Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thiết bị họp trực tuyến Polycom Trio 8800

17/02/2112

Lưu tin

Giá: 1.000đ

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0903058877

Thông tin thêm

Thiết bị họp trực tuyến Polycom Trio 8800

Thiết bị họp trực tuyến Polycom Trio 8800 nổi bật với thiết kế đẹp và mức giá tối ưu, thích hợp cho việc triển khai hàng loạt và là thiết bị hoàn hảo cho bất kỳ phòng họp hoặc không gian nào. Trio 8800 sở hữu màn hình LCD 5 inch, màn hình màu cảm ứng, mượt mà, nhạy và trực quan.

Thật vậy, thiết bị họp trực tuyến Polycom Trio 8800 được biết đến là giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, cung cấp tất cả các chức năng của hội nghị truyền hình và âm thanh hội thảo. Đặc biệt, thiết bị này còn cho phép họp audio lên tới 5 điểm cầu và có khả năng mở rộng họp video, tiết kiệm hơn và tối đa hiệu quả hơn.

Thiết bị họp trực tuyến Polycom Trio 8800


Thiết bị cũng dễ dàng ghép nối qua USB (có dây), Bluetooth, NFC (không dây) và IP. Hỗ trợ người dùng trải nghiệm cuộc họp chỉ bằng một lần chạm. Ngoài ra, thiết bị họp trực tuyến Polycom Trio 8800 còn dễ dàng kết hợp thêm RealPresence Trio Visual+ và Camera Eagle Mini để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tính năng chia sẻ nội dung HD mạnh mẽ, gọi hội nghị video nhanh chóng, chất lượng. Từ đó cũng góp phần nâng cao chất lượng cuộc họp, thu hút sự tập trung chú ý của mọi người để chất lượng công việc được hiệu quả hơn.

Thiết bị họp trực tuyến Polycom Trio 8800 này còn sở hữu cổng bass - cổng phản xạ duy nhất của ngành công nghiệp âm thanh trong một giải pháp hội nghị truyền thanh nhóm, giúp bảo tồn khả năng nghe âm thanh tần số thấp hơn và giàu âm thanh đa phương tiện truyền thông.


Nam Long Telecom được biết đến là đơn vị phân phối thiết bị họp trực tuyến Polycom Trio 8800 chính hãng với giá thành hợp lý nhất thị trường. Quý khách hàng còn có thể được demo trải nghiệm sản phẩm miễn phí khi liên hệ đến Nam Long Telecom. Hotline: 0903 05 88 77 - Mr. Cường - Email: cuong.truong@namlongtelecom.vn

Tags: Thiết bị hội nghị truyền hình Polycom Trio 8800, Polycom Trio 8800, Poly Trio 8800, thiết bị hội nghị truyền hình, Nam Long Telecom

Nguồn: Nam Long Telecom

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng