Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tips tư vấn - Nên đặt vé máy bay ở đâu tốt và uy tín cho người mua

16/07/1917

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0586189109

Thông tin thêm

Với những người lần đầu đặt mua vé máy bay còn chưa có kinh nghiệm thì thường băn khoăn về vấn đề nên đặt vé máy bay ở đâu cho uy tín và chất lượng. Hiểu được những thắc mắc này của khách hàng, chúng tôi xin chia sẻ cho các bạn các nguồn đặt vé máy bay uy tín ngay sau đây!


 


1. Mua vé trực tiếp


Đây là hình thức mua vé thông qua quầy vé của đại lý. Các bạn sẽ phải tới trực tiếp quầy vé để mua và thanh toán.


 


2. Đặt mua vé online qua website của hãng


Khi được hỏi nên mua vé máy bay ở đâu rất nhiều hành khách đã trả lời là mua online trên website chính của hãng. Chỉ cần có chút hiểu biết về việc sử dụng website các bạn có thể dễ dàng đặt vé máy bay online bằng cách vào trực tiếp website chính của hãng hàng không muốn đặt vé muốn bay, tìm và chọn vé rồi điền thông tin cá nhân. Tiếp đến là thanh toán trực tuyến qua thẻ ghi nợ, thẻ ATM. Với cách này, khi điền thông tin các bạn phải điền tuyệt đối chính xác, tránh tình trạng sai sót về họ tên, ngày, giờ bay. Trong trường hợp muốn thay đổi thông tin thì các bạn sẽ phải nhờ tới sự trợ giúp của hãng. Cách này thuận tiện cho khách hàng nhưng nhược điểm là khách không nhận được nhiều sự hỗ trợ.


Sắp đến ngày 16/07/2019 trên website của hãng hàng không Bamboo Airways của tập đoàn FLC mọi người sẽ được ưu đãi chỉ 16,700VND/ 1 vé máy bay (chưa bao gồm thuế, phí) cho tất cả chuyến bay nội địa từ ngày 04/09/2019 đến ngày 15/11/2019 trong chương trình đặc biệt  “QUÀ LIỀN TAY – BAY BAMBOO NGAY” để kỷ niệm 6 tháng bay cùng khách hàng. Mọi thông tin chi tiết sẽ được cập nhật trên website, mọi người chú ý theo dõi để có thể hưởng ưu đãi lớn nhất từ Bamboo Airways.  Xem chi tiết tại https://www.bambooairways.com/vi/qua-lien-tay-bay-bamboo-ngay/


 


3. Đặt vé máy bay qua đại lý


Nếu được hỏi nên đặt vé máy bay ở đâu cho những người chưa có kinh nghiệm thì chúng tôi xin gợi ý cho các bạn tìm tới các đại lý chính thức của hãng hàng không. Các bạn không cần phải tới tận đại lý mà chỉ cần gọi điện thoại và trình bày rõ những yêu cầu về hành trình bay của mình. Tiếp đó là đưa cho hãng các thông tin chính xác của người bay. Sau khi khách hàng nhận được vé thì mới phải thanh toán tiền vé. Vé máy bay sẽ được giao miễn phí tới tận nhà của khách hàng.


Nhiều người thường lựa chọn mua vé máy bay tại địa lý bởi họ có thể nhận được sự phục vụ chu đáo hơn và không cần tới các thủ tục dài dòng như đặt vé máy bay online, cũng không cần tới trực tiếp quầy bán vé. Vé được giao tới tận nhà là hoàn toàn miễn phí, nhận vé mới phải thanh toán tiền vé. Trong trường hợp khách hàng ở xa, không tiện đi lại, các đại lý sẽ gửi mã code vé máy bay qua điện thoại hoặc email để khách hàng làm thủ tục khi ra sân bay.


Trên đây là câu trả lời cho những ai đang thắc mắc việc nên đặt vé máy bay ở đâu. Hy vọng qua bài viết này các bạn đã có thể tự mình đặt mua vé máy bay cho chuyến hành trình của mình rồi.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng