Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Top 9 khách sạn Sapa sở hữu tầm nhìn cực ấn tượng

05/09/2120

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0936194226

Thông tin thêm

Sapa mộng mơ luôn là điểm đến thu hút của rất nhiều tín đồ đam mê xê dịch. Và một trong những nhân tố quan trọng để có được kỳ nghỉ tuyệt vời nơi phố núi này chính là lựa chọn được một khách sạn Sapa có view ấn tượng, lung linh.


Bài viết dưới đây của Traveloka sẽ giới thiệu đến bạn top những khách sạn có view ấn tượng, đẹp đến mức ngỡ ngàng ở Sapa. Cùng tìm hiểu nhé!


Top 9 khách sạn Sapa sở hữu tầm nhìn cực ấn tượng


Chọn được một khách sạn Sapa đẹp, chuyến đi của bạn sẽ càng trở nên lý tưởng hơn @sapajadehill


1. Sapa Jade Hill Resort


Tuy là một khu resort mới nhưng Sabah Yushan Resort đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng, thu hút nhiều du khách tìm đến. Đây là một ngôi làng châu Âu thu nhỏ nằm ở trung tâm của Sapa xinh đẹp, với những bức tường trắng tinh, nội thất gỗ nâu mộc mạc và tiện nghi.


Top 9 khách sạn Sapa sở hữu tầm nhìn cực ấn tượng


Khung cảnh thơ mộng, lãng mạn bên hiên nhà đầy nắng @sapajadehill


Sabah Jade Mountain Resort tọa lạc trên đỉnh núi cao, được bao quanh bởi núi đồi xanh mướt và những màn sương mờ lững lờ trôi. Vào những ngày se lạnh, bạn có thể dạo bước dưới con đường phủ đầy sương trắng vô cùng ảo diệu.


Trái ngược với cảnh quan mát mẻ bên ngoài, không khí bên trong khu resort lại rất ấm cúng. Các biệt thự ở khu này đều sở hữu diện tích sử dụng lớn (khoảng trên 120m2). Bên cạnh đó, có đến 4 loại biệt thự sở hữu những khung cảnh bên ngoài khác nhau để bạn lựa chọn.


Top 9 khách sạn Sapa sở hữu tầm nhìn cực ấn tượng


Khung cảnh yên bình từ phòng ngủ @Sapa Jade Hill Resort & Spa


Và nếu bạn có dự định chọn Sapa cho kỳ trăng mật của mình, biệt thự vườn mận và biệt thự Lao Chải của Sapa Jade Hill sẽ là lựa chọn lý tưởng. Với khung cảnh lãng mạn cùng bầu không khí mát mẻ của núi rừng, chắc chắn chuyến đi của bạn sẽ tuyệt vời hơn bao giờ hết!


2. BB Hotel Sapa


Tọa lạc tại phố Cầu May - con phố đông đúc nhất ở Sapa, BB Hotel Sapa sở hữu vị trí cực đắc địa tại thị trấn sương mù. Khách sạn Sapa này sở hữu kiến trúc cổ của phương Tây kết hợp với lối kiến trúc hiện đại pha lẫn bản sắc địa phương, tạo âm hưởng vô cùng độc đáo.


Từ mặt tiền khách sạn, bạn có thể phóng tầm nhìn xuống phố Cầu Mây, hoặc nhìn ra Nhà thờ Đá. Không chỉ vậy, tất cả phòng khách sạn đều có view cực đẹp để nhìn ra núi đồi, nhìn ra phố xá và ngắm dòng người qua lại.


Top 9 khách sạn Sapa sở hữu tầm nhìn cực ấn tượng


Cảnh đêm siêu đẹp nhìn từ view phòng ngủ @bbhotels


Và một điểm đặc biệt nữa khiến BB Hotel ghi điểm trong mắt du khách trong nước lẫn du khách ngoại quốc chính là dịch vụ cực kỳ chuyên nghiệp. Bạn cũng có thể dễ dàng trải nghiệm và khám phá văn hóa địa phương thông qua các dịch vụ được cung cấp tại khách sạn.


Đặc biệt, nếu đến BB Hotel vào dịp cuối tuần, bạn sẽ được tham gia các bữa tiệc nướng ở ban công khách sạn của khu nhà hàng. Cảm giác vừa được nhâm nhi bữa tối ngon miệng, vừa được ngắm cảnh thành phố về đêm chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.


Top 9 khách sạn Sapa sở hữu tầm nhìn cực ấn tượng


Nhâm nhi cocktail và ngắm cảnh thành phố về đêm chắc chắn là trải nghiệm đáng thử @BB HOTEL SAPA


BB Hotel cũng nằm rất gần các địa điểm du lịch như Núi Hàm Rồng (200m), hồ Sapa (600m) và Nhà thờ Đá Sapa (100m). Quả thực là một vị trí cực kỳ lý tưởng phải không?


3. Topas Ecolodge


Không nằm ngay trung tâm thị trấn như Jade Hill hay BB Hotel, Topas Ecolodge nằm trên một ngọn đồi xanh mướt cách thị trấn khoảng 1 tiếng đi xe.


Top 9 khách sạn Sapa sở hữu tầm nhìn cực ấn tượng


Thiết kế trang nhã nhưng không kém phần ấm áp với các chi tiết bản địa đan xen @topasecolodge


Khu nghỉ dưỡng này bao gồm 25 bungalow xinh xắn được xây dựng và trang trí vô cùng hài hòa. Vì không nằm trong trung tâm thị trấn như các khách sạn Sapa khác nên khi ở Topas Ecolodge, bạn sẽ có cảm tưởng như mình đang ở một thế giới tách biệt, yên tĩnh lạ thường.


Việc sử dụng những gam màu nóng khiến căn phòng như trở nên ấm cúng hơn rất nhiều giữa không gian thiên nhiên rộng rãi và thoáng mát của khách sạn. Đặc biệt, cảnh mặt trời mọc ở khách sạn Sapa Topas Ecolodge cũng nằm trong “top đặc sản” rất được du khách yêu thích.


Top 9 khách sạn Sapa sở hữu tầm nhìn cực ấn tượng


Bình minh cực đẹp từ Topas Ecolodge @Topas Ecolodge


Khách sạn còn đặc biệt trang bị két sắt bên trong mỗi phòng nghỉ nhằm bảo đảm an toàn cho tài sản của khách hàng. Nhờ đó, bạn có thể yên tâm đến Sapa và tận hưởng kỳ nghỉ của mình mà không lo lắng về chuyện mất đồ hay phải khệ nệ mang theo quá nhiều thứ lúc ra ngoài.


4. Amazing Sapa Hotel


Lại một khách sạn ở trung tâm Sapa khác. Amazing Sapa Hotel nằm rất gần các địa điểm nổi tiếng như Quảng trường trung tâm, hồ Sapa hay Nhà thờ Đá,... Ngoài ra, kiến trúc mới mẻ, gần gũi với thiên nhiên cũng là một yếu tố cực hút khách của nơi đây.


Top 9 khách sạn Sapa sở hữu tầm nhìn cực ấn tượng


Kiến trúc mới mẻ, hiện đại, gần gũi bên trong các phòng nghỉ  @Amazing Sapa Hotel


Nhờ tận dụng cảnh quan xung quanh, hầu hết các phòng của khách sạn đều có hướng nhìn ra thiên nhiên. Hơn nữa, các ban công và khung cửa sổ cũng được bố trí rất hài hòa và hợp lý. Bên trong đó là các phòng ngủ hiện đại, sang trọng, tiện nghi.


Là một trong những khách sạn hiếm hoi sở hữu dịch vụ đẳng cấp tại Sapa, Amazing Hotel chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm không nơi nào khác có được.


Phòng tập gym riêng biệt, phòng karaoke với dàn âm thanh chất lượng, và cả khu hồ bơi nước nóng nằm trên tầng áp mái cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, mới nhất.


Top 9 khách sạn Sapa sở hữu tầm nhìn cực ấn tượng


Bar sân thượng với khung cảnh ngắm đồi núi cực đẹp @amazinghotel


Gia đình bạn cũng có thể thưởng thức ẩm thực tại khu nhà hàng của Amazing Sapa. Các món ăn ở đây được du khách đánh giá rất cao, không chỉ bởi độ phong phú, mà còn bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Tầm nhìn từ ban công nhà ăn cũng là một trải nghiệm đáng để thử.


5. Silk Path Grand Resort & Spa Sapa


Khách sạn 5 sao Silk Path Grand Resort & Spa Sapa thu hút du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi kiến trúc Đông Dương độc đáo của thời Pháp thuộc. Thêm vào đó, việc kết hợp các yếu tố Tây Bắc bản địa cũng khiến cho hình ảnh nơi này trở nên đáng nhớ hơn đối với du khách.


Top 9 khách sạn Sapa sở hữu tầm nhìn cực ấn tượng


Phong cách sang trọng nhưng đầy tao nhã bên trong phòng nghỉ @silkpathhotel


Khách sạn được trang trí bằng các tông màu trung tính, gồm các tông màu chủ đạo như xanh dương, vàng, nâu tạo nên cảm giác thanh lịch, nhã nhặn nhưng lại không kém phần sang trọng.


Tầm mắt nhìn từ khách sạn cũng tuyệt vời không kém. Ngay từ cửa phòng, bạn hoàn toàn có thể phóng tầm mắt ra xa và nhìn ngắm cả dãy Hoàng Liên Sơn trùng trùng điệp điệp.


Bên cạnh đó, đây cũng là một trong số ít khách sạn Sapa có bể bơi nước nóng trong nhà được nhiều người đề xuất. Dịch vụ massage cũng sẽ khiến bạn thả lỏng và thư thái hơn rất nhiều sau một ngày tham quan, vui chơi, mua sắm mệt mỏi.


Top 9 khách sạn Sapa sở hữu tầm nhìn cực ấn tượng


Hồ bơi vô cực tuyệt đẹp @silkpathhotel


Với Silk Path, bạn có thể thưởng thức bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng, ngon miệng với khung cảnh lãng mạn của rừng cây và hoa xung quanh. Các khách hàng ngoại quốc từng đến đây chia sẻ rằng họ rất thích cung cách phục vụ nhiệt tình và thân thiện nơi đây.


6.  Eco Palms House


Đến với Eco Palms House, bạn sẽ được tận hưởng thiên nhiên núi rừng Tây Bắc dịu dàng. Khách sạn này hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm dịu dàng nhất.


Top 9 khách sạn Sapa sở hữu tầm nhìn cực ấn tượng


Tận hưởng kỳ nghỉ yên bình tại Eco Palms House @Eco Palms House - Sapa Retreat


Mỗi phòng trong khách sạn đều được trang bị phòng tắm riêng với ấm đun nước có sẵn. Hơn nữa, tuy chất lượng được đánh giá khá cao nhưng đây là một khách sạn Sapa giá rẻ, hoàn toàn phù hợp với những bạn đi du lịch tự túc, du lịch bụi, hoặc các “phượt thủ”.


7.  Pao’s Sapa Leisure


Và cuối cùng, một khách sạn không kém phần hấp dẫn tại phố núi Tây Bắc này để bạn tham khảo chính là Pao’s Sapa Leisure. Đây chính là khách sạn 5 sao đầu tiên tại Sapa, đồng thời cũng là nơi sở hữu view đẹp nhất thành phố này.


Được lấy ý tưởng thiết kế từ ruộng bậc thang, khách sạn này sở hữu kiến trúc cực kỳ độc đáo và mới lạ, có thể khiến bạn choáng ngợp ngay từ lần gặp đầu tiên.


Top 9 khách sạn Sapa sở hữu tầm nhìn cực ấn tượng


Khung cảnh Sapa trên cao nhìn từ khách sạn Pao’s Sapa Leisure @Pao’s Sapa Leisure


Bao gồm 233 phòng hạng sang được thiết kế chuẩn 5 sao, điểm xuyết với đường nét và hoa văn của các dân tộc miền núi, Pao’s Sapa Leisure sở hữu không gian cực chill để bạn thoải mái tận hưởng suốt cả kỳ nghỉ dài.


Bên cạnh đó, quầy bar trên sân thượng cũng là “đặc sản” hấp dẫn của nơi này, mà nhờ nó, đã có rất nhiều du khách tìm đến Pao’s. Còn gì có thể tuyệt hơn việc vừa nhâm nhi một ly cocktail vừa ngắm cảnh núi đồi hùng vĩ và thiên nhiên tráng lệ?


Top 9 khách sạn Sapa sở hữu tầm nhìn cực ấn tượng


Thiết kế với sự kết hợp màu sắc độc đáo ở bar sân thượng @Pao's Sapa Leisure Hotel


Vậy là, bạn đã nắm được top những khách sạn Sapa “xịn” nhất, chill nhất để lên kế hoạch cho kỳ nghỉ sắp tới rồi phải không? Và nếu lựa chọn Sapa, bạn đừng quên đặt phòng khách sạn trước qua ứng dụng Traveloka để được giảm nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng