Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tổ yến nguyên chất thường có màu trắng ngà đúng không

15/01/227

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Yến là thực phẩm quý được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bồi bổ sức khỏe gia đình hoặc làm quà tặng quà biếu. Yến có rất nhiều tác dụng và cũng phân biệt nhiều loại yến khác nhau. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về yến tinh chế là gì? Chân yến là gì? Và tổ yến nguyên chất nhé!


Tổ yến nguyên chất thường có màu trắng ngà đúng không


Yến tinh chế 


Yến tinh chế là gì? Là loại tổ yến đã được qua xử lý.  Những tổ yến gãy, vỡ trong quá trình thu hoạch, trong khi xử lý lông…để làm yến sơ chế, sản phẩm được ngâm trong nước và loại bỏ hết lông và tạp chất. Sau đó, sử dụng khuôn để định lại hình dáng tổ yên lại những sợi yến tươi. Những tai yến sau công đoạn định hình sẽ được đưa vào hệ thống làm khô.


Chân Yến


Chân yến là gì? Chân yến hay còn được gọi là chân tổ yến. Sản phẩm là phần đế giúp cố định tai yến sào vào vách đá hay thành nhà. Nếu như phần tổ yến là kết cấu dạng sợi, kết dính thành lớp mỏng thì chân tổ yến thường có đặc điểm là một khối khá lớn và dày. Qua đó, bạn có thể hiểu chân yến là một phần của tổ yến.


Tổ yến nguyên chất


Tổ yến nguyên chất có thể hiểu là yến chưa qua sơ chế, các sợi yến đan xen, kết thành lỗ, tổ yến còn lông. Hoặc yến sào dù sơ chế sạch lông lông thì mặt trước và mặt sau của tổ yến vẫn nhìn rõ sợi yến và có mùi tanh nhẹ, nhìn sơ không lẫn bất kỳ thành phần phụ hay chất độn nào. Tổ yến nguyên chất thường có màu trắng ngà. Đối với Yến ở đảo sẽ đa dạng màu sắc hơn, tùy thuộc vào môi trường. Màu sắc chắc chắn sẽ không rực rỡ như khi có sự can thiệp của hóa chất.


Yến Sào Nhất Phẩm sức khỏe là nhất!


Ngày nay sản phẩm yến sào rất đa dạng và sự bùng nổ nhà yến nuôi đang mở rộng sản xuất cho nên rất khó để kiểm soát. Bên cạnh đó trên thị trường hiện nay cũng có những đơn vị chuyên kinh doanh tổ yến nguyên chất đi đôi với việc tạo nên những thương hiệu yến sào theo thời gian. Tuy nhiên, không phải đâu cũng là vàng thật.


Yến là một loại thực phẩm quý giá mang lại nhiều giá trị sức khỏe tối ưu, sản phẩm hiện nay được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng cũng như làm quà tặng, quà biếu chất lượng cao. Và nếu bạn có nhu cầu về yến tinh chế , tổ yến nguyên chất, chân yến chính hãng, không hàng giả hàng nhái, hàng độn. Hãy liên hệ ngay với đơn vị Yến Sào Nhất Phẩm. 


Yến sào nhất phẩm  là thương hiệu mang đến những sản phẩm yến sào Khánh Hòa chất lượng cao. Đơn vị là một trong những thương hiệu chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng nhất và nhiều chương trình khuyến mãi tri ân đến khách hàng một cách tốt nhất. 


Yến sào nhất phẩm có thương hiệu được sự tin tưởng hơn của người tiêu dùng vì có truy xuất nguồn gốc rõ ràng, chất lượng nguồn sản xuất, thu hoạch, quy trình vận chuyển, công đoạn chế biến , kỹ thuật viên có đào tạo bài bản, quy trình bảo quản cũng như các chứng nhận kiểm tra an toàn thực phẩm, chứng nhận kiểm nghiệm chất lượng yến sào và quá trình kinh doanh yến rõ ràng. 


Khách hàng có thể yên tâm tin tưởng lựa chọn thương hiệu Yến Sào Nhất Phẩm nhé!


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng