Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thanh lý sofa cổ điển góc chữ l giá rẻ nhất gò vấp, q2, q7

31/05/212651

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0948558662

Thông tin thêm

Với những người theo đuổi phong cách cổ điển thì bộ sofa tân cổ điển nhập khẩu góc l là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn được nữa. Bộ sưu tập sofa tân cổ điển giá rẻ được thiết kế bởi những nghệ nhân Châu Âu, phần khung ghế được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, lõi gỗ chắc chắn, chống cong vênh, mối mọt tốt, bên ngoài được phủ một lớp sơn PU mịn màng, mang tính thẩm mỹ cao, chống trầy xước, ẩm mốc, an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm được đánh giá cao về phong cách thiết kế cũng như màu sắc vô cùng độc đáo, bạn sẽ bị lôi cuốn ngay từ lần đầu tiên khi gặp sản phẩm này.


 



























 


Cầu kì trong cách thiết kế từ khâu trạm trổ hoa văn trên phần khung gỗ, bàn trà đến việc lựa chọn các họa tiết cổ điển trên đệm ghế, cách bài trí gian phòng đậm phong cách cổ điển, bộ sofa phòng khách phong cách quý tộc mang lại sự sang trọng cho căn phòng, tôn lên sự đẳng cấp, thượng lưu cho gia chủ.


 

 


























 

 

Sofa phòng khách cổ điển không đơn thuần là vật bài trí và sử dụng hàng ngày của mỗi gia đình mà chúng còn là bộ mặt tiếp khách của gia đình bạn. Một căn phòng khách được đánh giá sang trọng hay không phần lớn ằm ở bộ sofa. Là nơi chuyên cung cấp những mẫu sofa nhập khẩu chất lượng cao nổi tiếng trên thế giới, nội thất Kim Anh tự hào góp phần tô điểm thêm không gian phòng khách gia đình bạn. 

 

 


























 

 


Công ty nội thất Kim Anh sài gòn, BÁN HÀNG ONLINE Copyright ©2014 MST:0311467238


Bạn có thể tham khảo các mẫu sofa phòng khách của công ty với thiết kế phù hợp với phong cách của mỗi gia chủ trên trang facebook Cửa gỗ tân cổ điển hoặc đến trực tiếp tại showroom của công ty để được tư vấn tận tình nhất.


 



























 


Qúy khách hãy vào website http://www.sieuthinoithatsaigon.vn  để tham khảo và lựa chọn những sản phẩm đa dạng, chất lượng và giá cả hợp lý.


Hoặc đến trực tiếp xưởng sản xuất của chúng tôi tại


Địa chỉ: 95 Lê Văn Khương, Ấp 5, Đông Thạnh, Hóc Môn, Tp. HCM


 


 Điện thoại:(028) 6277.3745 Hotline: 0948558662 (Ms Phúc)


 


Website: http://www.sieuthinoithatsaigon.vn/
Báo giá nhanh tại http://www.sieuthinoithatsaigon.vn


Giao hàng trên toàn quốc các tỉnh An Giang,Bến Tre,Bình Dương,Bình Phước,Bình Thuận,Vũng Tàu,Cần Thơ,Đà Nẵng,Đồng Nai,Đồng Tháp,Hà Nội,Hải Phòng,Nha Trang,Khánh Hòa,Kiên Giang,Kon Tum,Lâm Đồng,Long An,Nam Định,Nghệ An,Phú Thọ,Sóc Trăng,Huế,Tiền Giang,TP. HCM,Trà Vinh, Vĩnh Long,… 


Miễn phí vận chuyển trong tphcm : Quận1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 10, Quận 11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp.Quận 9, 12, Thủ Đức, Bình Tân,Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè



Hiện công ty chúng tôi đang cần tuyển nhân viên các vị trí sau:


- 1 kế toán


- 2 tài xế xe tải


- 5 thợ bọc sofa


Bao cơm trưa, môi trường làm việc chuyên nghiệp, có chỗ ở cho nhân viên, phúc lợi tốt.


 


 


 



 

 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng