Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thiết kế hồ bơi mini trong nhà phố

07/08/1934

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0902755689

Thông tin thêm




                       Thiết kế hồ bơi mini trong nhà phố


Xu hướng thiết kế bể bơi trong nhà vô cùng thích hợp nếu diện tích sân vườn của bạn không đủ rộng. Đặc biệt, thiết kế hồ bơi mini trong nhà phố được khá nhiều gia chủ lựa chọn. Thiết kế này mang đến tiện ích ngay trong nhà, đồng thời tăng thêm thẩm mỹ và độc đáo cho không gian nội thất. Cùng seapoolvn tìm hiểu thêm những lợi ích của thiết kế này và những lưu ý gì cần thiết để có một hồ bơi đẹp.





Vì sao thiết kế hồ bơi mini trong nhà phố được yêu thích?

Nhu cầu rèn luyện sức khỏe và giải trí của con người ngày càng tăng, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Sau thời gian làm việc căng thẳng, hẳn bạn rất muốn được bơi lội thư giãn, rèn luyện cơ thể và giải nhiệt. Hoặc những ngày cuối tuần, bạn sẽ muốn cùng con cái và bạn bè hoạt động vui chơi cùng nhau bên cạnh hồ nước mát. Đây là lý do đầu tiên khiến những hồ bơi mini trong nhà phố được yêu thích hơn cả.

Ngày nay, các thiết kế nhà phố có thể từ hai đến ba tầng, không gian nội thất trong nhà vừa đủ để thiết kế một hồ bơi mini. Hồ bơi này có thể là điểm nhấn, đồng thời phục vụ cho mục đích phong thủy, vượng khí, vượng tài cho gia chủ. Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong công việc thi công các loại hồ bơi gia đình, CEO Nguyễn Dũng – giám đốc Công ty Thiết kế Thi công Xây dựng hồ bơi - bể bơi Seapoolvn cho biết nhiều người thích có một hồ bơi nhỏ để cân bằng âm dương cho kiến trúc tổ ấm của mình.

Những lưu ý gì cần biết khi thi công thiết kế hồ bơi mini nhà phố ?

Vị trí đặt hồ bơi

Đối với hồ bơi mini, bạn có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Thông thường, nếu thiết kế có khoảng sân vườn đủ rộng, người ta sẽ xây dựng hồ bơi mini ngay khoảng vườn này, hoặc bên hiên nhà. Đây cũng là vị trí hợp phong thủy nhất. Tuy nhiên, có những vị trí khác như ngay trong nhà hoặc sân thượng cũng thích hợp để thi công hồ bơi mini. Do không chiếm quá nhiều diện tích nên chỉ cần tính toán hợp lý là bạn hoàn toàn có thể sở hữu hồ bơi như ý muốn.

Nếu đặt hồ bơi trong nhà, bạn sẽ giảm bớt được công sức cho việc vệ sinh hồ bơi, bởi trong nhà ít chịu ảnh hưởng của thời tiết hơn. Bên cạnh đó, hãy lưu ý đến các vấn đề về chống thấm nước, chống rò rỉ, thoát nước, bơm nước vào hồ bơi. Nhất là nếu xây dựng hồ bơi sân thượng, bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia và tìm hiểu kết cấu của căn nhà trước khi thi công.

Kiểu dáng hồ bơi

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều gợi ý về kiểu dáng hồ bơi mini như hình tròn, hình oval, hình chữ nhật, kiểu tự do gợn sóng,… Cho dù sử dụng kiểu dáng truyền thống hay hiện đại, chỉ cần phù hợp với thiết kế của toàn bộ công trình. Hãy kết hợp thêm các tiểu cảnh trang trí để hồ bơi thêm sinh động và gần gũi. Đồng thời, nếu bạn thích massage thư giãn, có thể lựa chọn kiểu hồ bơi Jacuzzi.







Thiết bị hồ bơi

Cho dù là hồ bơi mini hay hồ bơi thường, những thiết bị như: Đèn hồ bơi, hệ thống lọc nước tuần hoàn,… cũng không thể thiếu. Nếu là hồ bơi mini trong nhà, bạn có thể kết hợp đèn sáng và đèn trang trí để tạo điểm nhấn cho không gian nội thất. Hồ bơi sân thượng có thể sử dụng các loại đèn âm nước để tạo ra ánh sáng ấn tượng,… yêu cầu của các thiết bị hồ bơi là phải an toàn, sử dụng được lâu dài và chất lượng tốt. Bạn nên chọn các thiết bị chính hãng để được hỗ trợ bảo hành.

Vật liệu trang trí hồ bơi

Hồ bơi mini vốn có diện tích khá nhỏ. Tuy nhiên nếu bạn thật sự thích, bạn có thể lựa chọn vật liệu trang trí sao cho hồ bơi thực sự trở thành nơi không thể bỏ qua nếu khách và bạn bè đến chơi. Một số vật liệu mà bạn có thể sử dụng dể trang trí hồ bơi như gạch mosanic mang đến hiệu ứng tuyệt đẹp, kính cường lực mang đến cảm giác rộng rãi cho hồ, sàn gỗ chống trơn trượt thành hồ bơi,… Đầu tư đúng cách sẽ giúp bạn có một thiết kế hồ bơi thực sự đẹp mắt và đầy đủ công năng.

Ngoài ra, nếu các bạn thực sự muốn thiết kế một bể bơi mini trong khuôn viên nhà phố, hãy trao đổi với một nhà thầu uy tín và có kinh nghiệm. Công ty Thiết kế Thi công Xây dựng hồ bơi - bể bơi Seapoolvn hiện nay được nhiều khách hàng biết đến và đánh giá cao. Seapoolvn hoạt động trong lĩnh vực thi công các loại hồ bơi gia đình, hồ bơi kinh doanh các loại từ mini đến diện tích lớn. Chúng tôi có một đội ngũ công nhân lành nghề, am hiểu về phương pháp thi công.
nguồn http://seapoolvn.blogspot.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng