Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thuốc Nexavar 200mg điều trị ung thư gan, thận

23/05/224

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0901771516

Thông tin thêm

Ung thư gan giai đoạn muộn


Ung thư gan giai đoạn cuối có biểu hiện của những triệu chứng khá rõ rệt, dễ dàng người bệnh nhận biết được. Bệnh ung thư gan là căn bệnh có khả năng tử vong cao, chưa có phương pháp điều trị dứt điểm. Khi bệnh ung thư tới giai đoạn cuối, bệnh nhân hầu như sẽ tử vong rất nhanh.


Ung thư gan giai đoạn cuối biểu hiện như thế nào?


Ung thư gan giai đoạn cuối sẽ có biểu hiện rõ rệt và có thể nhận ra dễ dàng. Nếu những người bị ung thư gan giai đoạn đầu có thể có những triệu chứng như: Đau bụng, vàng da, vàng mắt, buồn nôn, mệt mỏi sụt cân… thì đối với những bệnh nhân ung thư gan giai đoạn cuối biểu hiện có những triệu chứng nguy hiểm và rõ ràng hơn. Dưới đây là một số dấu hiệu ung thư gan giai đoạn cuối bạn cần chú ý:


Mệt mỏi


Nếu như trước đây cơ thể bạn rất khỏe mạnh thì khi mắc phải ung thư gan và đặc biệt ở tình trạng nặng thì cơ thể của bạn vẫn sẽ phản ứng bằng những  cơn mệt mỏi kéo dài. Mặc dù bạn không làm bất kì việc nặng nhọc nào nhưng bạn luôn trong trạng thái mệt mỏi và mất đi khả năng lao động sinh hoạt bình thường.


Bên cạnh đó, sự suy yếu của cơ thể cũng khiến cân nặng của bạn giảm sút nhanh chóng. Thường thì khoảng 5 – 6 kg trong vòng 1 tháng, có người sụt nhanh hơn.


Rối loạn tiêu hóa


Khi chức năng gan suy giảm, hệ tiêu hóa sẽ suy nhược chức năng của mình. Hệ tiêu hóa sẽ thường xuyên bị rối loạn và bạn cũng sẽ thường xuyên mắc những chứng bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa như táo bón, tiêu chảy, thường đau bụng dữ dội.


Ngoài ra, bạn luôn có cảm giác đầy bụng, đầy hơi dù không ăn gì. Ở kì cuối của ung thư gan, bạn thường đi đại tiện nhiều lần trong một ngày. Nếu để ý sẽ thấy phân nát và có nhiều chất nhầy.


 


Đau tức liên tục


Đối với người bệnh ung thư gan thời kì cuối, những cơn đau nhức là điều không tránh khỏi. Gan là nằm gần dạ dày, việc gan bị tổn thương gây ra những cơn đau đột ngột kéo dài. Những cơn đau quặn thắt ở gan và dạ dày rất khó chịu là các triệu chứng ung thư gan.


Việc chấm dứt những cơn đau này sẽ cần đến những loại thuốc giảm đau thông thường. Tuy nhiên, nếu sử dụng thuốc giảm đau với mật độ cao thì chức năng gan thêm suy giảm.


Gan to


Gan to lên, người bệnh sẽ sờ thấy những khối u ở phần gan trên cơ thể. Những khối u này là dấu hiệu quan trọng cho người bệnh thấy gan của họ đã hỏng nghiêm trọng. Người bệnh có thể sờ thấy những khối u dạng cục to nhỏ khác nhau trên phần bụng trên.


Cơ thể người bệnh bị suy kiệt nhanh chóng. Đối với người mắc ung thư gan giai đoạn cuối, do những tác động khác nhau mà cơ thể nhanh chóng suy nhược nghiêm trọng. Một số dấu hiệu ung thư gan giai đoạn cuối khác như – rụng lông, rụng tóc và xuất hiện những mạch sao ở những vùng da mỏng trên cơ thể.


Bị xuất huyết tiêu hóa


Dấu hiệu ung thư gan giai đoạn cuối hết sức trầm trọng như xuất huyết tiêu hóa, do gan và dạ dày liên quan mật thiết nên nếu gan hỏng cũng sẽ làm dạ dày có những biểu hiện kèm theo. Lá lách cũng là một bộ phận liên quan đến gan. Lá lách sẽ lớn dần lên, đây chính là ảnh hưởng của bệnh xơ gan.


Da có màu vàng rơm và xanh xao


Các tế bào bị hủy hoại nặng nề hơn do tắc mật gây nên tình trạng da vàng. Hiện tượng da vàng cũng đã được đề cập ở thời kì đầu của bệnh nhưng bước vào giai đoạn cuối, da có màu vàng hơn (vàng rơm) và có biểu hiện xanh xao.


Cổ trướng


Ở thời kì cuối, bệnh nhân ung thư gan cũng có thể bị phù nề chi dưới, bụng phình lớn và thường có màu vàng của cỏ úa hoặc màu đỏ (do máu).


Ung thư gan thời kì cuối thường chỉ duy trì được sự sống của bệnh nhân trong một thời gian ngắn nữa mà thôi!


Ung thư gan giai đoạn cuối có lây không?


Câu trả lời là không, tính đến thời điểm hiện tại cũng chưa có một nghiên cứu nào chứng minh được khả năng lây lan của ung thư gan nói chung và ung thư gan giai đoạn cuối nói riêng là có thể lây nhiễm từ người bệnh sang người khỏe mạnh qua ăn uống chung, tiếp xúc gần gũi, sống chung, hôn hay thậm chí là quan hệ tình dục.


Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm để sống chung và chăm sóc sức khỏe cho những người bệnh ung thư gan ở giai đoạn muộn này.


Ung thư gan giai đoạn cuối có chữa khỏi được không?


Ung thư gan giai đoạn cuối không có phương pháp chữa khỏi vì ở giai đoạn cuối tế bào ung thư đã di căn đến các cơ quan khác của cơ thể như thận, phổi, xương, tuyến tụy, mạch máu…Vì vậy giải pháp duy nhất là điều trị giảm nhẹ. Các bác sĩ sẽ cố gắng cải thiện chất lượng cuộc sống và kéo dài tuổi thọ của bệnh nhân bằng cách kiểm soát các cơn đau và các biến chứng khác gây ra bởi căn bệnh này, đồng thời cải thiện sức khỏe tinh thần cho bệnh nhân.


Có thể điều trị bệnh bằng thuốc kê đơn như:




  • Thuốc Nexavar 200mg Sorafenib là dòng thuốc điều trị Ung thư thận và ung thư gan. Với hiệu quả điều trị cao và những tác động lên cơ thể khá mạnh. 




  • Thuốc nexavar được sản xuất dạng viên nén 200 mg, quy cách đóng gói 60 viên/ hộp. Nexavar thuộc hãng sản xuất dược phẩm bayer Đức, đã được cấp phép lưu hành và điều trị trên người bởi các cơ quan y tế lớn.




Địa chỉ tại: (Trụ sở chính) Thuốc đặc trị 247, Đường Vũ Trọng Phụng, Khu chung cư Hapulico, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội


 (Chi Nhánh) Thuốc đặc tri 247, Đường Số 18, khu phố 3, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh


Hotline: 0901771516


Thuốc Nexavar 200mg điều trị ung thư gan, thận


 


Xem thêm thuốc điều trị tại đây: https://thuocdactri247.com/thuoc-dieu-tri/ung-thu-gan/

 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng