Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thùng Carton giá rẻ tại Hồ Chí Minh - hơn 30 mẫu COD có sẳn

04/04/2017

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0975777035

Thông tin thêm

Sản phẩm Thùng carton không còn xa lạ với mọi người trong thời gian qua, với sự phát triển mạnh của ngành thương mại điện tử trong vài năm trở lại đây. Thùng carton là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp không những bão vệ được sản phẩm trong quá trình vận chuyển mà tạo sự chuyên nghiệp khi khách hàng mua sản phẩm của quý vị cầm trên tay chiếc hộp gọn gàng và tạo sự uy tín tới mọi người.


Với Hơn 30 mẫu thùng carton có sẵn ( Kích thước dành cho khách hàng bán hàng online ) chúng tôi luôn sẵn sàng giao hàng cho Quý khách hàng ngay lập tức. và giao hàng 2-3 ngày đối với kích thước tùy chọn.


Công ty Chúng tôi với 7 năm kinh nghiệm trong ngành bao vị phụ trợ cho ngành vận ch là doanh nghiệp chuyên sản xuất các sản phẩm thùng carton, thùng carton in offset, màng co nhiệtmàng PExốp hơi. …


Với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất  chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, chúng tôi mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. 


Thùng Carton giá rẻ tại Hồ Chí Minh - hơn 30 mẫu COD có sẳn

Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một HOANGPHUCPACK năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dự án chúng tôi tham gia.
Thùng carton có tác dụng đóng gói hàng hóa, bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển, thường được các doanh nghiệp đặt mua với số lượng lớn để phục vụ cho sản phẩm của mình.


Tuy nhiên đối với một số cá nhân, tổ chức khi chuyển nhà, chuyển văn phòng cần đóng gói đồ đạc tránh bị va đập xây xước hay thất lạc khi di chuyển, không cần quá nhiều thùng carton thì nhu cầu mua thùng carton lẻ là rất lớn. Hiểu được nhu cầu đó, công ty chúng tôi đã linh hoạt dịch vụ bán các loại thùng carton lẻ theo số lượng yêu cầu với giá cả vô cùng hợp lý.


Các thùng carton tại công ty chúng tôi có nhiều loại khác nhau như: thùng carton 7 lớp, 5 lớp, 3 lớp, thùng bế, thùng âm dương…đầy đủ kích thước, đầy đủ kiểu dáng, loại giấy. Với mỗi loại thùng và kích thước, chất liệu giấy khác nhau thì chúng tôi sẽ có những mức giá khác nhau. Tùy vào mục đích sử dụng của bạn như thế nào mà chọn mua thùng carton phù hợp nhất.


Thùng Carton giá rẻ tại Hồ Chí Minh - hơn 30 mẫu COD có sẳnThùng Carton giá rẻ tại Hồ Chí Minh - hơn 30 mẫu COD có sẳn


Thùng Carton giá rẻ tại Hồ Chí Minh - hơn 30 mẫu COD có sẳnChuyên sản xuất thùng Carton 3 lớp, 5 lớp , 7 lớp

Với sứ mệnh mang tới những mẫu thùng carton giá tốt nhất, Chúng tôi mong sẽ mang lại sự hài lòng tới Quý khách hàng.


Để Biết giá thùng Carton, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:


Mọi chi tiết xin liên hệ, để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất ngay hôm nay !
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT CÔNG NGHIỆP HOÀNG PHÚC
MST: 0312097734
VP: Toà nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Nhà Máy: Ấp 5 Thanh Tuyền, Dầu Tiếng, Bình Dương.
Tel: 028 6685 4143
0975 777 035( Hotline )
Email : hoangphucpack@gmail.com
www.hoangphucpack.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng