Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Top Đồ Nội Thất Thông minh và tiện lợi

04/08/209

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Đồ nội thất thông minh trang trí nhà cửa là những thứ cấp thiết để biến căn nhà của bạn trở nên sang trọng, có điểm nhấn. Sau đây là top đồ nội thất thông minh và tiện lợi.


Nội thất đẹp nhưng chưa chắc tiện lợi trong sinh hoạt, tùy vào nhu cầu và diện tích phòng mà những món đồ nội thất sau đây Merry Home sẽ gợi ý cho bạn để hoàn thiện hơn cho ngôi nhà sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các mẫu đồ trang trí dưới đây Tiêu dùng xanh 24H sẽ cung cấp một số thông tin mà bạn có thể tham khảo.


Top 10 đồ nội thất thông minh và tiện lợi


Top Đồ Nội Thất Thông minh và tiện lợi


Với những món đồ hiện đại như bàn ăn đóng tường, giường tích hợp tủ đồ,… đang làm mưa làm gió và bắt đầu hot trên thị trường nội thất. Nhiều gia chủ trẻ, năng động có xu hướng ưa thích các món nội thất thông minh bởi vì tính tiện dụng và thẩm mỹ của nó. Nói không quá, nhưng rõ ràng đồ nội thất thông minh có thể cuộc sống của bạn hiện đại hơn, dễ dàng hơn và thoải mái hơn rất nhiều.


Kệ treo tường


Top Đồ Nội Thất Thông minh và tiện lợi


Những chiếc kệ treo tường với nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau như hình chữ nhật xếp cạnh nhau, hình vuông, hình lục giác, hình tròn….hay đơn giản là những tấm gỗ phẳng được gắn và sắp xếp theo ý thích của bạn. Chiếc kệ treo tường không chỉ là đồ trang trí mà còn là vật dụng để đồ trưng bày tạo điểm nhấn cho căn phòng của bạn.


Giường ngủ kiêm ghế sofa và giường


Nếu đang tìm kiếm 1 mẫu thi công nội thất thông minh tích hợp cả giường ngủ, ghế sofa và tủ đồ thì chắc chắn bạn không làm bỏ qua chiếc giường ngủ thông minh xếp gọn này. Ban ngày bạn có thể dùng chiếc giường thông minh này làm bàn ghế phòng khách sang trọng với có phần tủ đồ khá lớn phía sau. Ban đêm có thể hạ phần tựa của ghế salon xuống, ngay lập tức phòng khách “hóa” phòng ngủ.


Top Đồ Nội Thất Thông minh và tiện lợi


Tủ giày Thông minh


Top Đồ Nội Thất Thông minh và tiện lợi


Chiếc tủ giày thông minh này có cánh lật, có thể chứa gấp 3 lần tủ giày bình thường. Với thiết kế gọn gàng và hiện đại, tủ vừa “giấu nhẹm” đống giày lộn xộn gọn gàng, vừa là nơi bạn có thể trang trí cây cảnh, hoa tươi ngay tại cửa ra vào, làm “xanh” thêm không gian sống. với những người sống trong chung cư có diện tích nhỏ, có thể tận dụng ngăn kéo từ giường thông minh để đựng giày.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng