Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thời điểm vàng đặt vé máy bay đi Châu Á giá rẻ

01/12/150

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0908220888

Thông tin thêm

Nếu muốn có một chuyến đi tiết kiệm bằng máy bay thi bạn phải đặt vé máy bay trước nhiều tuần liền để có nhiều cơ hội chọn lựa hành trình hợp lý mà giá vé máy bay lại rẻ. so với Châu Âu thì Châu Á là khu vực thường xuyên có nhiều điều hấp dẫn du khách bốn phương bởi nhiều sự kiện văn hóa du lịch thường xuyên được diễn ra theo mùa tại các nước Châu Á.

 

Trong thời điểm tháng 12 gấn tết dương lịch 2016 và Tết Nguyên Đán âm lịch 2016 sắp diễn ra thì đây là thời điểm vàng đặt vé máy bay đi Châu Á giá rẻ, thời điểm thuận lợi cho chúng ta đặt vé máy bay giá rẻ đi du lịch tết dương lịch 2016 và các lễ hội khác trong Tết Bính Thân 2016 và sau tết.

 

Thời điểm vàng đặt vé máy bay đi Châu Á giá rẻ

 

Tại Việt Nam thị trường vé máy bay tết 2016 đang nóng lên từng ngày khi càng cận kề những ngày cuối năm Ất Mùi, thời điểm này là khá trễ cho những ai chưa mua được vé máy bay tết Nguyên Đán 2016, các hãng mở bán vé máy bay tết theo từng đợt nên cũng không nên quá lo lắng nhưng bạn nên liên hệ với đại lý vé máy bay Việt Mỹ cung cấp thông tin đặt chờ vé máy bay tết 2016 sẽ dễ dàng mua được vé tết khi hãng mở bán đợt tiếp theo.

 

Ở một số nước khác trong khu vực Châu Á theo trang tư vấn du lịch Skyscanner sẽ có nhiều lễ hội văn hóa ẩm thực đặc sắc diễn ra mà du khách muốn tham gia với chi phí tiết kiệm thì hãy đặt vé máy bay trong tháng 12 này để mua được vé giá tốt nhất.

 

Từ bay giờ du khách đã có thể đặt vé máy bay trước tết dương lịch 2016 đi Châu Á du lịch với một số lễ hội đặc sắc ở một số nước như :

 

Thời điểm vàng đặt vé máy bay đi Châu Á giá rẻ

 

Thái Lan điểm đến hấp dẫn với lễ hội té nước Songkran được tổ chức tại Chiang Mai vào 13/4/2016

 

Hong Kong là một trong những điểm đến sôi động trên thế giới bởi các món ăn ngon, mua sắm rẻ là yếu tố chính thu hút du khách đến đây. Bên cạnh đó vẫn không thiếu những sự kiện văn hóa thú vị dành cho bạn như lễ hội Cheung Chau Bun diễn ra vào giữa tháng 5/2016.

 

Thời điểm vàng đặt vé máy bay đi Châu Á giá rẻ

 

Đến Bành hồ biển xanh cát trắng ở Đài Loan mua sắm, lướt ván, thưởng thức ẩm thực phong phú, lễ hội bắn pháo hoa rực rỡ tuyệt đẹp thắp sáng cả bầu trời và đại dương sẽ diễn ra hàng tuần trong khoảng tháng 4 - 6. Sự kiện này thường đi kèm âm nhạc và thả đèn lồng.

 

Thời điểm vàng đặt vé máy bay đi Châu Á giá rẻ

 

Đến Hàn Quốc vào khoảng tháng 4, 5 thưởng thức hoa anh đào tưng bừng khoe sắc khắp nơi. Mùa xuân còn là thời điểm lý tưởng để bạn dạo chơi mua sắm, thưởng thức ẩm thực và khám phá các nét văn hóa truyền thống của xứ sở kimchi.

 

Du lịch Indonesia nghỉ dưỡng tại Bali  tham gia lễ hội dân gian Buleleng ở phía bắc Bali vào cuối tháng 3/2016 kết hợp giữa văn hóa truyền thống và nghệ thuật đương đại sẽ biến không khí ở đây trở nên sống động mà bạn không muốn bị bỏ lỡ.

 

Thời điểm vàng đặt vé máy bay đi Châu Á giá rẻ

 

Chỉ với vài gợi ý trên Việt Mỹ có thể cảm nhận được sự hào hứng của bạn về một chuyến du lịch Châu Á năm 2016 sắp đến, để mua được vé máy bay giá rẻ nhất thì ngay tại thời điểm này là khoản thời gian lý tưởng để bạn đặt vé máy bay cho chuyến du lịch sắp tới. Hãy nhanh chóng lên kế hoạch và liên hệ phòng vé Việt Mỹ để được tư vấn và đặt vé máy bay giá tôt nhất.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng