Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thi công khách sạn chuyên nghiệp 2021

12/04/219

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Vạn An Group chuyên thi công khách sạn chuyên nghiệp, từ khách sạn cao cấp 4 sao theo phong cách Châu Âu sang trọng đến khách sạn 2 sao mini cao cấp. Với thế mạnh là đơn vị đi đầu, Vạn An có những lợi thế vô cùng hấp dẫn thu hút khách hàng, chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn. Với sự nâng cấp và cải thiện Vạn An tin rằng chúng tôi sẽ mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ thiết kế và thi công khách sạn tuyệt vời nhất. 


Thi công khách sạn chuyên nghiệp 2021


Những khách sạn Vạn An Group đảm nhận thiết kế thi công thì ngoài việc thi công đảm bảo an toàn, chất lượng, tiến độ, Vạn An Group còn tư vấn và lo thủ tục pháp lý giúp chủ đầu tư trong quá trình thi công xây dựng cũng như pháp lý khi đưa khách sạn vào khai thác, vận hành. Điều mà cho đến nay rất hiếm công ty thiết kế thi công xây dựng nào làm được.


 


Từ sự tỉ mỉ và tinh tế cho từng kiệt tác, Vạn An Group tự tin làm hài lòng quý chủ đầu tư bằng những tuyệt phẩm khách sạn 4 sao, 3 sao, 2 sao đẹp lung linh, lộng lẫy. 


 


Vạn An Group còn giúp khách hàng tối ưu diện tích kinh doanh, tạo site map đẩy Top map Google giúp chủ đầu tư có lượng khách tự nhiên 0đ và không phải mất chi phí cho các kênh booking, agoda hay hotels.com.


 


Quý chủ đầu tư cần một đơn vị thiết kế thi công khách sạn chuyên nghiệp, lo được cả các thủ tục pháp lý, cần xử lý công việc, tiếp đón các đoàn thanh tra xây dựng, quản lý đô thị, trật tự đô thị, … thì Vạn An Group sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng