Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thanh lý máy may công nghiệp tại Hà Nội

19/10/199

Lưu tin

Giá: 1 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Máy may Quốc Cường 


LIÊN HỆ NGAY SỐ ĐIỆN THOẠI 0988 019 116 – 0966 417 235 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN, GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VÀ BÁO GIÁ CỤ THỂ


Địa chỉ liên hệ: 115/6, đường Lê Văn Qưới, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh


Máy may Quốc Cường là địa chỉ tin cậy chuyên  máy may cũ thanh lýthu mua máy may công nghiệp cũ, mua máy may cũ, máy may mini,  may may, máy khâu mini, máy may gia đình, máy may brother, máy vắt sổ, may may juki, máy may gia dinh, máy khâu, máy may mini giá rẻ thanh lý.


Thanh lý máy may công nghiệp tại Hà Nội


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh máy công nghiệp cho ngành hàng may mặc, chúng tôi mong muốn đêm đến cho khách hàng sự hài lòng, cùng sự bảo đảm về uy tín chất lượng. Với đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm khách hàng chắc chắn sẽ có được sự chăm sóc tận tình chu đáo khi đến với chúng tôi. Công ty đảm bảo các mặt hàng cũ thanh lý đều có giấy tờ hợp lệ. sau khi mua máy của chúng tôi sẽ được hưởng chính sách ưu đãi hấp dẫn. Quốc Cường đảm bảo máy may thanh lý nhưng chất lượng chuẩn, phụ tùng chính hãng, phụ kiện đầy đủ.


Bốc máy gọi ngay 0988 019 116 – 0966 417 235 để thanh lý máy may công nghiệp. Với khách hàng ở gần có thể đến trực tiếp địa chỉ máy may Quốc Cường để xem máy. Bên cạnh đó, Quốc Cường còn nhận thanh lý máy may công nghiệp tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành trên toàn quốc. Sau khi đã trao đổi, thỏa thuận giá chúng tôi sẽ chuyển hàng đến địa chỉ của quý khách nhanh nhất.


Máy may Quốc Cường chuyên bán lẻ, sỉ số lượng lớn máy may công nghiệp, máy khâu từ mini đến máy may gia đình thanh lý. Hãy gọi ngay cho chúng tôi 0988 019 116 – 0966 417 235.


Cảm ơn bạn đã đọc tin.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng