Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tiềm năng của ngành Quản lý Khách sạn-Resort hiện nay như thế nào

17/05/187

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 01286266050

Thông tin thêm

TIỀM NĂNG CỦA NGÀNH KHÁCH SẠN VÀ YÊU CẦU CHUẨN HÓA NGHIỆP VỤ:


Ngày nay, đời sống kinh tế xã hội phát triển, kéo theo đó là nhu cầu đi lại, ăn uống, nghỉ dưỡng không ngừng tăng cao. Bằng chứng là trong 6 tháng đầu năm, Việt Nam đã thu hút 6,2 triệu lượt khách quốc tế, tăng 30,2 % so với cùng kỳ. Lượng khách nội địa ước đạt 40,7 triệu lượt, trong đó có 19,2 triệu lượt là khách lưu trú. Đây được coi là cơ hội vàng cho sự phát triển mạnh mẽ của nhóm ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn.


Cùng với đó, việc chuẩn hóa, nâng cao nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên khách sạn - đặc biệt là đội ngũ quản lý hiển nhiên trở thành quy luật tất yếu. Tuy nhiên, nguồn nhân lực về quản lý khách sạn ở nước ta trong những năm vừa qua chưa được định hình rõ rệt dẫn đến tình trạng vừa thừa, vừa thiếu, ảnh hướng không tốt đến chất lượng dịch vụ. Tổng cục Du lịch đã phải quyết định thu hồi công nhận hạng sao từ 3-4 sao của 45 khách sạn trên cả nước như một cách chấn chỉnh nhằm nâng cao các hoạt động du lịch Việt Nam.


Trước thực trạng này, rất nhiều bạn trẻ muốn trang bị kiến thức, muốn có chứng chỉ nghề để đáp ứng yêu cầu công việc. Rất nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng muốn nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên hoặc muốn bổ sung chứng chỉ nhằm nâng hạng sao khách sạn đều có chung một câu hỏi: “HỌC QUẢN LÝ KHÁCH SẠN - RESORT Ở ĐÂU HIỆU QUẢ VÀ PHÙ HỢP NHẤT ?”


VẬY NÊN HỌC QUẢN LÝ KHÁCH SẠN – RESORT Ở ĐÂU?


Hiện nay, các khóa nghiệp vụ Quản lý khách sạn – Resort ngắn hạn đang được rất nhiều đơn vị đào tạo. Mỗi nơi đào tạo đều mang đến cho học viên nhưng giá trị riêng và đều hướng tới mục tiêu chung là trang bị cho người học đầy đủ kiến thức, kỹ năng cần thiết để đón nhận cơ hội nghề nghiệp mới hoặc đảm nhận tốt vai trò quản lý hiện tại.


CHƯƠNG TRÌNH QUẢN LÝ KHÁCH SẠN – RESORT TẠI VIỆT GIAO CÓ GÌ NỔI BẬT?


Với tiêu chí đào tạo theo phương thức chú trọng thực hành, 17 năm qua, Việt Giao đã góp phần không nhỏ trong việc đào tạo nguồn nhân lực tay nghề cao, chuyên nghiệp, tâm huyết, đủ bản lĩnh và năng lực hội nhập quốc tế cho xã hội - trong đó có ngành quản trị khách sạn – Resort. Đặc biệt, văn bằng các khóa học ngắn hạn tại Viêt Giao có giá trị kiểm định tay nghề toàn quốc và hội nhập quốc tế. Với những kiến thức được trang bị sau khóa học, học viên có nhiều cơ hội việc làm tại các Khách sạn – Resort cao cấp.
Không những thế, học phí hợp lý; thời gian học linh động; phòng học hiện đại; sĩ số tối đa 10 học viên; đội ngũ giảng viên là những nhà quản lý doanh nghiệp, những chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm thực tiễn. Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ được Nhà trường hỗ trợ giới thiệu việc làm là những điểm thu hút không thể bỏ qua nếu bạn đang đang quan tâm khóa học này.


BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC GÌ KHI THAM GIA KHÓA HỌC CỦA CHÚNG TÔI?


Tham gia khóa học, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ nhất những kiến thức cơ bản về quy trình điều hành một khách sạn hoặc một khu nghỉ dưỡng; những kỹ năng nâng cao khi sắp xếp nhân sự, điều phối nhân viên; cách tính toán và xếp đặt cơ cấu tổ chức các bộ phận; phương pháp thiết kế menu và hạch toán chi phí; hệ thống các công việc khi điều hành một khách sạn hay reosrt (Resort & Hotel Management).


Nội dung khóa học chi tiết:
Tổng quan về khách sạn và khu vui chơi – nghỉ dưỡng
Tiến trình hoạch định xây dựng khách sạn và khu vui chơi - nghỉ dưỡng
Hoạch định các dịch vụ cho khách sạn và khu vui chơi - nghỉ dưỡng
Hệ thống quản lý khách sạn và khu vui chơi - nghỉ dưỡng
Quản trị nguồn nhân lực cho khách sạn và khu vui chơi - nghỉ dưỡng
Quản trị bộ phận chăm sóc cảnh quang và cây cảnh
Quản lý và điều hành bộ phận front of the house
Quản lý và điều hành hệ thống F&B
Quản lý và điều hành bộ phận lưu trú
Quản trị ẩm thực
Quản trị tài chính
Xây dựng chiến lược marketing cho khách sạn và khu nghỉ dưỡng
Những khía cạnh về an toàn, an ninh trong khách sạn và khu nghỉ dưỡng
Thuật lãnh đạo...
Đặc biệt, Trung cấp Việt Giao thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo – training dựa trên tình hình thực tế và theo yêu cầu của doanh nghiệp. (Có thể tổ chức tại Trường hoặc tại Doanh nghiệp)


Khi có những thắc mắc hoặc muốn tìm hiểu thêm, vui lòng liên hệ trực tiếp tại: 193 Vĩnh Viễn, P.4, Q.10, TP.HCM.


 Đường dây tư vấn: (028) 3834.9893 - 0939.72.74.79 - 0979.66.88.68 - 0925.357.357.


 Website:  http://vietgiao.org/


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng