Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thiết kế lắp đặt trọn gói khu vui chơi trẻ em 2021

05/04/218

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0937035027

Thông tin thêm

Trong năm 2020 ,các khu vui chơi trẻ em gần như phải đóng cửa vì lý do bệnh dịch, khiến nhiều khu vui chơi trẻ em nhỏ lẻ phải đóng cửa dẫn đến việc "xuống cấp" trầm trọng, nhiều nơi khác phải đóng cửa thanh lý.......


Nhưng Việt Nam chúng ta là một trong những nước khắc phục dịch Covid-19 rất tốt, không những đã đẩy lùi được dịch bệnh, mà nền kinh tế trong nước củng dần phục hồi….

GOADESIGN xin phép được đưa một số hướng giải quyết tái đầu tư khu vui chơi cho các nhà đầu tư "đã có" hoặc "chưa có" một KHU VUI CHƠI TRẺ EM nhưng đang mong muốn tìm hiểu ngành nghề hấp dẫn và thú vị này nhé !

Hình thức vực dậy và phát triển các KHU VUI CHƠI TRẺ EM TRONG NHÀ :



Nếu bạn đã có một khu vui chơi nhưng khu vui chơi của bạn đang bị xuống cấp do đóng cửa lâu ngày vì dịch Covid vừa qua thì việc thay đổi diện mạo là một hướng giải triệt để....
Và để tìm kiếm một đơn vị chuyên thiết kế và thi công lành nghề, GOADESIGN chính là sự lựa chọn đúng đăn nhất hiện nay.

Đối với các nhà đầu tư đang có định hướng đầu tư vào một ngành nghề mới mẻ, thì khu vui chơi trẻ em là ngành nghề đáng lưu tâm..... bạn sẽ thấy đây là một ngành ko bị bão hoà theo thời gian, vì ở thời điểm nào thì nhu cầu vui chơi- giải trí của các em thiếu nhi luôn được PH đầu tư khá kỉ lưỡng. Và việc duy nhất khiến bạn bận tâm đó chính là làm sao tìm được một đơn vị thiết kế và thi công chuyên nghiệp. Để khu vui chơi của bạn mở ra thu hút được thât nhiều PH đưa con em mình đến vào những ngày cuối tuần và những dịp lễ tết .

Thiết kế lắp đặt trọn gói khu vui chơi trẻ em 2021

Bắt kịp xu hướng thiết kế cho "Khu vui chơi trẻ em 2021"

1.Nhiều mô hình trò chơi độc đáo được GOADESIGN đưa vào các khu vui chơi trẻ em đã được thiết kế và đưa vào lắp đặt chuyên nghiệp vừa tiện lợi, vừa đẹp mắt, kích thước vừa khớp với khu vui chơi của bạn mà không lo quá khổ hay lọt thỏm trong khu vui chơi.

Thiết kế lắp đặt trọn gói khu vui chơi trẻ em 2021
2. Mỗi khu là một trò chơi theo từng chủ đề cho các bé mà nhà đầu tư có thể cân nhắc lựa chọn, các mô hình khu vui chơi cho trẻ em hiện đang HOT trên toàn thế giới, nhất là các nước đang phát triển.

Thiết kế lắp đặt trọn gói khu vui chơi trẻ em 2021
3. Đầu tư trọn gói một lần, thu hồi vốn cực kì nhanh. Tiết kiệm được chi phí đầu tư, không bị phát sinh thêm các chi phí khác. Ngoài ra trong quá trình hoạt động có thể thay đổi và lắp đặt thêm nhiều trò chơi mới lạ hơn để thu hút các bé và nhất là các vị phụ huynh.

Thiết kế lắp đặt trọn gói khu vui chơi trẻ em 2021

Sự Quyết Đoán nằm trong tay của nhà đầu tư....:

Kiến tạo một sân chơi cho trẻ em với những trò chơi sáng tạo, hấp dẫn ngoài ra sự tiện ích và tiết kiệm cũng là điều mà GOADESIGN mong muốn đem đến cho các khách hàng của mình.

Bạn đã nghe đến Công Mũi Tên Vàng (GOADESIGN) !

Với hơn 12 năm kinh nghiệm GOADESIGN là doanh nghiệp đi đầu trong mảng thiết kế, thi công Khu Vui Chơi Trẻ Em, Phim Trường, quán cf, trà sữa,…
Tự hào là công ty thiết kế luôn đi tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ nhằm cung cấp các giá trị tốt nhất, cạnh tranh nhất cho khách hàng, các mảng kinh doanh của GOADESIGN đều hoạt động rất hiệu quả, mang đến cho khách hàng những giải pháp kinh doanh, toàn diện, hoàn hảo và sáng tạo. Nhờ đó, GOADESIGN không ngừng thu hút được không những sự quan tâm của các nhà đầu tư trong nước, mà còn của nhiều nhà đầu tư nước ngoài danh tiếng.

Liên Hệ Với Chúng Tôi :
Văn phòng :158/56/17 Phạm Văn Chiêu, Phường 9 ,Quận Gò Vấp ,TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0902.548.399 - 0888.548.399
Email : goadesign.info@gmail.com - Goadesign.contact@gmail.com
Xem thêm công trình đã thực hiện: https://goadesign.vn/thiet-ke-khu-vui-choi/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng