Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thi công cầu thang kính cường lực tại Bình Dương - Trường Thịnh

20/07/216

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Thi công cầu thang kính cường lực giá rẻ tại Bình Dương


– Hiện nay kính cường lực được sử dụng khá phổ biến, theo như đơn vị là ánh phân tích thì kính cường lực thường dùng để làm cửa kính, ban công kính, vách ngăn kính cường lực, lan can cầu thang kính cường lực cao cấp… và những nội, ngoại thất khác. Trong thời gian khoảng 2 năm đổ lại đây thì kính cường lực được sử dụng làm lan can cầu thang kính rất đa dạng và phong phú. Được rất nhiều gia chủ ưa chuộng và tin dùng.


– Khi thiết kế và triển khai lắp đặt cầu thang thì gia chủ hay chú ý tới các vấn đề về phong thủy, tín ngưỡng được đúc kết thành từ các kinh nghiệm truyền tai nhau. Một chiếc cầu thang hợp phong thủy sẽ đem lại mọi sự tốt lành cho gia chủ.


– Việc sở hữu một ngôi nhà với không gian và kiểu thế kế độc đáo luôn là niềm mong muốn của các gia chủ, bên cạnh đó để ngôi nhà bạn được ưng ý hơn thì việc thiết kế cầu thang hợp lý cùng là một trong những vấn đề cần được quan tâm bởi tính chất quan trọng của nó trong không gian ngôi nhà bạn.


– Ưu điểm của cầu thang kính cường lực là sang trọng lịch sự, an toàn khi sử dụng, sạch sẽ thoáng mát, độ bền cao, thi công nhanh gọn, đặc biệt dễ dàng lau chùi vệ sinh.
– Cầu thang kính giúp chia nhỏ khoảng không gian lớn thành các khoảng nhỏ xếp tầng lên nhau. Cầu thang với công dụng chủ yếu là đưa người cùng các vật thể lên các độ cao khác nhau trong nhà
– Cầu thang kính được chia thành các bộ phận chủ yếu sau: Sàn cầu thang, bậc cầu thang, tay vịn cầu thang được làm bằng inox hoặc gỗ căm xe và đường trượt.
– Cầu thang kính chủ yếu được phân loại theo các tiêu chí như cầu thang dạng thẳng, cầu thang dạng chữ L, cầu thang uốn cong, cầu thang dạng xoắn, cầu thang đổi chiều 180º và cầu thang cuốn tự động. Tùy vào mục đích sử dụng, địa thế cũng như nhu cầu thẩm mỹ mà ta chọn loại thiết kế cầu thang cho phù hợp. Nếu như cầu thang kính dạng thẳng hay chữ L giúp đi lại dễ dàng thì cầu thang kiểu cong hoặc xoắn tạo giá trị thẩm mỹ hình học rất cao.
– Cầu thang kính cường lực là sản phẩm được đưa vào sử dụng rất nhiều trong thời gian vừa qua, có thể nói rằng nét đẹp của cầu thang kính khiến cuốc sống của mỗi chúng ta không thể cưỡng chế lại được, bởi sự sang trọng và lịch lãm và nóng bỏng trong ngôi nhà.


Thi công cầu thang kính cường lực tại Bình Dương - Trường Thịnh



– Kết hợp giữa kính cường lực, trụ inox 304, tay vịn gỗ cam xe, với đội ngũ thợ lành ngề, chuyên cần, trách nhiệm làm việc cao, chuyên về tất cả các loại cầu thang kính sẽ làm hài long tất cả các loại cầu thang kính sử dụng bậc thang là kính cường lực với độ dày 10 ly đến 20 ly.
– Ưu điểm lớn nhất cần phải nói tới đó chính là về mặt thẩm mỹ. Đây là sản phẩm có tính thẩm mỹ rất cao vì nguyên liệu sử dụng đó là kính, loại nguyên liệu hiện đại thể hiện được toàn vẹn sự sang trọng lộng lẫy phù hợp với hầu hết các địa hình hay trong các môi trường khí hậu khắc nghiệt củng có thể sử dụng, hơn thế thế nữa nó còn đảm bảo an toàn khi đi lại, có thể tránh được sự cố va chạm mạnh.
– Lan can kính cầu thang ốp má sử dụng kính cường lực kết hợp chấu liên kết inox 304, tạo ra sản phẩm hiện đại và sang trọng và có thể sử dụng được với nhiều với nhiều kiểu tay vịn gỗ hoặc inox: hình tròn, elip, vuông…


– Lan can cầu thang kính tạo cảm giác nới rộng cho không gian kiến trúc, mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và luôn được xem là một trong những điểm nhấn số 1 trong thiết kế nội thất, thiết kế ngoại thất công trình, là một sự lựa chọn có chọn lọc cho các ngôi nhà, biệt thự cao cấp, cao ốc, các trung tâm thương mại, tòa nhà chung cư, showroom, siêu thị, các tòa nhà văn phòng, mang lại sự sang trọng, nhã nhặn, có tính thẩm mỹ cao.


– Thông thường cầu thang thường được làm bằng kính cường lực đi kèm với tay vịn gỗ lim lam phi hay lim lào, hay gỗ căm xe, tay vin inox, chúng được bắt chung với chân trụ inox ốp gỗ cùng chủng loại. Cầu thang này với đầy vẻ hiện đại trong thiết kế mà lại rất ấm cúng truyền thống cho ngôi nhà.
– Vị trí cầu thang không nên đặt ở giữa nhà, bậc cầu thang kính cường lực không nên bị lõm hay hở bởi nó ảnh hưởng tới sự tích lũy của cải, cầu thang kính cường lực phải vững chắc, chân và đỉnh cầu thang thì không nên đặt hướng đối diện cửa chính, cầu thang kính cường lực không nên bắt đầu hay kết thúc trước nhà vệ sinh.


+ Quý khách hàng cần thi công làm cửa kính cường lực, lắp đặt nhôm kính, thi công lan can cầu thang kính đẹp giá rẻ hãy liên hệ với Cửa Trường Thịnh để được tư vấn thi công tốt nhất.


LIÊN HỆ TRỰC TIẾP TRƯỜNG THỊNH WINDOW ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CỤ THỂ NHẤT:


CÔNG TY TNHH TM DV XÂY DỰNG CỬA TRƯỜNG THỊNH


Địa chỉ: 1111 Huỳnh Văn Lũy, Phú Mỹ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại:  0274 3881 568 - 0908852130
Email:  tthwindow@gmail.com
Website: http://truongthinhgroup.com.vn - http://tthwindow.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng