Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tiết lộ những trường hợp nên niềng răng Invisalign

06/09/192

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Những khiếm khuyết của hàm răng như: răng mọc chen chúc nhau, lệch lạc, hô, móm… luôn là nỗi ám ảnh của không ít người, không chỉ làm mất đi nét thẩm mỹ mà còn là yếu tố ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai, phát âm… Khi đó, niềng răng Invisalign là giải pháp hữu ích ngay lúc này. Vậy niềng răng đau không?



Dù là trẻ em hay người già thì đều có thể thực hiện bằng phương pháp niềng răng Invisalign.


Răng hô, vẩu: Hô là bệnh lý là do bẩm sinh gây ra phần lớn và khiến người bệnh mất tự tin khi giao tiếp. Bên cạnh đó, hô vẩu còn làm cho người bệnh khó khăn trong ăn uống, khớp cắn sai lệch. Để khắc phục tình trạng này thì niềng răng Invisalign là giải pháp được nhiều người áp dụng hiện nay.


Răng móm: Hay còn gọi là khớp cắn ngược. Khi bị móm, nhất là lúc ngậm miệng xương hàm dưới đưa ra phía trước. Cũng như răng hô vẩu, móm khiến khuôn mặt kém thẩm mỹ và khó khăn khi ăn nhai. Khi bị móm có thể áp dụng niềng răng Invisalign để nắn chỉnh răng mọc lệch đối với các TH móm do răng. Song, trường hợp móm do hàm thì phải phẫu thuật chỉnh hàm mới mang lại hiệu quả.


Tiết lộ những trường hợp nên niềng răng Invisalign


Răng bị thưa: Là tình trạng xuất hiện các khe hở giữa các răng, mà chủ yếu là răng cửa. Nguyên nhân dẫn tới tình trạng này là do hậu quả của việc mất răng và kích thước răng nhỏ so với cung hàm. Răng thưa cũng làm mất tình thẩm mỹ, để khắc phục tình trạng này có thể sử dụng phương pháp bọc răng sứ hoặc trám răng. Bên cạnh đó, niềng răng Invisalign cho trường hợp răng thưa cũng là biện pháp hữu ích ngay lúc này.

Răng bị khấp khểnh: Đây là tình trạng răng bị mọc lệch khỏi vị trí ban đầu trên cung hàm, răng có thể trồi lên, mọc chen chúc nhau hoặc thụt vào. Để phục hình răng khấp khểnh, có thể niềng răng Invisalign nhưng trước khi tiến hành phải nhổ răng.




Niềng răng Invisalign ở đâu uy tín?


Để có được hiệu quả trong quá trình niềng răng, bạn nên lựa chọn địa chỉ Nha khoa uy tín để thực hiện. Ở Hà Nội, Viện Chỉnh nha quốc tế Han Dental là địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng.


Đối với dịch vụ niềng răng chỉnh nha, Phòng Khám Nha Khoa Hà Nội đã đưa kỹ thuật hiện đại theo Công nghệ Nha khoa 4.0 vào thực hiện. Với việc sử dụng các máy móc tối tân như: hệ thống máy chụp CT 3D hiện đại, hệ thống máy mô phỏng Cerec…quá trình niềng răng tại Han Dental được rút ngắn nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả.


Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Đừng để hàm răng khuyết điểm cản trở bạn cười thật tươi. Lựa chọn niềng răng Invisalign ngay hôm nay để sở hữu bộ nhá đều tăm tắp cùng nụ cuời vạn người mê.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng