Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thiết Kế Thi Công Nội Thất Cổ Điển

07/12/2033

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0779960443

Thông tin thêm

https://thachcaominhtrung.com/tin-tuc/thiet-ke-thi-cong-noi-that-co-dien-129.html


THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CỔ ĐIỂN


-  Phong cách thiết kế nội thất là một trong những phần phản ánh lên tính cách của gia chủ. Lựa chọn thiết kế thi công nội thất cổ điển là những người có gu thẩm mỹ cao, yêu thích những giá trị truyền thống lâu đời hoặc yêu thích sự sang trọng tinh tế với những thiết kế vượt thời gian mà phong cách cổ điển mang lại cho không gian xây dựng của quý khách hàng.


Thiết Kế Thi Công Nội Thất Cổ Điển


Thiết Kế Thi Công Nội Thất Cổ Điển Minh Trung


- Nét đặc trưng của phong cách thiết kế nội thất cổ điển đó chính là sự hài hòa và đối xứng về bố cục. Lấy cảm hừng từ kiến trúc La Mã và Hy Lạp trong suốt khoảng thời gian phát triển đã tồn tại nền kiến trúc có sự sắp xếp và cân bằng. Thiết kế thi công nội thất cổ điển được Công ty Minh Trung tập trung vào việc sắp xếp mang lại tính đối xứng trong các khoảng không gian.


Thiết Kế Thi Công Nội Thất Cổ Điển


Thiết Kế Thi Công Nội Thất Cổ Điển


Thiết Kế Thi Công Nội Thất Cổ Điển Minh Trung


Nếu quý khách yêu thích không gian của mình có sự sắp xếp đối xứng hoàn hảo thì hãy tham khảo và lựa chọn thiết kế thi công nội thất cổ điển. Khi thiết kế thi công các kiến trúc sư thường sẽ lấy một trục chính ở giữa để tạo sự đối xứng cân bằng hai bên . Không nhất thiết phải giống nhau từng đồ vật trang trí nhưng sự lựa chọn bảng màu cũng như các hòa tiết sẽ đem lại sự hài hòa cho tổng thể. Có thể nói lựa chọn thiết kế thi công nội thất cổ điển đòi hỏi rất nhiều sự tỉ mỉ từ lựa chọn họa tiết trang trí, thiết kế hệ thống đèn chiếu sáng, tranh treo tường, bàn ghế ,..... đòi hỏi sự tính toán cẩn thận để đem lại tổng thể không gian hoàn hảo.


Thiết Kế Thi Công Nội Thất Cổ Điển


Thiết Kế Thi Công Nội Thất Cổ Điển Minh Trung


- Trong quá trình thi công việc lựa chọn màu sắc cũng rất quan trọng vì nó đóng vai trò như phông nền làm nổi bật lên đồ nội thất cũng như những đường nét hoa văn điêu khắc tinh xảo được trang trí làm tôn lên sự cổ kính, sang trọng, uy nghi, bề thế của không gian công trần. Thiết kế thi công nội thất cổ điển thường lấy tông trắng, vàng, kem là những tông màu chính vì đây là những màu mang lại thẩm mỹ sang trọng tinh tế. Màu trắng kết hợp với màu vàng lấy điểm nhấn là các vật dụng có màu sắc trầm như gỗ đem lại một tổng thể kiến trúc lộng lẫy và xa hoa hoàn hảo.


Thiết Kế Thi Công Nội Thất Cổ Điển


Thiết Kế Thi Công Nội Thất Cổ Điển


Thiết Kế Thi Công Nội Thất Cổ Điển Minh Trung


Trong thiết kế thi công nội thất cổ điển việc chọn một điểm nhấn cho không gian là một phần không thể thiếu. Việc làm điểm nhấn tương đương với việc những chi tiết này thường có kích thước lớn. Điểm nhấn có thể là một món đồ nội thất trong phòng, bàn ăn hoặc đôi khi là một chiếc cầu thang uốn lượn ở giữa trung tâm. Các món nội thất còn lại trong không gian có vai trò tôn lên điểm nhấn.


Thiết Kế Thi Công Nội Thất Cổ Điển


Thiết Kế Thi Công Nội Thất Cổ Điển Minh Trung


- Thiết kế thi công nội thất cổ điển thường được trang trí tỉ mỉ nhiều chi tiết, hầu hết được làm thủ công qua bàn tay cũng những người nghê nhân. Những họa tiết tỉ mỉ cầu kỳ mang đậm mang đậm tính nghệ thuật. Những đường bo hay những đường cong uốn lượn tinh tế đem lại sự quý phái sang trọng cho không gian xây dựng. Những chi tiết này thường xuất hiện trên các phần trang trí như trần nhà , vách , phào chỉ. 


- Nếu như ở phong cách hiện đại lấy cách đường thẳng sắc nét làm chi tiết trang trí chính thì ở thiết kế thi công nội thất cổ điển lại sử dụng những góc cạnh, đường bo mềm mại , cổ kính . Kiến trúc cổ điển luôn có sự xuất hiện của những nét đường nét chạy chỉ, đường gờ chạy từ sàn nhà lên đến trần, chạy dọc các tường hay các điểm vuông góc giữa trần và tường nhà và giữa tường nhà và sàn nhà. Vì vậy khi thiết kế các đồ nội thất trang trí cùng phải sử dụng thị giác rất nhiều để sắp xếp không gian không bị rối mắt nhưng mang lại sự sang trọng, tinh tế, xa hoa.


     LIÊN HỆ THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CỔ ĐIỂN


Công Ty TNHH Điêu Khắc Minh Trung


Địa chỉ: 516 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM


Liên hệ: 0946.869.773 (Mr.Trung)


Mail: dieukhacminhtrung@gmail.com


Website: thachcaominhtrung.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng