Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tô giấy đựng thức ăn có nắp giá rẻ

23/02/2112

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0938510689

Thông tin thêm

Hiện tại tô giấy đang được sử dụng khá rộng rãi và phổ biến trong đời sống hiện nay. Hầu như sản phẩm không chỉ được thị trường Việt Nam ưa chuộng mà các nước trên Thế giới cũng vậy. Trong đó đa phần tô hộp giấy chủ yếu được sử dụng cho các mục đích như: Tô giấy đựng thức ăn nóng: tô đựng cháo,canh, cơm,….; Tô giấy đựng thức ăn liền: tô đựng mì, tô đựng phở, tô đựng bim bim, tô đựng xúc xích,…; Tô đựng đồ uống và thức ăn lạnh: Tô giấy dùng một lần có nắp đựng kem, sinh tố,….
Tô giấy đựng thực phẩm được coi là sản phẩm tốt nhất để đựng thức ăn nhanh với kích thước vừa đủ 1 phần ăn. Sản phẩm có kích thước cân đối và cứng cáp được sản xuất từ giấy có định lượng 300 gram giúp tô cứng dễ dàng trong vận chuyển và sử dụng. Giấy để sản xuất là giấy tinh khuyết ( giấy PO ) đựng tráng 1 lớp PE mỏng chống thống nước. Nguyên liệu giấy chính phẩm được nhập khẩu từ indonesia bởi foopak, đơn vị sản xuất giấy tinh khiết lớn nhất thế giới hiện nay. Được nhiều nước sử dụng để sản xuất tô giấy và ly giấy bởi tính an toàn được quốc tế công nhận.
Sản phẩm tô giấy đựng thực phẩm của RVC khi cầm bạn có cảm giác rất chắc tay, độ mịn của giấy cao. Sản phẩm tô giấy không có mùi có khả năng giữ nhiệt tốt có thể sử dụng trong lò vi sóng vài phút. Không chỉ cứng cáp và chắc tay nắp tô giấy khi đậy rất khít, kín nước không rỉ trong quá trình vận chuyển phù hợp để đựng thực phẩm như bún, hủ tiếu bánh canh và các món khác.


Tô giấy đựng thức ăn có nắp giá rẻ
Ngoài ra một ưu điểm hoàn thiện nữa của tô giấy khi dùng là nâng cao giá trị thẩm mỹ. Các mẫu tô giấy đựng bún, tô giấy đựng mì, tô giấy cháo được in ấn với mẫu mã đẹp mắt. Từ thân đến nắp tô giấy được phối màu tỉ mỉ hoặc thiết kế với nhiều hình ảnh ấn tượng. Thoạt nhìn bạn sẽ bị hấp dẫn với vẻ đẹp ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhờ vậy mà các cửa hàng ăn uống cũng có thể gia tăng khách hàng khi sử dụng tô giấy.
Những ưu điểm nổi bật của tô giấy đựng thực phẩm của RVC so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.
Nguyên liệu giấy được nhập khẩu chính phẩm từ indonesia đạt chuẩn quốc tế.
Quy trình sản xuất khép kín, nhà máy đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
Đúng dung tích, đúng định lượng giấy như công bố.
Giá thành rẻ so với các sản phẩm cùng loại kết hợp máy móc hiện đại tốn ít thời gian và vật tư để sản xuất.


Đóng gói dễ bảo quản và vận chuyển.
Tô giấy đựng thực phẩm ngày càng được sử dụng nhiều hơn bởi những cải tiến về chất lượng giấy, quy trình sản xuất tiên tiến tạo ra những tô giấy có chất lượng cao với giá thành hợp lý.
CÔNG TY TNHH RVC
Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
Tel: 028.3726 3146
Di động: 0938510689

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng