Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Top 10 điểm tour du hý trong nước hot nhất dịp tết 2019

04/12/1811

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0396547145

Thông tin thêm

Tết Nguyên đán đã kề cận, đây là dịp mọi người trong gia đình sum hiệp cũng như cùng nhau trải nghiệm các chuyến du lịch để chào đón một năm mới thật an lành, vui vẻ và hạnh phúc.


Top 10 điểm tour du lịch trong nước cho Tết Kỷ Hợi 2019 được gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ đem đến cho bạn các trải nghiêm xuân đáng nhớ.


Mộc Châu


Top 10 điểm tour du hý trong nước hot nhất dịp tết 2019


Xuân Mộc Châu sở hữu khí hậu mát mẻ, nắng chan hòa nhè nhẹ trải vàng khắp bản làng, khiến cho những màu hoa đào, hoa mận thêm sặc sỡ. du hý Mộc Châu vào những ngày Tết 2019 này bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp nao lòng của sắc đào hồng và mận trắng xen lẫn nhau khắp trong khoảng quốc lộ 6 tới tận các bản làng xa xôi. đến những nếp nhà tường trình ẩn hiện giữa thung lũng hoa, cuốn hút vô cùng. đặc thù du xuân Mộc Châu bạn còn có cơ hội tham gia vào những lễ hội Khai Hạ đầu năm, hòa nhịp cùng điệu khiêu vũ tiếng khèn của người Thái, H’Mông và thưởng thức chén rượu ngô ấm nồng.


Sapa


Top 10 điểm tour du hý trong nước hot nhất dịp tết 2019


Sapa những ngày đầu năm mới mang rộng rãi vẻ đẹp riêng của mùa xuân phương Bắc, tinh ma như cái áo váy mà cô gái Mông đang khoác lên người. Ngoài hoa đào, hoa mận, Sapa ngỏ lời chào xuân có muôn vàn màu hoa khác như tử quy, hoa bất diệt, lay ơn, hoa lê, hoa cúc, hoả hồng trong tiết trời se lạnh các ngày đầu xuân. tới Sapa trong các ngày Tết này bạn như lạc như bước vào ‘vương quốc những loài hoa’ vậy. Sapa còn nức danh sở hữu rộng rãi resort đem cả phố trong mây thu nhỏ vào khuôn viên xinh đẹp như Victoria Sapa Resort & Spa, Sapa Legend, Topas Ecolodge Sapa, Sapa Paradise View,... cho bạn hưởng thụ tour du lịch trong nước giá rẻ với các nhà cung cấp chăm nom rẻ nhất.


Bên cạnh đó bạn còn có thể ghẹ thăm Cổng trời, bản Tả Phìn, những thung lũng chứa chan săc hoa, hay chinh phục nóc nhà Đông Dương – đỉnh Fansipan chiêm ngưỡng sắc hoa đỗ quyên đẹp như tranh vẽ, viếng thăm ngôi nhà thờ đá hơn 100 tuổi lừng danh … và thưởng thức trứng nướng, khoai nướng thơm, ấm cùng các món ăn dân tộc ngon lạ lúc đêm xuống.


Đà Nẵng – Hội An


Top 10 điểm tour du hý trong nước hot nhất dịp tết 2019


Đà Nẵng được tự nhiên ưu ái, ban tặng cho nhiều bãi biển đẹp như Nam Ô, thái hoà, Xuân Thiều, Ngũ Hành Sơn, Mỹ An, Mỹ Khê, non nước, Bà Nà,... Thêm vào ấy, sự lừng danh của Đà Nẵng còn nằm ở những cây cầu đầy ấn tượng. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng cây Cầu Vàng, một Công trình mới cứng ở Đà Nẵng đang rất “hot” hiện tại.


Bên cạnh đó, Hội An cũng là một điểm đến tuyệt vời ko chỉ bởi những ngôi nhà cổ kính cho những shoot hình đẹp ngày xuân, hay nài nỉ ẩm thực vang danh, mà còn mang những lễ hội, các chương trình nghệ thuật đặc sắc như “Ký ức Hội An “ ở công viên văn vẻ Chủ đề “ Ấn tượng Hội An’’ hay thưởng thức nghệ thuật đêm hội bài chòi,…


Phú Quốc


Top 10 điểm tour du hý trong nước hot nhất dịp tết 2019


Phú Quốc được mệnh danh là đảo thiên đàng, ko chỉ biển đẹp mà những điểm tham quan khác cũng quyến rũ chẳng kém. Du xuân Phú Quốc bạn chẳng những được trút bỏ những mỏi mệt trong năm cũ trên bãi biển tuyệt đẹp như bãi Dài, bãi Sao, bãi Khem, mũi Dinh Cậu, mũi Gành Dầu, Hòn Thơm, mà tới đây bạn còn với thể lép thăm làng chài cổ Hàm Ninh, suối Tranh, suối Đá Bàn, vườn tiêu, bảo tồn duyên do, nhà giam phú Quốc, đền thờ Nguyễn Trung Trực,...đều là những địa danh rất được chú ý ở Phú Quốc. bên cạnh đó, Phú Quốc còn là nơi giải trí, nghỉ dưỡng đẳng cho bạn các trải nghiệm du lịch Tết thú vị.


Các thức giấc miền Tây


Top 10 điểm tour du hý trong nước hot nhất dịp tết 2019


Tết ở các tỉnh miền Tây Nam Bộ cũng không kém phần quyến rũ trong “Top 10 điểm du hý trong nước nóng nhất dịp tết 2019” này. các ngày Tết các tỉnh miền tây tràn ngập trong sắc vàng của hoa mai, cúc vạn thọ, cúc mâm xôi,… Đây là nét đặc thù của miền gạo trắng nước trong cứ mỗi độ xuân về và là tượng trưng của sự may mắn, hưng thịnh vượng trong năm mới.


Về miền tây những ngày xuân bạn đừng quên ghẹ thăm tuyến phố hoa bến Ninh Kiều và tản bộ trên “cầu tình yêu”, trải nghiệm ngày xuân trên chợ nổi cái Răng ở Cần Thơ; hay về Đồng Tháp hòa mình vào thiên nhiên bên các vườn quýt hồng trĩu quả, tham dự vào ngày hội hoa ở Làng hoa Sa Đéc; chinh phục 5 non 7 núi ở An Giang, thăm viếng miếu bà Chúa Xứ Núi Sam linh thiên nhất miền Tây; hưởng thụ những chốc lát tuyệt vời bên các khu du lịch sinh thái ở Tiền Giang,…


Tràng An – Bái Đính


 


Top 10 điểm tour du hý trong nước hot nhất dịp tết 2019


Quần thể danh thắng Tràng An - Bái Đính ở Ninh Bình là sự kết hợp giữa khung cảnh vừa hùng vĩ vừa thơ mộng của trùng hợp và văn hóa tâm linh, được UNESCO xác nhận là di sản văn hóa toàn cầu. Mỗi dịp đầu năm mới, Tràng An - Bái Đính lôi kéo khách du hý xa gần ghé thăm để thưởng ngoạn phong cảnh và sắm về chốn thiền viện cầu ước bình an cho năm mới. các hang động kỳ ảo, các dải núi uốn lượn và thảm lúa xanh mướt ở Tràng An cùng ko gian kì bí ở Bái Đính chắc chắn sẽ đem lại phổ thông trải nghiệm đáng nhớ cho bạn.


Yên Tử


Top 10 điểm tour du hý trong nước hot nhất dịp tết 2019


Núi yên Tử thuộc dãy Đông Triều vùng núi phía Bắc, nằm giáp ranh giữa hai tỉnh Quảng Ninh và Bắc Giang. ko chỉ là danh lam thắng cảnh hấp dẫn, lặng Tử còn được xem là nơi bắt nguồn của đạo Phật tại Việt Nam, trên núi sở hữu ngôi chùa Đồng nức danh linh thiêng, lôi kéo rộng rãi người tới thăm viếng. Dịp đầu năm mới, im Tử như chốn non thiêng để bạn vãn cảnh du xuân, chiêm nghiệm về 1 năm cũ và cầu nguyện năm mới an lành hạnh phúc hơn.


Bạn sở hữu thể thử thách sức khỏe bằng việc leo bộ lên đỉnh núi hoặc đi cáp treo. bên cạnh đó người dân ý kiến, đi yên Tử nên leo bộ để trình bày lòng thành. Hòa mình vào sở hữu cái người, mang náo nức, sở hữu hương khói, lòng thành kính, cùng cảnh núi non, mây trời… sẽ là 1 trong những trải nghiệm đầy tươi mới dịp đầu năm.


Cố đô Huế - Chùa Thiên Mụ


Top 10 điểm tour du hý trong nước hot nhất dịp tết 2019


Mùa xuân ở Huế rất đặc biệt, mang cả màu hồng đào phơn phớt và cành mai vàng tinh ma đẹp hơn cả nắng mai, xen lẫn là màu cúc đại đóa xinh tươi khắp những khu chợ.


Cố đô Huế, nơi lưu giữ những chứng cứ về triều đại phong kiến chung cục của Việt Nam, tới mang Cố đô Huế bạn có thể chiêm ngưỡng những di tích lịch sử, thắng cảnh nổi tiếng như đại nội Huế, lăng Tự Đức, chùa Thiên Mụ…thưởng thức các món ăn nức tiếng xứ Huế như cơm Hến, chè Huế, bánh xèo mang dư vị khó quên. tuy nhiên, bạn còn được trải nghiệm không khí lễ hội náo nhiệt trên sông Hương.


Trong ấy, chùa Thiên Mụ nằm trên đồi Hà Khê, tả ngạn sông Hương, ngôi chùa cổ lừng danh hàng đầu của Huế là điểm đến hành hương đầu năm được phổ biến người chọn lựa và là 1 trong các nơi thu hút nhất ở đây vào mỗi dịp Tết tới xuân về.


Đà Lạt


Top 10 điểm tour du hý trong nước hot nhất dịp tết 2019


tình cờ Đà Lạt đẹp như một bức tranh và bức tranh đấy càng hấp dẫn hơn vào mùa xuân. Tết chính là thời khắc phù hợp nhất để bạn thực hiện kế hoạch du xuân Đà Lạt của mình. Bạn sẽ có dịp thưởng ngoạn ko gian tràn đầy sắc đào thơ mộng. trong khoảng cuối tháng 1, đầu tháng hai, dốc Đa Quý, hồ Xuân Hương, hồ Tuyền Lâm, trục đường nai lưng Hưng Đạo đã ‘khoác áo hồng’ của hoa mai anh đào. thời điểm giao thừa của mùa xuân ngân vang cũng là lúc các cánh hoa khoe sắc hồng cả một trời tây ở Đà Lạt đẹp ngỡ ngàng.


Nha Trang


Top 10 điểm tour du hý trong nước hot nhất dịp tết 2019


Nha Trang là điểm tới tuyệt vời để trốn lạnh. Thời tiết nắng ấm, chan hòa, biển xanh và phổ thông hoạt động vui chơi khiến cho Nha Trang trở thành điểm đến số 1 trong dịp tết âm lịch năm nay. Nha Trang mang phổ quát bãi biển đẹp với cát trắng, biển xanh và sóng nhẹ như Hòn Mun, Hòn Tằm, vịnh Ninh Vân, vịnh Vân Phong, bãi biển Đại Lãnh,... Bạn còn có dịp trải nghiệm phổ quát trò chơi hấp dẫn ở Vinpearl Land, tìm tậu tại chợ Đầm, chiêm ngưỡng toàn cầu đại dương ở Viện hải dương học hay ghẹ tháp Bà Ponagar - dấu ấn của người Chăm. Nha Trang vững chắc sẽ giúp kỳ nghỉ Tết của bạn phát triển thành lý tưởng hơn.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng