Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Top 5 giá kệ kho hàng được ưa chuộng nhất hiện nay

09/06/2110

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0326536578

Thông tin thêm

TẠI SAO KHO HÀNG CÔNG NGHIỆP KHÔNG THỂ THIẾU GIÁ KỆ CHỨA HÀNG


Tăng mật độ lưu trữ


Hàng hoá lưu kho có số lượng vô cùng lớn với đa dạng chủng loại, mẫu mã cũng như kích cỡ. Chưa kể, hiện nay với nhu cầu thị trường không ngừng tăng, số lượng hàng hoá ra đời ngày một nhiều. Công tác lưu kho càng trở nên cấp thiết, đặc biệt chúng yêu cầu tổ chức phải tận dụng triệt để không gian trống.


Kệ chứa hàng chính là ứng cử viên xuất sắc giúp doanh nghiệp tối đa mật độ lưu kho. Tuỳ thuộc vào thiết kế từng nhà kho, lựa chọn giá kệ phù hợp, tối ưu chiều cao hoặc hoạt động theo dạng khuôn, cắt giảm đáng kể diện tích dành cho xe nâng, tạo nhiều khoảng trống phục vụ công tác lưu kho.


Đảm bảo an toàn chất lượng


Hệ thống giá kệ được làm từ sắt thép rất chắc chắn, bề ngoài phủ lớp sơn tĩnh điện hạn chế tối đa tình trạng gây ra gỉ sét, oxi hoá ảnh hưởng đến hàng tồn kho.


Đặc biệt, với giá đỡ chia thành từng tầng, được phân vào từng tầng khác nhau, sản phẩm được nằm gọn trên hệ thống tránh tiếp xúc trực tiếp với mặt đất, không bị ẩm ướt hoặc nấm mốc.


Thuận tiện cho việc quản lý hàng hoá


Mỗi kiện hàng được bố trí khoa học và phân loại rõ ràng, được nhận biết thông qua mã hoặc ký hiệu riêng. Kệ nhà kho chính là tạo tiền đề để quá trình bóc tách kiện hàng, tiếp cận hàng hoá, xuất nhập kho được diễn ra thuận tiện.


Tiết kiệm không gian luu trữ


Hàng hoá sẽ được xếp gọn hoặc xếp chồng lên nhau, do đó gia tăng khối lượng hàng được bảo quản.


Kệ kho hàng thông minh chuyên nghiệp lưu trữ đa dạng mặt hàng mà không yêu cầu doanh nghiệp phải tốn chi phí mở rộng diện tích kho xưởng.


TOP 5 GIÁ KỆ KHO HÀNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY


Kệ Selective


Kệ lưu trữ đa dạng mặt hàng với tải trọng lên đến 6000kg/tần.


Hệ thống kệ chứa hàng Selective có chi phí đầu tư tương đối thấp, phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn.


Kệ tải trọng nặng Drive


Khai thác hiệu quả đến 70% diện tích trống trong nhà kho nhờ giảm số lượng lớn lối đi dành cho xe nâng, dung tích trống lưu kho hàng hoá ngày càng tăng.


Kết cấu kiên cố, kệ là trợ thủ đắc lực kho mặt hàng đông lạnh, nước giải khát…


Giá kệ Double Deep


Được hình thành từ 2 dãy kệ Selective nằm đối lưng vào nhau, tiết kiệm lối đi cho xe nâng, hình thành không gian lưu trữ tốt hơn.


Với sức chứa lớn, kệ lưu trữ hàng hoá có tải trọng nặng đến siêu nặng trong nhiều môi trường khác nhau.


Kệ VNA


Kệ kho hàng VNA tận dụng tối đa chiều cao nhà kho để công suất chứa hàng tăng cao hơn.


Chiều cao hệ thống có thể tối ưu đến 17m, mỗi kiện hàng trên pallet đều có thể được tiếp cận nhanh chóng, quá trình xuất nhập hàng diễn ra trơn tru.


Kệ sắt trung tải


Nếu như những giá kệ trên thích hợp hoạt động trong không gian nhà kho lớn, thì kệ sắt hạng trung chính là giải pháp hiệu quả nhất lưu kho hàng hoá tải trọng nặng trong không gian vừa phải.


Kệ trung tải có sức chứa lên đến 500kg/tầng, tuổi thọ trung bình 15 năm. Hàng hoá được đặt trực tiếp trên mâm tole mà không cần sử dụng đến pallet. Bên cạnh đó, kệ trung tải có giá thành tương đối rẻ. Doanh nghiệp không phải tốn quá nhiều chi phí đầu tư


Thiết kế đơn giản mang tính linh hoạt cao, tạo điều kiện thuận lợi để người dùng dễ dàng tăng/giảm kết cấu, điều chỉnh kích thích sao cho phù hợp nhất với mục đích sử dụng.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng