Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thuốc Lenvima 4mg điều trị ung thư gan thận

23/05/228

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0901771516

Thông tin thêm

Các loại ung thư gan cần biết!


Trong những năm gần đây, ung thư gan đang phát triển lan rộng và trở thành mối nguy gây tử vong hàng đầu vì ung thư. Hiểu hơn các loại ung thư gan cũng như các giai đoạn phát triển của bệnh để phòng tránh.


 Phân loại ung thư gan


Phân loại đối với ung thư gan thường dựa vào nơi khởi phát bệnh. Chia ra hai cách phân loại là: ung thư tế bào gan nguyên phát, ung thư tế bào gan thứ phát.




  1. Ung thư tế bào gan nguyên phát




Ung thư biểu mô tế bào gan: Ung thư biểu mô tế bào gan là kiểu bệnh ung thư thường thấy nhiều nhất, nó chiếm đến 80% trong các loại bệnh ung thư, thường sẽ phát triển mạnh ở người từ 50 tuổi trở lên. Người ta đo lường nam giới mắc bệnh nhiều gấp đôi so với nữ giới.


Ung thư tế bào gan sau khi khởi phát ở gan, chúng sẽ phát triển vô cùng nhanh, nguy hiểm có thể khiến bệnh nhân tử vong chỉ trong 6 tháng. Và mức di căn xảy ra nhiều tại những khối u có dạng thâm nhiễm, thường sẽ di căn dọc đường máu tới phổi, tới xương, và tới thận vùng tuyến thượng...


Ung thư biểu mô đường mật: Khối u phát triển từ các tế bào biểu mô đường mật, loại ung thư này người ta thường gặp ở những bệnh nhân viêm xơ cứng đường mật nguyên phát, sỏi đường mật lâu ngày, nhiễm ký sinh trùng...


Ung thư gan nguyên bào: Loại ung thư này thường thấy ở trẻ nhỏ không quá 4 tuổi, bệnh tiến triển do sự phát triển bất thường của gen. Với những tiến bộ của y học việc điều trị loại bệnh này đã mang lại nhiều kết quả tốt.


Ung thư mạch máu sarcoma gan: Đây là loại sarcoma mạch máu ác tính thường phát hiện muộn, hay gặp ở người trên 60 tuổi. Triệu chứng hay gặp đau hạ sườn phải, gan to, lách to, thiếu máu, tràn dịch màng bụng...


Ung thư gan di căn từ vùng nội tạng khác


Ung thư thứ phát loại này thường gọi tên của tạng ung thư khởi đầu.




  1. Ung thư gan thứ phát




Ung thư gan thứ phát cũng được gọi là ung thư di căn gan, thường gặp hơn nhiều so với ung thư tế bào gan nguyên phát. Ung thư của đại tràng, trực tràng, phổi hay vú có thể di căn gan âm thầm.




  1.  Các giai đoạn của ung thư gan




Các giai đoạn của ung thư gan được phân loại để bác sĩ điều trị nắm rõ được bệnh tình cũng như hiện trạng người bệnh. Từ đó, để có kế hoạch điều trị, phác đồ trị liệu phù hợp cho người bệnh.


 Ung thư gan phân thành các giai đoạn


Phần u: Trước tiên, khi chẩn đoán bệnh ung thư tế bào gan, cần tìm những khối u phát triển: số lượng, kích thước, u dẫn mạch máu không, u liên quan hay xâm lấn không?, đánh giá bằng điểm T.


Phần hạch: Đánh giá ung thư lan đến bạch huyết hạch lân cận hay chưa?, đánh giá bằng điểm N.


Phần di căn: Cuối cùng, khi có bất cứ sự di căn u nào, hoặc xâm lấn tới vùng và bộ phận khác trong cơ thể, đánh giá bằng điểm M. Từng phần đều có đánh giá điểm 0 - 4:


Điểm 0 - 4 dựa theo mức nguy hiểm lên tăng dần
Đánh giá X là: không có điểm đánh giá vì chưa đủ cơ sở thông tin.
Điểm M, N, T là điểm đánh giá cho mỗi giai đoạn thay đổi của khối u.


Hệ thống giai đoạn của ung thư tế bào gan được phân loại chủ yếu dựa vào mức độ khối u lan rộng:


Ở giai đoạn giữa giai đoạn thứ I và giai đoạn thứ II: khối u có thể chưa lan ra, vẫn trú ở gan


Ở giai đoạn thứ III chia 3 phần chi tiết A, B, C: thể hiện vị trí, kích thước khác nhau của các khối u. Trong mỗi giai đoạn này, khối u sẽ lan rộng tới mạch máu, tới hạch cùng các bộ phận lân cận gan.


Ở giai đoạn thứ IV: khối u khả năng phát triển ra tới ngoài vùng gan hay lan ra khắp một vùng gan.


Nếu không nhận biết kịp thời để phòng ngừa và chữa trị để tế bào ung thư ngày phình to di căn thì nguy cơ tử vong sẽ rất cao. 


Hãy tới thăm khám bác sĩ định kì để có thể kịp thời chữa trị và dùng thuốc để làm chậm quá trình phát triển của khối u


Có thể kể đến Lenvima 4mg (Lenvatinib) là một chất ức chế tyrosine kinase thụ thể đường uống được sử dụng trong điều trị ung thư tuyến giáp.


Thông tin thuốc Lenvima 4mg


Thành phần chính: Lenvatinib 4mg


Nhà sản xuất: Eisai Ltd – Nhật Bản


Đóng gói: Hộp 20 viên


Dạng bào chế: Viên nang cứng


Nhóm thuốc: Thuốc chống ung thư và tác động vào hệ thống miễn dịch.


Cách hoạt động của Lenvima 4mg


Lenvima 4mg Capsule là một chất ức chế tyrosine kinase. Nó hoạt động bằng cách ngăn chặn việc cung cấp oxy và chất dinh dưỡng cho các tế bào ung thư do đó chúng ngừng phát triển.


Địa chỉ: (Trụ sở chính)Thuốc đặc trị 247, Đường Vũ Trọng Phụng, Khu chung cư Hapulico, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội


(Chi nhánh) Thuốc đặc tri 247, Đường Số 18, khu phố 3, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh


Hotline: 0901771516


Thuốc Lenvima 4mg điều trị ung thư gan thận


 Xem thêm thuốc điều trị tại đây: https://thuocdactri247.com/thuoc-dieu-tri/ung-thu-gan/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng