Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Top 3 quà tặng doanh nghiệp được ưa chuộng nhất 2020

13/07/2018

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02147483647

Thông tin thêm

Quà tặng doanh nghiệp được xem là thứ không thể thiếu trong công việc làm ăn của doanh nghiệp, đây được xem là thứ tăng tình hữu nghị giữa các doanh nghiệp với nhau hoặc là món quà tri ân với khách hàng, hoặc đơn giản là món quà tặng văn phòng để thúc đẩy động lực làm việc cho nhân viên.


Sau đây là 3 món quà tặng doanh nghiệp được ưa chuộng nhất năm 2020.


Áo thun:






Đây là sản phẩm cực thích hợp để chọn làm quà tặng doanh nghiệp, bởi vừa gọn nhẹ, tiện lợi mà giá cả rất phải chăng. Có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, có thể in logo công ty lên để quảng bá doanh nghiệp.


Móc khoá:







Đây cũng là sản phẩm được ưa chuộng nhất năm 2020 vì tính chuyên dụng của nó, có thể mang đi bất cứ nơi nào, luôn được mọi người mang theo bên mình. Đây chính là cơ hội lớn để doanh nghiệp quảng cáo thương hiệu của mình bằng cách in logo của mình lên trên chiếc móc khoá.


Nón vải:







Đây cũng được xem là món quà tặng doanh nghiệp vô cùng thiết thực và hữu ích, vừa giúp khách hàng tránh nắng, vừa giúp doanh nghiệp có được sự tin tưởng của khách hàng, vừa có thể quảng cáo doanh nghiệp của mình thông qua việc in logo lên nón.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng