Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thanh lý máy tính bảng cũ dưới 1 triệu

06/11/1927

Lưu tin

Giá: 1 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Thanh lý máy tính bảng cũ dưới 1 triệu


Liên hệ: 0938764771


Địa chỉ: Xã Phạm Văn Hai, Huyện Bình Chánh, Tp Hồ Chí Minh


Thông tin chung :


Tình trạng máy đã sử dụng (qua sửa chữa)


Dòng máy: Galaxy Tab 3


Dung lượng: 8GB


Kích cỡ của màn hình: 7 - 7.9 inch


Mình đăng lại nha “Cần thanh lý máy tính bảng cũ dưới 1 triệu”. Hổm rày, nhiều bạn gọi cho mình hỏi mua quá mà mình lại đang dưới quê nên không bán được. 


Mình thanh lý máy tính bảng Samsung tab3v. Màn hình bị 1 lằn sọc như trong hình nha, nhưng không bị ảnh hưởng gì tới hoạt động của máy hết. 


Bạn tha hồ mà xem phim, lướt web ok, nghe gọi như điện thoại. Bạn nào mua liên hệ mình nha. sorry các bạn có mua nhắn tin zalo cho mình nha. cầu xáng. bình chánh nha







Đánh giá về máy tính bảng Samsung tab3v


Nói về mảng thiết bị tablet chạy hệ điều hành Android thì Samsung chắc chắn là một trong những cái tên sẽ được đánh giá cao nhất. Galaxy Tab 3V chính là một sản phẩm mới của thương hiệu tới từ Hàn Quốc, phân khúc giá rẻ là chính. 


Tuy nó sở hữu mức giá thấp, nhưng máy Galaxy Tab 3V vẫn có đủ sức để mang lại cho người dùng cảm giác hài lòng nhờ có màn hình hiển thị đẹp, phần cứng mạnh mẽ với nhiều tính năng hấp dẫn đi kèm.


Máy có thiết kế siêu mỏng và siêu nhẹ


Dòng Samsung Galaxy Tab 3V được thiết kế nhằm mục đích để mang lại sự tiện dụng, cũng như là thoải mái nhất cho người dùng. Máy có sở hữu một tổng thể gọn gàng với kích thước bề dày chỉ là 9.7mm cùng với khối lượng nhẹ nhàng giúp cho người dùng dễ dàng cầm giữ chắc chắn trên tay. 


Giúp tối ưu hóa các trải nghiệm liên quan tới hình ảnh


Màn hình máy này sở hữu kích thước 7 inch của Tab 3V, có độ phân giải 1024x600 px đem đến chất lượng hình ảnh đẹp, sắc nét và phù hợp với tầm giá. Kích thước màn hình này đủ để phục vụ tốt cho những trải nghiệm thông thường của người dùng, như: Đọc sách, xem video hay chơi các loại game 3D có chất lượng cao. Hơn nữa, bộ 3 phím truyền thống từ Android được đặt ra phía ngoài của màn hình giúp mang đến không gian hiển thị rộng rãi, lại không bị vướng víu.


Sử dụng chip xử lý lõi tứ 1.3 GHz


Với sự xuất hiện của vi xử lý lõi tứ xung nhịp 1.30GHz, cùng dung lượng RAM 1GB mang đến cho máy Galaxy Tab 3V một hiệu năng thật mạnh mẽ, cho phép máy đáp ứng tốt mọi yêu cầu tác vụ của người dùng. Kể cả đọc sách, lướt web, xem video, chơi game… hay cả việc thực thi đa nhiệm, chiếc máy tính bảng này cũng sẽ luôn làm bạn được hài lòng.


Chế độ camera thông minh với nhiều tính năng vui vẻ


Camera sau của dòng Tab 3V được trang bị với nhiều tính năng thông minh, cho phép bạn sáng tạo ra thật nhiều kiểu ảnh hoàn hảo. Dù đó là ảnh phong cảnh hay đơn giản là bức ảnh mọi người cùng đang cười thì chúng ta đều có thể chụp lại một cách thật chuyên nghiệp chuyên nghiệp và chia sẻ ngay qua những tính năng thông minh sẵn có trong máy.


Chế độ siêu tiết kiệm pin


Chế độ siêu tiết kiệm pin của Galaxy Tab 3V giúp giảm lượng tiêu thụ điện năng bằng cách tắt bớt các ứng dụng khi không cần thiết, đảm bảo máy vẫn có thể hoạt động khi bạn cần đến.


Bạn nào cần mua máy tính bảng cũ dưới 1 triệu thì liên hệ mình theo số 0938764771

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng