Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tiết kiệm chi phí SX của người lao động Máy đóng gói giấy vệ sinh

05/01/229

Lưu tin

Giá: 23 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0903103922

Thông tin thêm

Trên thị trường hiện nay có hai loại chất liệu giấy chủ yếu, một loại được sản xuất từ nguồn nguyên liệu bột giấy nguyên chất và loại còn lại sản xuất từ nguồn bột giấy tái chế. Đặc biệt trong vài năm trở lại đây ở Việt Nam bắt đầu có xu hướng sử dụng giấy vệ sinh cuộn lớn (jumbo roll tisue paper) trong các nhà vệ sinh công cộng, các công ty, tòa nhà, nhà hàng… nhằm tiết kiệm chi phí.


Vài bí quyết để có trải nghiệm sử dụng giấy vệ sinh tốt cho bạn:


Tiết kiệm giấy bằng cách kéo ít vòng quay hơn:


Có những lúc bạn kéo cuộn giấy vệ sinh quá mạnh khiến nó quay nhanh hơn bình thường. Đặc biệt là trong thời gian cách ly, khi bạn bị mắc kẹt ở nhà với gia đình, bạn thậm chí có thể hết sạch giấy vệ sinh trước khi kịp nhận ra là mình đang sắp hết giấy vệ sinh. Chỉ cần làm phẳng cuộn của bạn thành hình bầu dục và đưa nó trở lại kệ treo giấy. Khi đó, cuộn giấy sẽ không quay quá nhanh, và bạn sẽ không lãng phí giấy vệ sinh, kể cả khi bạn kéo mạnh.


Thú cưng nghịch ngợm:


– Nếu bạn nuôi thú cưng, cho dù đó là chó hay mèo, chúng tôi chắc chắn rằng chúng sẽ thích xé và biến những cuộn giấy vệ sinh quý giá của bạn thành vụn. Để hạn chế điều này, bạn có thể nhét phần giấy bị lòi ra ngoài vào bên trong để thú cưng không thể moi giấy ra được. Đối với các loại giấy vệ sinh khác, bạn có thể giữ chúng trong hộp đựng để đạt được hiệu quả tương tự.


Giảm thiểu chất thải:


– Nguyên nhân là do giấy vệ sinh nhiều lớp dày hơn nên thấm hút tốt hơn. Paseo có dòng sản phẩm 3 lớp và 4 lớp, vì vậy hãy tham khảo sản phẩm này và bổ sung thêm một phương pháp vào các nỗ lực giảm thiểu chất thải của bạn ngay bây giờ!


Khăn ướt có thể xả được:


– Bạn có biết rằng không phải tất cả các loại giấy vệ sinh đều có thể xả được? Một số người thích sử dụng khăn ướt hơn là giấy vệ sinh, nhưng rất có thể đường ống thoát nước của bạn sẽ bị tắc nếu bạn xả khăn ướt. Tuy nhiên, có một cách để xử lý vấn đề này. Hãy thấm dung dịch tẩy rửa vào giấy vệ sinh để bạn vừa có thể có được lợi ích của khăn ướt, vừa có thể sử dụng nó như những loại giấy vệ sinh xả được.


 


CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT – THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ – AN THÀNH


Địa chỉ: 47/80 Ao Đôi, Khu Phố 10, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.HCM


Email: anthanhsale01@gmail.com


Hotline (zalo) :  0903103922 – 0906312325


Websitehttps://www.packvn.com/ – https://maydonggoi.vip/


Facebookhttps://www.facebook.com/maydonggoianthanh


Pinterest: https://www.pinterest.com/donggoianthanh/_saved/


Instagram: https://www.instagram.com/maydonggoianthanh/


Twitter:https://twitter.com/donggoianthanh


Linkedin: https://www.linkedin.com/in/may-dong-goi-bao-bi-an-thanh/


Youtube: Máy đóng gói An Thành – YouTube.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng