây du khách còn được nghe nhiều câu chuyện kỳ thú về sự tích bãi đá này giữa một phong cảnh thiên nhiên hữu tình.Nơi đây, phong cảnh hữu tình. Núi, biển và bờ nằm sát bên nhau. Khác với bãi biển dọc theo đường Trần Phú ở khu trung tâm, bãi biển ở khu vực Hòn Chồng khá yên tĩnh. Tại đây, khách có thể ngồi trên mõm đá buông câu hoặc di chuyển vài chục mét vào phía bờ để tắm biển trên bãi cát mịn màng, thoai thoải. Nước biển trong xanh và hiền hòa.Nơi đây cũng là một trong những điểm ngắm thành phố biển đẹp nhất.


17h30 : Xe đưa đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng và nghỉ ngơi.


Buổi tối: Quý khách tự do khám phá tận hưởng không khí của thành phố biển.


Nghỉ đêm tại Nha Trang.


            Nghỉ đêm tại Nha Trang.


NGÀY 03: TẮM BÙN I - RESORT  – CHÙA LONG SƠN – NHÀ THỜ ĐÁ – ĐÀ LẠT (Ăn Sáng, Trưa, Tối)


07:00: Qúy khách dùng điểm tâm sáng tai nhà hàng và nghỉ ngơi.


Quý khách có thể lựa chọn 1 trong 2 chương trình :


Lựa chọn 01 :


Xe đưa đoàn đi tắm khoáng tại Iresort. ( chi phí tự túc ).Cách trung tâm thành phố khoảng 4km, đó là khoảng cách giúp I – resort có được sự yên tĩnh cần thiết để du khách tới đây được thư giãn tối đa với dịch vụ tắm bùn, suối khoáng. Bao bọc bởi dáng núi hùng vĩ và dòng sông Cái Nha Trang hiền hòa uốn lượn kết hợp với lối kiến trúc độc đáo sử dụng các vật liệu địa phương như gỗ, đá, lá dừa nước, khu nghỉ dưỡng I – resort hiện ra như một ốc đảo thu nhỏ, gây ấn tượng cho du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Như một liệu pháp tự nhiên, không gian mộc mạc tuyệt đẹp này sẽ góp phần thanh lọc tâm hồn, mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái thư thái cùng những chiêm nghiệm mới về cuộc sống thông qua những gói dịch vụ ngâm tắm bùn khoáng độc đáo mang đậm phong cách Spa.      


Lựa chọn 02 :


Xe đưa đoàn tham quan chùa Long Sơn, Chùa còn được gọi là chùa Phật Trắng hoặc Đăng Long tự. Đây là điểm đến hành hương, vãn cảnh yêu thích của người địa phương cũng như khách thập phương và là ngôi chùa nổi tiếng nhất thành phố Nha Trang bởi lịch sử lâu đời với bức tượng Kim Thân Phật tổ nằm trên đỉnh núi.
Xây dựng từ năm 1963, đã đưa ngôi chùa vào danh sách kỷ lục Việt Nam: “Ngôi chùa có tượng Phật ngoài trời lớn nhất Việt Nam”.


Rời khởi chùa Long Sơn xe đưa Quý khách tham quan nhà thờ Chánh Tòa hay còn gọi là nhà thờ Đá. Nhìn bên ngoài, nhà thờ có màu xám và mang dáng dấp của những thành quách, lâu đài thời La Mã cổ đại. Tại đây, quý khách có thể lưu giữ những bức hình kỷ niệm thật đẹp và là nơi lý tưởng cho các đôi uyên ương lưu lại nhất khoảnh khắc hạnh phúc nhất đời minh.


11:30: Xe đưa đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng và nghỉ ngơi. Quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn.


Sau đó đoàn tạm biệt Thành Phố Biển Nha Trang tiếp tục hành trình chinh phục Đèo Khánh Vĩnh để đến với Thành Phố Của Ngàn Thông. Bắt đầu từ trung tâm Tp Nha Trang, để rồi tiếp tục trên cung đường qua đèo Khánh vĩnh đến Đà Lạt. Những cung đường quanh co uốn lượn giữa rừng thông trên núi đồi trùng điệp... nghe HDV thuyết minh về những điểm đặc biệt về vùng đất mà mình đi qua, nói về người dân tộc thiểu số ở đây cùng với những phong tục tập quán và nghe kể chuyện về bài hát giấc Mơ Chapi….


17h30: Đoàn đến nhà hàng dùng cơm tối. Về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.


19h00: Tự do khám phá thành phố về đêm, tham quan mua sắm tại chợ âm phủ, thưởng thức những món ăn dân dã tại chợ đêm, Uống sữa đậu nành nóng một đặc sản khu phố núi.


NGÀY 04: ĐÀ LẠT TÌNH- NƠI CỦA SỰ LÃNG MẠN


07h00: Đến Đà Lạt, quý khách dùng điểm tâm tại Nhà hàng, sau đó khởi hành tham quan các thắng cảnh nổi tiếng nơi phố núi.


08h00: Đoàn tham quan Nhà Thờ Domain De Maria – hay còn gọi là nhà thờ Mai Anh – tọa lạc trên quả đồi Mai Anh. Trong nhà thờ có tượng Đức Mẹ đứng trên quả địa cầu tạc theo hình mẫu của phụ nữ Việt Nam, do Jonchère - một kiến trúc sư người Pháp thiết kế.


 Đoàn viếng Thiền Viện Trúc Lâm tọa lạc trên khuôn viên rộng 25ha, bao trùm cả ngọn đồi Phượng Hoàng đắc địa đẹp nhất khu vực thắng cảnh Hồ Tuyền Lâm (quý khách có thể đi cáp treo qua Đồi Rôbin ngắm toàn cảnh Hồ Tuyền Lâm, núi Voi và rừng thông bạt ngàn, khám phá cao nguyên Lâm Viên từ trên cao).


10h30: Tham quam Đường hầm Đất Sét với chiều dài hơn 1km, đường hầm điêu khắc chủ yếu bằng chất liệu đất sét đã tái hiện lịch sử hình thành Đà Lạt, từ thuở hồng hoang đến một đô thị hiện đại. Ấn tượng và đặc trưng nhất có lẽ là những công trình kiến trúc cổ của Đà Lạt thu nhỏ như: Trường cao đẳng Sư phạm, ga xe lửa Đà Lạt, các nhà thờ, chùa chiền, biệt thự cổ. Bên cạnh đó là mô hình các vật dụng, phương tiện một thời gắn bó với người dân phố núi như: xe hơi cổ, vespa cổ, đầu xe lửa hơi nước, điện thoại cổ….


11h30: Qúy khách dùng bữa trưa tại nhà hàng, trở về khách sạn nghỉ ngơi.


Buổi chiều


15h00: : Quý khách tham quan “ Rừng Hoa Khô” - showroom hoa tươi bảo quản nghệ thuật lớn nhất Việt Nam. Hàng chục loại hoa, lá được sấy khô và bảo quản theo công nghệ Nhật Bản, giúp lưu giữ hoa từ 3 đến 5 năm. Hoa sấy khô đa sắc màu được các nghệ nhân cắm và trưng bày theo nhiều phong cách đầy sáng tạo và ấn tượng, hoặc “biến hóa” thành những con búp bê hoa ngộ nghĩnh, xinh xắn. Những bức tranh phong cảnh Đà Lạt sống động được “vẽ” bằng hoa tươi sấy khô sẽ làm “mãn nhãn” du khách. Sau đó quý khách ghé qua trung tâm mứt và đặc sản Đà Lạt nằm trên đường Mai Anh Đào tham quan, thưởng thức mứt miễn phí và mua sắm.


Sau đó, xe đưa đoàn tham quan “Vườn Dâu” -  quý khách cùng nhau chiêm ngưỡng tận mắt vườn dâu trĩu quả và không quên lưu lại những bức ảnh kỷ niệm nơi đây, chọn mua những trái dâu tươi ngon ngay nhà vườn làm quà cho bạn bè và gia đình.


16h00:Quý khách chinh phục tham quan và chinh phục Langbiang – nơi nổi tiếng với chuyện tình lãng mạng và cảm động giữa chàng Lang và nàng Biang.


18h00: Đoàn thưởng thức buổi tiệc các món ăn đặc sản của dân tộc Lạch.


Sau bữa tối đoàn tham gia chương trình Đêm Hội Cồng Chiêng : giao lưu với những người dân tộc bản xứ, thưởng thức thịt nướng và tham gia trò chơi truyền thống của người Tây Nguyên Kén Rể... rất đặc sắc mà du khách không thể bỏ qua khi đến với buôn làng dưới chân núi.( chi phí tự túc).


NGÀY 05 : ĐÀ LẠT – TP. HCM ( Ăn sáng, trưa )     


Buổi Sáng:   


Đoàn làm thủ tục trả phòng, dùng điểm tâm sáng tại khách sạn. Xe đưa đoàn khởi hành tham quan thác Datanla, quý khách có dịp mạo hiểm cùng hệ thống máng trượt xuống thác , khởi hành về lại Tp.HCM.


11h30: Dùng cơm trưa tại Bảo lôc , Đoàn dừng thưởng thức trà và cà phê – đặc sản nổi tiếng cùa Bảo Lộc tại  Tâm Châu


18h00: Về đến điểm đón ban đầu, kết thúc chuyến tham quan, chia tay đoàn, hẹn gặp lại.


LIÊN HỆ:


CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH HẢI ĐĂNG – HAIDANGTRAVEL


367 Tân Sơn, Phường 15, Quận Tân Bình,Tp Hồ Chí Minh.


Tel: 19002011 ( 207 ) - 08.710.99699 - 08.3815.9119  -  Fax: 08.3815.7119


Hotline: 0925.237.256 / 0917.514.179 – Ms. Thủy

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng