Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thiết bị định vị chống trộm cho xe máy X7S

17/10/2113

Lưu tin

Giá: Thoả thuận

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0989158822

Thông tin thêm

Thiết bị định vị chống trộm cho xe máy X7S cao cấp, mới ra mắt dành cho xe máy đang là sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn nhất hiện nay với chức năng kép vừa định vị, điều khiển xe của mình qua điện thoại di động, vừa bảo vệ thông minh, chống trộm xe hiệu quả giúp bạn luôn an tâm khi sử dụng xe hoặc cho mượn, cho thuê xe.
Đặc điểm của thiết bị định vị chống trộm cho xe máy X7S

– Lắp thiết bị định vị X7S lên xe khi cho mượn, cho thuê hay trường hợp bị đánh cắp, bạn hoàn toàn có thể giám sát trực tiếp qua phần mềm trên máy tính, giám sát trực tiếp trên điện thoại có 3G, WiFi hoặc có thể nhắn tin SMS để biết được vị trí của xe.
Thiết bị định vị chống trộm cho xe máy X7S
– Chíp thu sóng GPS có độ nhạy sóng cao giúp định vị chính xác hơn.
– Chíp GSM hoạt động trên cả 4 băng tần 850/900/1800/1900Mhz. Ăng ten GPS và ăng ten GSM với khả năng bắt sóng rất cao, cực nhạy đã được thu gọn và tích hợp hoàn toàn trên mạch giúp định vị vị trí xe liên tục, giám sát theo thời gian thực tại bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào.
– Thiết bị X7S còn cho phép người dùng xem lại lịch trình của xe đi tối đa trong vòng 60 ngày. Đây là tính năng quan trọng giúp quản lí các phương tiện xe máy cho mượn, cho thuê, nhân viên giao hàng, nhân viên thị trường.

– X7S có trang bị pin dự phòng, giúp cho thiết bị hoạt động liên tục trong vòng từ 2 đến 3 ngày khi bị mất nguồn ngoài, thời gian chờ có thể lên tới 50 giờ. Năng hiệu lực chống trộm xe máy lên.
– Cũng hỗ trợ kết nối với một rơ le đấu nối tiếp với bơm xăng hoặc hệ thống điện. Chỉ với 1 tin nhắn SMS hoặc 1 cú click chuột trên phần mềm, ngay lập tức rơ le tác động để ngắt xăng dầu hoặc hệ thống điện từ xa. Giúp chống trộm và mất cắp hiệu quả.
Thiết bị định vị chống trộm cho xe máy X7S
– Phát hiện trạng thái của khóa điện ACC là một trong những tính năng giúp kiểm soát xe tốt nhất, bạn dễ dàng kiểm soát được số lần tắt mở máy cũng như thời gian nổ máy của xe.

– Hỗ trợ 1 nút gọi SOS trong trường hợp có sự cố trên đường hoặc nguy hiểm chỉ cần bấm nút ngoài thì thiết bị sẽ gửi báo động về 3 số điện thoại để gửi cảnh báo mà bạn đã cài đặt trước đó.
– Cũng hỗ trợ kết nối với 1 microphone vì thể bạn có thể nghe được âm thanh xung quanh trong bán kính gần 5-7m.
Lắp thiết bị định vị chống trộm xe máy

– Lắp thiết bị định vị chống trộm xe máy tại Việt Tech với giá Full server chỉ còn 1.490.000.
– Giao hàng và lắp đặt tận nơi và miễn phí cho khách hàng tại Hà Nội, T.P Hồ Chí Minh, Hải Phòng và Thái Bình.
– Các khách hàng ở xa chúng tôi có thể đến lắp tận nơi nhưng sẽ tính thêm tiền tàu xe, ăn uống cho nhân viên lắp đặt. Tùy theo khoảng cách mà dao động từ 50 – 300.000đ
Thiết bị định vị chống trộm cho xe máy X7S
– Hoặc khách hàng có thể chọn các sản phẩm ưng ý trên các website của công ty và đặt hàng, chúng tôi sẽ gửi thiết bị cho quý khách bằng đường bưu điện. Lúc đó quý khách thanh toán tiền cho nhân viên bưu điện và gọi cho chúng tôi để nghe hướng dẫn lắp đặt và kích hoạt thiết bị.

– Các sản phẩm định vị chống trộm xe máy của Việt tech đều được chúng tôi kiểm tra kĩ lưỡng trước khi giao hàng và lắp đặt cho khách hàng, nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.
– Sản phẩm của chúng tôi có thời hạn bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm. Bảo trì dài hạn theo điều kiện của nhà sản xuất.

Thông tin liên quan



Chi tiết liên hệ: Công ty TNHH Thiết bị công nghệ và dịch vụ toàn cầu VIỆT TECH


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng