Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thông tin mới nhất về máy lạnh tủ đứng Media và Reetech để khách hàng tham khảo

20/07/196

Lưu tin

Giá: 10 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0909787022

Thông tin thêm

Máy lạnh tủ đứng là một dòng máy lạnh có khả năng làm mát không gian tuyệt vời nhất trong tất cả các loại máy lạnh đang có mặt trên thị trường ngày nay. Chiếc máy lạnh hình cây ấy khiến người ta phải trầm trồ, ngưỡng mộ không chỉ là chất lượng mà còn là bởi vẻ đẹp quá đỗi mạnh mẽ không thể thoát khỏi của mình. Máy lạnh tủ đứng hứa hẹn sẽ là một sản phẩm trở nên phổ biến và được yêu thích bởi người dân song hành bên người bạn máy lạnh âm trần.


Có rất nhiều thương hiệu trên thị trường được xếp chung với nhau dựa theo những đặc điểm nổi bật của nó. Và hôm nay, Hải Long Vân sẽ làm một cuộc thí nghiệm nhỏ với dòng máy lạnh có tốc độ làm lạnh nhanh nhất đó là máy lạnh tủ đứng Midea và Reetech, cùng đón xem để có cái nhìn khái quát nhé.


·  Midea.


Máy lạnh tủ đứng Midea là thành viên của gia đình Midea có xuất xứ từ Trung Quốc nhưng thật ra là một công ty toàn cầu với hơn 200 quốc gia. Vào tháng 7/2007, Midea chính thức đặt nhà máy sản xuất và lắp đặt tại Bến Cát, Bình Dương, sử dụng hoàn toàn là nhân công và kĩ thuật của Việt Nam.


·  Reetech.


Nhật Bản có Daikin là ngành tiên phong trong công nghiệp điều hòa thì Việt Nam có Reetech. Được thành lập vào năm 1977 đến nay đã phát triển và trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Sử dụng hoàn toàn công nghệ và được sản xuất tại Việt Nam, bên cạnh đó là dựa theo tiêu chuẩn của Châu Âu.


·  Máy lạnh tủ đứng Midea.


Máy lạnh tủ đứng Midea mang dáng dấp của một người bạn, một người tri kỉ của không gian. Hãy nhìn thật lâu vào chiếc máy lạnh tủ đứng Midea này mà xem, bạn sẽ bị thu hút bởi cái vẻ bí hiểm cùng quyến rũ của nó đấy. Đứng oai nghiêm nơi góc phòng, từ từ tỏa một làn hơi lạnh để làm dịu đi cái nóng, lại còn rất dịu dàng như một người bảo mẫu chăm sóc cho những đứa trẻ vậy.



·  Máy lạnh tủ đứng Reetech.


Máy lạnh tủ đứng Reetech mang đậm vẻ đẹp truyền thống của Việt Nam. Một chút gì đó tinh khiết, một chút gì đó nhẹ nhàng, một chút gì đó tinh  nghịch, và thêm một phần “uy nghiêm” vốn có của các dòng tủ đứng. Bạn có lẽ sẽ không bị nó thu hút ngay từ lần đầu tiên, tuy nhiên nó sẽ từ từ mà “chiếm” lấy cảm tình bạn.

Thông tin mới nhất về máy lạnh tủ đứng Media và Reetech để khách hàng tham khảo

Sức mạnh.


·  Máy lạnh tủ đứng Midea.


Máy lạnh tủ đứng Midea so với Reetech thì có vẻ thua một chút, tuy nhiên, so với những dòng khác thì hơn rất nhiều đấy. Khi khỏi động và chờ khoảng từ 5 – 6 phút, bạn sẽ cảm nhận được hơi lạnh mơn trớn trên da thịt mình thế nào. Sự mát lạnh đó có khi còn làm cho bạn thấy “ớn lạnh” nữa kìa. Vì vậy, nó xứng đáng được gọi là “ông hoàng” làm lạnh đây.



·  Máy lạnh tủ đứng Reetech.


Máy lạnh tủ đứng Reetech có tốc độ làm lạnh rất đáng kinh ngạc. Khi bạn khởi động và chạy máy, chỉ cần đợi khoảng từ 3 – 5 phút là toàn bộ không gian đã chìm ngập trong sự mát lạnh đến vô cùng, làn gió mà nó mang đến có phần hơi gay gắt, thế nhưng đó mới chính là lý do tạo nên sức mạnh của máy lạnh tủ đứng Reetech. Quả thật chẳng thể đùa được với dòng máy lạnh đến từ Việt Nam này đâu.


Giá thành.


·  Máy lạnh tủ đứng Midea.


Giá tham khảo: 18.000.000đ – 27.000.000đ (3.0hp – 5.5hp).





·  Máy lạnh tủ đứng Reetech.


Giá tham khảo: 19.400.000đ – 99.000.000đ (2.5hp – 16hp).



Thông tin mới nhất về máy lạnh tủ đứng Media và Reetech để khách hàng tham khảo

Máy lạnh tủ đứng Midea và Reetech thực sự là 2 đối thủ mạnh của nhau trong lĩnh vực làm mát nhanh chóng, đồng thời cũng là một thương hiệu giá rẻ phù hợp với kinh tế người Việt Nam. Rất khó để có thể nói rằng ai sẽ thắng trong “cuộc chiến” này, tuy nhiên, nếu xét kỹ lưỡng thì Reetech có vẻ nhỉnh hơn một xíu đấy.


Thông tin liên hệ tư vấn mua hàng nhanh:


Máy lạnh Hải Long Vân


Bộ phận kinh doanh: 028.6250.4576 & 028.6680.5478


Hotline tư vấn kỹ thuật: 0909787022 Mr Hoàng.


Email yêu cầu báo giá: maylanhchuyennghiep@gmail.com 


Trên đây là sự so sánh về máy lạnh tủ đứng Midea và Reetech. Mong rằng, bài biết này sẽ làm bạn đỡ rối hơn và sẽ có cho mình một lựa chọn đúng đắn. Cảm ơn các bạn đã ghé thăm.











Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng