Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Top Mẫu Ghế Làm Việc Có Gác Chân Ngã Lưng Nệm Cao Cấp Dành Cho Giám Đốc

24/02/2130

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0949909296

Thông tin thêm

Top mẫu ghế làm việc có gác chân lưng nệm cao cấp dành cho giám đốc với kiểu dáng hiện đại, tích hợp nhiều tính năng nên rất nhiều khách hàng ưa chuộng lựa chọn cho văn phòng giám đốc.


CR4101-P | Ghế làm việc có gác chân lưng nệm chân thép mạ chrome hiện đại tại HCM


Top Mẫu Ghế Làm Việc Có Gác Chân Ngã Lưng Nệm Cao Cấp Dành Cho Giám Đốc


Ghế làm việc CR4101-P thân nệm có gác chân hiện đại 


Ghế làm việc có gác chân lưng nệm chân thép mạ chrome CR4101-P có chức năng ngã nằm kéo gác chân, bạn còn có thể tận dụng sản phẩm để ngả lưng nghỉ trưa.



Lưng ghế: lưng cao tạo bằng  PVC (simili)  dày dặn, êm ái, không thấm nước, dễ dàng vệ sinh. Nệm ghế: bọc PVC khá dày rất êm và thoải mái khi làm việc với tư thế ngồi lâu, hạn chế tối đa tình trạng xẹp lún, biến dạng trong quá trình sử dụng.Chân ghế: Thép mạ chrome chắc chắn, chịu được trọng lực cao, kèm theo bánh xe PU mang đến tính năng tiện lợi cho người dùng là không tạo tiếng kêu khi di chuyển, không làm trầy sước sàn nhà. Có gác chân thư giãn thoải mái, ngã nằm 45 độ.



CR4102-P | Ghế làm việc có gác chân ngã lưng bọc nệm dành cho giám đốc


Top Mẫu Ghế Làm Việc Có Gác Chân Ngã Lưng Nệm Cao Cấp Dành Cho Giám Đốc


Ghế văn phòng CR4102-P có gác chân dành cho giám đốc 


Ghế làm việc CR4102-P thiết kế tuy đơn giản phần nệm và lưng tựa đều được bọc PVC ( simili) dày dặn tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi. Ưu điểm của simili là không bám bụi, ít thấm nước nên việc vệ sinh trở nên dễ dàng.



Khung ghế rộng rãi, chắc chắn có độ bền cao nhằm mang đến cảm giác thoải mái, an toàn nhất cho người sử dụng. Chân thép mạ chrome chắc chắn, sáng bóng sang trọng, sử dụng lâu dài hạn chế rỉ sét, chân bánh xe PU hạn chế trầy xướt trên nền nhà.


CR4103-P | Ghế văn phòng ngã lưng có gác chân hiện đại cao cấp ở HCM


Top Mẫu Ghế Làm Việc Có Gác Chân Ngã Lưng Nệm Cao Cấp Dành Cho Giám Đốc


Ghế làm việc có gác chân CR4103-P dành cho giám đốc 


Với thiết kế hiện đại cùng tính năng vượt trội, sản phẩm còn là điểm nhấn cho không gian làm việc của bạn thêm sang trọng và tinh tế hơn.



Ghế thiết kế với phần lưng cao và có gói tựa đầu đều bọc PVC cao cấp, tỉ mỉ, tạo cảm giác êm ái cho người sử dụng. Nệm ngồi bọc simili dày, hạn chế tối đa tình trạng xẹp lún, biến dạng trong quá trình sử dụng.


Tay nhựa bọc PVC kết hợp chân hợp kim nhôm bóng, chắc chắn, có độ bền cao, hạn chế tình trạng oxy hóa han gỉ. Hơn thế nữa, ghế còn được trang bị bánh xe nhựa chịu lực tốt giúp bạn di chuyển dễ dàng, tránh hiện tượng ma sát trên nền nhà.


CM4404-P | Ghế làm việc có gác chân lưng nệm chân xoay hiện đại tại HCM


Top Mẫu Ghế Làm Việc Có Gác Chân Ngã Lưng Nệm Cao Cấp Dành Cho Giám Đốc


Ghế làm việc có gác chân lưng nệm chân thép mạ cho giám đốc


Ghế làm việc có gác chân lưng nệm chân xoay CM4404-P với tính năng ghế làm việc kiêm nghỉ trưa cho dân văn phòng. Ghế có thiết kế, kiểu dáng tinh tế hiện đại với phần nệm ngồi, lưng tựa, gác chân được chế tạo từ da PVC khung, chân thép si mạ chắc chắn, sáng bóng sang trọng, sử dụng lâu dài không bị rỉ sét. Khung ghế rộng rãi, chắc chắn có độ bền cao nhằm mang đến cảm giác thoải mái, an toàn nhất cho người sử dụng.



CM4405-P | Ghế làm việc có gác chân lưng nệm chân nhựa mạ cho giám đốc


Top Mẫu Ghế Làm Việc Có Gác Chân Ngã Lưng Nệm Cao Cấp Dành Cho Giám Đốc


Ghế văn phòng có gác chân lưng nệm CR4405-P hiện đại 


Sản phẩm được thiết kế từ hệ thống nhựa đúc đẳng cấp, chân nhựa của ghế mang tới cảm giác chắc chắn và khả năng xoay linh động, thêm phần lưng da PVC dày dặn, không bám bụi nên giữ được vẻ sáng mới dài lâu. Điểm nhấn cho dòng ghế  này là có 2 loa bluetooth hai bên hông để nghe nhạc chơi game, có 1 gối tựa đầu, 1 gối tựa lưng có chức năng massage thư giãn, và 1 nệm gác chân.


Trên đây là chia sẻ của Bàn Ghế Hiện Đại về Top mẫu ghế làm việc có gác chân lưng nệm cao cấp dành cho giám đốc đang rất nhiều khách hàng ưu chuộng.


Mong là qua những gợi ý trên đây các bạn sẽ chọn được cho quầy đảo nhà mình những mẫu ghế thật đẹp và chât lượng. Đừng quên theo dõi thêm nhiều mẫu thiết kế phong cách hiện đại tại banghehiendai.com nhé!


Xem thêm: Top mẫu ghế trưởng phòng lưng lưới có gác chân cao cấp nhập khẩu 


 


Top Mẫu Ghế Làm Việc Có Gác Chân Ngã Lưng Nệm Cao Cấp Dành Cho Giám Đốc

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng