Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thận trọng trước những cơn sốt đất tại Long An

23/03/201

Lưu tin

Diện tích: 222 m2

Địa chỉ: Quận 5, TP HCMXem bản đồ

Thông tin thêm

Nhìn vào tương lai bất động sản Long An , các chuyên gia đều đánh giá, thị trường bđs Long An đang bước vào thời kỳ “hưng thịnh” với những sức hút từ hạ tầng. Đây là tín hiệu đáng mừng, tuy nhiên khi giá nhà đất nóng sốt thất thường, người mua lại càng phải hết sức thận trọng vì lúc này thị trường tiềm ẩn rất nhiều rủi ro.



Theo Giám đốc Sở Xây dựng – Nguyễn Văn Hùng, sốt đất tại Long An không chỉ diễn ra ở khu vực trung tâm như Thành phố Tân An mà các huyện như: Đức Hòa, Bến Lức, Cần Đước, Cần Giuộc,…cũng trong tình trạng sốt giá. Đây cũng chính là cơ hội cho những lời mời hấp dẫn rằng “chỉ cần bỏ ra 30 – 50 triệu đồng đặt cọc giữ chỗ, vài tháng sau thôi sẽ được chiết khấu lên đến hơn 50 triệu và vài chỉ vàng; hay “bảo đảm giá đất lên cao sẽ, có ngay vài trăm triệu tiền lời”.


Thận trọng trước những cơn sốt đất tại Long An

Tại huyện Đức Hòa, từ năm 2017 đến 2018, các tập đoàn lớn, công ty BĐS lớn như Trần Anh, Cát Tường, Năm Sao liên tục xin đầu tư xây dựng các khu đô thị, khu dân cư. Thậm chí, đất nông nghiệp cũng được người dân rầm rộ sang tên. Thậm chí, đất nông nghiệp cũng được người dân rầm rộ sang tên. So với trước, giá đất tăng gấp 10 lần hoặc thậm chí hơn. Một nền đất đẹp tại đây giờ giá hơn tỷ đồng, chỉ cần để vài ngày là đất lại lên giá.


Còn tại TP.Tân An, giá đất tại khu đô thị, khu dân cư cũng tăng “chóng mặt”. Nhũng dự án tại các vị trí đắc địa như Lavilla Green City, nhà phố đường Hùng Vương, IDICO,… lại càng đắt khách dù có dự án còn chưa mở bán chính thức.


Tại huyện Cần Giuộc, giá đất cũng tiếp tục tăng cao không kém.Theo một số người dân tại xã Tân Kim, sau khi UBND huyện chấn chỉnh, siết chặt quản lý trong xây dựng, chuyển đổi mục đích sử dụng đất thì những khu vực đất đã chuyển mục đích sử dụng (đất thổ) tăng giá chóng mặt. Trước đây, trung bình đất tại xã chỉ có giá khoảng 8-10 triệu đồng/m2 đất thổ thì nay tăng lên từ 25-30 triệu đồng/m2.


Thận trọng trước những cơn sốt đất tại Long An

Tiếp xúc với một nhân viên môi giới, được biết giá đất tại một số vùng giáp ranh với Tp. Hồ Chí Minh đang lên rất nhanh, nếu như không muốn nói là từng ngày, lý do xuất phát từ thông tin một huyện của Long An sẽ sáp nhập thành một quận mới giáp Bình Tân của Tp. Hồ Chí Minh.


Trước tình trạng thị trường BĐS đang sốt không kịp trở tay, không ít nhà đầu tư sẵn sàng triển khai dự án bất chấp việc chưa hoàn thành các thủ tục pháp lý hay chưa được cơ quan có thẩm quyền cấp phép thi công hạ tầng; còn đang trong giai đoạn thực hiện thủ tục đất đai và các thủ tục pháp lý khác theo quy định.


Để khắc phục tình trạng nhiễu loạn thị trường, sở Xây dựng đã tăng cường kiểm tra và xử lý dự án có dấu hiệu sai phạm. Đồng thời khuyến cáo người mua nên hết sức thận trọng, kiểm tra kỹ thông tin dự án trước khi xuống tiền.


Danh sách các dự án đầy đủ pháp lý tại Long An hiện nay:










Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
Sang quán cafe nguyên căn
3

Sang quán cafe nguyên căn

150 Triệu

01/03 8Đường Trần Bình Trọng, 5, TP.HCM

Bán xe toyota rush. xe gia đình sử dụng

550 Triệu

29/05 11Đường Hùng Vương, 9, TP.HCM

Cần bán xe toyota hiace 16 chỗ 2011 máy xăng , số sàn , zin...
5

Cần bán xe toyota hiace 16 chỗ 2011 máy xăng , số sàn , zin...

250 Triệu

31/03 10Đường Trần Phú, 1, TP.HCM

Tòa nhà nằm ngay an dương vương và trần bình trọng p4 q 5
1

Tòa nhà nằm ngay an dương vương và trần bình trọng p4 q 5

90 Triệu

01/03 5Đường Trần Bình Trọng, 4, TP.HCM

Cửa nhựa abs tại quận 5 báo giá cửa nhựa chính hãng kos

2,9 Triệu

05/01 6Cửa nhựa ABS tại quận 5 |Báo giá cửa nhựa chính hãng KOS, Quận 5, TP HCM

Cửa composite tân cổ điển tại quận 5 báo giá cửa nhựa mới...

3,4 Triệu

23/12 6Cửa Composite tân cổ điển tại quận 5 | Báo giá cửa nhựa mới nhất, Quận 5, TP HCM