Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thiết kế nhà trong đại dịch có tốt không

13/07/212

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0783758727

Thông tin thêm

Thiết kế nhà trong đại dịch sẽ như thế nào? Tuy đang trong giãn cách xã hội, tiến hành thi công cho các công trình sẽ bị chậm tiến độ nhưng đó là cách duy nhất để ngôi nhà bạn sẽ hoàn thiện và an toàn cho các công nhân. Quan trọng hơn là thời gian mà chúng ta đang chống dịch sẽ kết thúc nhanh hoặc chậm.


Ngày nay nhu cầu không gian sống đang đạt tăng cao hơn bao giờ hết. Do covid-19 mà nhiều người ở nhà cảm thấy nhàm chán, khiến không gian nhà không thực sự không làm đủ họ thỏa mãn.


Vậy thiết kế nhà trong đại dịch cần phải như thế nào trong tương lai? KDHL sẽ chia sẻ cảm nhận và đưa ra giải thuyết cho tương lai.


Thiết kế nhà trong đại dịch có tốt không


 


Tính linh hoạt là chìa khóa


Bạn đã quen đi làm và thân quen với môi trường bên ngoài và không gian ngôi nhà biến không gian bên trong cảm thấy thật nhàm chán. Trước khi chuẩn bị xây nhà hoặc trong giai đoạn thi công, bạn có thể đưa lên những ý tưởng để biến bên trong ngôi nhà trở nên sinh động hơn.


Vd: biến phòng ngủ thành phòng làm việc/chơi game, biến phòng khách thành nơi họp mặt,.... Mỗi không gian cần có những sáng tạo, kết hợp không gian lại với nhau.


Thiết kế nhà trong đại dịch có tốt không


 


Màu sắc làm nên cảm xúc


Thiết kế nhà trong đại dịch phải quan trọng do màu sắc của ngôi nhà. Để tạo một cảm giác duy trì, tự nhiên và không gian màu sắc ngôi nhà trở nên sinh động, linh hoạt hơn.


Màu sắc tạo được sự quen thuộc trong không gian, tạo một cảm xúc thoải mái và dễ dàng cho mỗi bảng màu sắc trong ngôi nhà. Như khu vực làm việc sẽ thường có màu nâu, trắng hoặc xám để mang tính chất hiện đại, tự nhiên và màu sắc thư giãn để khiến bạn tập trung làm việc hơn.


Thiết kế nhà trong đại dịch có tốt không


 


Để có thêm thông tin bài viết bạn có thể nhấp vào link bên dưới để đọc thêm nhé:


https://kdhl.vn/tin-tuc/thiet-ke-nha-trong-dai-dich-co-anh-huong-den-tuong-lai/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng