Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thành Đô - Cửu Trại Câu: Giá chỉ: 15.990.000 vnđ/ người

06/03/203

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0909141801

Thông tin thêm

 


THÀNH ĐÔ - CỬU TRẠI CÂU
- THIÊN ĐƯỜNG ẢO MỘNG NƠI HẠ GIỚI


Thành Đô - Cửu Trại Câu: Giá chỉ: 15.990.000 vnđ/ người


 


Mâu Ni Câu
Được xem là một trong những thắng cảnh đẹp nhất của núi Hoàng Long, là một trong những địa điểm thu hút đông đảo khách du lịch. Mâu Ni Câu được xem là một trong những “khu dự trữ sinh quyển thế giới, Di sản Thiên nhiên Thế Giới và Địa cầu xanh 21”.


 



Thác Nước Zhaga 
Đây là một trong những điểm thăm quan tuyệt vời nằm trên cao nguyên với cảnh quan hài hòa thơ mộng, một trong những khu thắng cảnh đẹp nhất trong dãy núi Hoàng Long và được biết như “Khu dự trữ sinh quyển thế giới, Di sản Thiên nhiên Thế giới và Địa cầu xanh 21 của Liên Hiệp Quốc ”, với tổng diện tích 160 km2, nằm ở độ cao 2.800m - 4.070m so với mực nước biển.


Thành Đô - Cửu Trại Câu: Giá chỉ: 15.990.000 vnđ/ người


Xuyên Chủ Tự 
Chủ Tự không phải là một ngôi đền, mà là một thị trấn nhỏ thuộc huyện Tùng Phan. Đây là nơi duy nhất để đến Cửu Trại Câu, Khu thắng cảnh Hoàng Long và thảo nguyên Tây Bắc Tứ Xuyên. Xuyên Chủ Tự được xây vào năm 1270 nay đã hơn 700 năm lịch sử.


Cửu Trại Câu
Được mệnh danh là “Thiên đường hạ giới” với những ngọn núi tuyết phủ trắng xóa, những rừng thông trùng điệp và hàng trăm ghềnh thác, hồ nước đầy màu sắc quyến rũ. Nơi đây được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới, cũng chính là bối cảnh được chọn để quay cảnh trong bộ phim Tây Du Ký, Anh Hùng, Thập Diện Mai Phục…


Thành cổ Tùng Phan
Là thị trấn lớn nhất và nằm ở vị trí gần nhất so với công viên quốc Gia Hoàng Long thuộc châu tự trị của nhân tộc Khương – tỉnh Tứ xuyên .Tường Thành được xây dựng dưới thời Minh Hồng Vũ, từ xa xưa nơi đây là một pháo đài quân sự quan trọng ở phía Tây Bắc Tứ Xuyên, đồng thời cũng là một điểm quan trọng trên tuyến đường “Trà Mã Cổ Đạo” kết nối giao thương giữa dân tộc Tạng, Hán, Hồi, Khương với nhau. Đến đây, Quý khách chụp hình bên ngoài cổng thành Tùng Châu nổi bật với bức tượng Văn Thành Công Chúa đứng bên cạnh Tùng Tán Cán Bố, với ngụ ý nhấn mạnh mối giao hảo Trung Hoa – Tây Tạng đã có từ xưa.


Hồ Điệp Khê ( Điệp Khê Hải Tử )
Nằm ở độ cao 2258m, được hình thành sau trận động đất 7.5 độ richte xảy ra vào năm 1933. Nằm trên cung đường đến các khu danh thắng Hoàng Long, Cửu Trại Câu, vẻ đẹp tự nhiên của hồ Điệp Khê cùng với màu nước xanh mát đã thu hút không biết bao nhiêu du khách dừng chân thưởng ngoạn. Hồ Điệp Khê được đánh giá là di tích xót lại sau động đất đẹp nhất, được bảo tồn hoàn thiện nhất Trung Quốc đến thời điểm hiện nay.



 HOTLINE : 090 222 7810 ( Mỹ Nguyễn)
 ZALO: 0978 477 768 (Bảo Bảo)
#vietsaigontour
#medulich
#thichkhampha



 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng