Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thiết kế quán cafe take away giá rẻ độc đáo

15/01/2212

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Nếu bạn muốn khởi nghiệp kinh doanh, thiết kế quán cafe take away chính là một ý tưởng tuyệt vời. Mô hình này không đòi hỏi chi phí đầu tư lớn. Bên cạnh đó, việc chuẩn bị đơn giản, quay vòng vốn nhanh và đối tượng khách hàng phong phú. Mẫu thiết kế quán cafe theo mô hình take away dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu một quán cafe mang lại hiệu quả kinh doanh cao, cùng tham khảo ngay nhé.


Tiềm năng mô hình thiết kế quán cafe take away mang lại


Là loại hình cafe mới được du nhập vào nước ta trong một vài năm trở lại đây, thiết kế quán cafe mang đi có những ưu điểm vượt trội khác biệt với các loại hình cafe khác chính là khách hàng sẽ mang cafe về nhiều hơn là việc thưởng thức trực tiếp tại không gian quán, điều này giúp cho mô hình cafe mới mẻ này tiết kiệm được một số lượng kha khá chi phí đầu tư cũng như không gian mặt bằng.


Theo đó chỉ với khoảng vài chục mét vuông không gian mặt bằng thì các chủ đầu tư hoàn toàn có thể setup quán cafe take away nhằm phục vụ được đông đảo lượng khách hàng ghé quán.


Lựa chọn dịch vụ thi công quán cafe take away


Với kinh nghiệm hơn 10 năm thiết kế và thi công quán cafe – trà sữa, noithatmodel.com tự hào là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế thi công nội thất giá rẻ tại TPHCM (thiết kế quán cafe Gò Vấp, thiết kế quán cafe đẹp quận 1,…) và các tỉnh lân cận như Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai… Đến với Model Design quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những sản phẩm dịch vụ tốt nhất hiện nay, được thoải mái lựa chọn mẫu mã với kho dữ liệu khổng lồ đa dạng phong cách thiết kế quán cafe – trà sữa.


CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ HÌNH MẪU


Địa chỉ: 182/13 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, quận 12, TPHCM


Xưởng SX: Số 2 Nhị Bình 4, Xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn, TPHCM


Hotline: 0969 733 888


Email: nguyencongmodel@gmail.com


Website: noithatmodel.com


 


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng