Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thu mua ve chai giá cao, thu mua hàng thanh lý, thu mua sắt vụn

05/04/2211

Lưu tin

Địa chỉ: Q.Gò Vấp, TP HCM

Thông tin thêm

Liên hệ. MS ngọc 0978.535.124

Công ty thu mua phế Liệu Ngọc Trí  với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành thu mua phế liệu tại TPHCM nói riêng và trên toàn quốc nói chung, đơn vị chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ thu mua chuyên nghiệp, uy tín với mức giá tốt nhất. Cam kết với khách hàng khi thu mua các loại phế liệu sẽ có được mức giá tốt nhất, cùng với phương thức thanh toán nhanh gọn kèm với sự nhiệt tình và chu đáo nhất. Chính vì vậy, phương châm hoạt động của Ngọc Trí luôn lấy chữ TÍN làm đầu, là mục tiêu để phát triển dài lâu.

Với những tiêu chí cố gắng cải thiện và phát triển chính mình để dịch vụ có thể đáp ứng: nhanh gọn, giá cả tốt nhất, dọn dẹp sạch đẹp, đảm bảo Quý khách sẽ hài lòng. Phế Liệu Ngọc Trí cam kết mua bán các loại phế liệu với giá thị trường, không xảy ra tình trạng ép giá. Phụ thuộc vào thời điểm, chủng loại phế phế liệu, tình trạng và giá cả thị trường mà chúng tôi thu mua giá cả hợp lý nhất. Luôn cập nhật bảng giá phế liệu mỗi ngày trên website.

Nhà máy phế liệu Quang Đạt Nhận không phải là các vựa phế liệu nhỏ lẻ, nhà máy chúng tôi chỉ thu mua phế liệu tại các khu công nghiệp trên TPHCM và các tỉnh lân cận: KCN Đông Nam; Linh Trung, Tân Thuận, Hiệp Phước, Vĩnh Lộc, Tây Bắc Củ Chi, Tân Thới Hiệp, Tân Tạo, Tân Phú Trung, Tân Bình, Phong Phú, Lê Minh Xuân, Bình Chiểu, Đa Phước, Long Sơn, Phú Mỹ, Đồng An, Việt Hương, Bình An, Bình Đường, Sóng Thần, Đại Đăng, Đồng An, Mỹ Phước, Biên Hòa, Tam Phước, Agt
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng