Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Top 9 địa điểm du lịch Đà Nẵng cực đẹp

22/10/203

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 038246251

Thông tin thêm

1. Bà Nà Hill


Bà Nà Hill còn được gọi là “đường lên tiên cảnh”.  Đến với Bà Nà Hill, du khách có cơ hội trải nghiệm thời tiết của 4 mùa trong cùng 1 ngày. Ngay trên ngọn đồi sỡ hữu một khu phố mang phong cách châu Âu với nét đẹp cổ kính và bí ẩn.


2. Biển Mỹ Khê


Bãi biển Mỹ Khê được tạp chí Forbes bình chọn là một trong “6 bãi biển đẹp và quyến rũ nhất hành tinh”. Nước biển Mỹ Khê trong xanh với bờ cát trắng mịn trải rộng. Ngoài ra, đến với biển Mỹ Khê, du khách cũng có thể tham gia các hoạt động vui chơi, tổ chức nhiều trò chơi năng động hay team building ngay tại bãi biển. Ven biển có rất nhiều khách sạn và resort đẳng cấp luôn sẵn sàng phục vụ du khách với chất lượng phục vụ tuyệt vời và nhiều cảnh view đẹp.


3. Chùa Linh Ứng Sơn Trà


Chùa có tượng Phật Bà Quan Âm cao nhất Việt Nam với độ cao 67m. Tạo hình của bức tượng có một ý nghĩa đặc biệt đó là ban phước lành cho những chuyến đi đánh bắt xa bờ và cầu mong điều tốt lành cho người dân tỉnh nhà.


4. Khu du lịch Ngũ Hành Sơn


Ở đây có 5 ngọn núi gần nhau tượng trưng cho ngũ hành với tên gọi theo ngũ hành: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Hỏa Sơn, Thổ Sơn. Bạn cũng có thể nghe được các câu chuyện lịch sử kỳ bí như: đền thờ công chúa Ngọc Lan, mộ mẹ tướng quân Trần Quang Diệu, … tại đây. Ngoài ra, ở Ngũ Hành Sơn, bạn cũng có thể đến chiêm ngưỡng các di tích lịch sử đấu tranh của người Việt xưa như hang Âm Phủ, núi Kim Sơn, hang Bà Tho, …


5. Cầu Rồng Đà Nẵng


Cầu Rồng Đà Nẵng từ lâu đã trở thành biểu tượng đặc trưng cho thành phố xinh đẹp này. Cầu Rồng bắt qua dòng sông Hàn thơ mộng, vào buổi tối sẽ có những chiếc thuyền và du thuyền đầy màu sắc rực rỡ trên sông vẽ ra một bức tranh phồn hoa tươi đẹp.


6. Đèo Hải Vân


Vua Minh Mạng từng phong đèo Hải Vân là “Thiên hạ đệ nhất hùng quan” – ý nghĩa: cảnh quan hùng vĩ nhất của thiên hạ. Du khách sẽ bất ngờ với vẻ đẹp hùng vĩ mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho đất nước Việt Nam khi đặt chân đến đây.


7. Suối khoáng nóng Thần Tài


Đây được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng. Bạn sẽ được đắm mình vào khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, thoải mái để thư giãn và nghỉ ngơi sau nhiều ngày bộn bề trong công việc và cuộc sống. Hơn thế nữa, đến với suối khoáng nóng Thần Tài, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cánh rừng nguyên sinh xanh ngát, tươi mới, bạt ngàn và tràn đầy sức sống.


8. Công viên châu Á


Tại công viên có nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn đến lấy cảm hứng từ nhiều quốc gia khác nhau như Festival Carousel, Singapore Sling, Golden Sky Tower,  …


9. Vòng xoay Sun Wheel


Những nét đẹp trong các công trình kiến trúc từ nhiều quốc gia trên thế giới như Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, … được hội tụ tại vòng xoay Sun Wheel này. Đây cũng là nơi tuyệt vời để bạn ngắm thành phố một cách trọn vẹn nhất.


Trên đây là Top 9 địa điểm du lịch Đà Nẵng cực đẹp. Nếu bạn đang có dự định đi Đà Nẵng, hãy lưu ý và cập nhật những điểm đến xinh đẹp này vào lịch trình nhé. Các bạn có thể xem thêm chi tiết bài viết và các bài viết khác cùng chủ đề tại chuyên mục giải trí của 1hot.vn trực thuộc Tập đoàn Thể thao Elipsport.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng