Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thỉnh ông Thần Tài Thổ Địa về nhà cần làm những gì

23/05/2214

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0938309713

Thông tin thêm

 


 


Cách thỉnh tượng ông Thần Tài Thổ Địa về nhà để chiêu tài đón lộc theo đúng ý nguyện của mình khi dâng hương là điều gia chủ nào cũng muốn biết rõ. Thần Tài Thổ Địa chính là hai vị thần phù hộ cho gia chủ; đặc biệt những hộ gia đình kinh doanh buôn bán. Nếu bạn biết cách thỉnh và thờ thì mọi điều mong ước sẽ được các vị Thần nghe thấy; ngược lại nếu không biết cách thỉnh và thờ thì sẽ khó được các Ngài chứng giám.


 


Thỉnh ông Thần Tài Thổ Địa về nhà cần làm những gì


 


Chuẩn bị bàn thờ Thần Tài Thổ Địa


 


Trước khi tiến hành thỉnh tượng hai ông Thần Tài Thổ Địa về nhà; thì gia chủ cần chuẩn bị bàn thờ cùng các vật phẩm thờ cúng một cách đầy đủ, chu đáo. Vị trí bàn thờ Thần Tài Thổ Địa phải được đặt dưới đất và hướng ra ngoài. Các vật phẩm thờ Thần Tài mà gia chủ cần chuẩn bị như bát hương; bình hoa; mâm bồng; kỷ chén và các vật phẩm cúng lễ,… Bên cạnh đó nếu có điều kiện gia chủ nên mua thêm tượng Cóc Thiềm Thừ là vật phẩm thường được đặt cạnh bàn thờ Thần Tài Thổ Địa. Dọn dẹp không gian thờ cúng sạch sẽ, gọn gàng; hương đèn đầy đủ. 


 


Thỉnh ông Thần Tài Thổ Địa về nhà cần làm những gì


 


Lựa chọn tượng Thần Tài Thổ Địa phù hợp


 


Thần Tài Thổ Địa là hai vị Thần cai quản và ban phát tài lộc, may mắn. Chính vì thế hình dáng và tâm thế của hai vị Thần cần toát lên được hết ý nguyện của gia chủ. Khi thỉnh các vị Thần; mọi người nên quan sát kĩ lưỡng. Trước hết tượng thờ phải chắc chắn không được nứt, bể hoặc phai màu áo do các tác động bên ngoài; rồi sau đó mới nhìn đến thần thái, khuôn mặt, nụ cười, ánh mắt và hình dáng của hai vị. Thần Tài Thổ Địa là Thần mang may mắn và lộc lá nên chọn mặt tượng thờ luôn vui tươi; nét mặt phải hài hòa và cân xứng. Miệng của tượng cười sảng khoái; ánh mắt hơi hướng lên trên; tâm thế thoải mái và chắc chắn. Nên chọn tượng thờ có nước da hồng hào; khuôn mặt hai vị thần thái tràn đầy phúc khí.


 


Về hình dáng của tượng; gia chủ nên chọn tượng có thân hình hơi tròn 1 chút thể hiện cho sự đầy đặn, ấm no. Tượng ông Địa (Thổ Địa) một tay cầm quạt; một tay cầm vàng. Tượng ông Thần Tài tay trái cầm gậy như ý; tay phải cầm vàng hoặc cả hai tay ông ôm hũ vàng đều được.


 


Thỉnh ông Thần Tài Thổ Địa về nhà cần làm những gì


 


Làm lễ trước khi đặt Thần Tài Thổ Địa lên bàn thờ trong nhà


 


Sau khi đã chọn mua được đồ thờ ông địa gốm sứ ưng ý ngoài cửa hàng; gia chủ hãy yêu cầu nhân viên bọc các ông trong hộp xốp hoặc giấy đỏ kỹ càng, sạch sẽ, kín đáo; rồi sau đó mang tượng hai Ông lên chùa. Tại đây, gia chủ nhờ sư thầy làm lễ “Chú Nguyện Nhập Thần”; để sau khi mang tượng hai vị Thần về an tọa sẽ có Thần về cai quản và phù hộ cho mọi người trong gia đình.


 


Nếu chùa cách chỗ mọi người quá xa và cảm thấy khó khăn trong việc di chuyển. Gia chủ hoàn toàn có thể mời thầy sư về làm lễ tại nơi thờ Thần Tài Thổ Địa. Khi thỉnh tượng Thần Tài Thổ Địa về nhà; gia chủ cũng nên chọn ngày tốt hợp tuổi để thỉnh. Tượng thỉnh về có thể đặt tại cơ quan, cửa hàng, hoặc tại nhà nơi mình đang kinh doanh. Theo tín ngưỡng dân gian; ngày mùng 10 âm lịch hàng tháng Thần Tài sẽ bay về trời; vì thế nên để tốt nhất mọi người hãy thỉnh các ông về trước ngày 10 âm nhé.


 


Thỉnh ông Thần Tài Thổ Địa về nhà cần làm những gì

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng