Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tham quan khải hoàn môn Patuxai Lào

31/08/160

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm


Lào là một trong những quốc gia nằm ở khu vực miền núi của vùng lãnh thổ Đông Nam Á rộng lớn và có mực dân số đạt khoảng 7 triệu người. Những tấm vé máy bay đi Lào giá rẻ sẽ là cầu nối cho quý khách đến thăm vùng sơn cước bình yên và duyên dáng nói đây. 



Tham quan khải hoàn môn Patuxai Lào



 




Với những vùng dân cư, đô thị sống rải rác khắp lãnh thổ, đất nước Lào mang đến cho quý khách một luồng khí mới về du lịch, văn hóa và những phong tục độc đáo. Sự yên bình nơi đây sẽ giúp quý khách có được kỳ nghỉ thoải mái, cảm giác được phiêu lưu và trải nghiệm chân thật hơn. 




 




Du lịch bằng vé máy bay giá rẻ đi Lào hiện vẫn đang là một trong những điểm sáng mới của du lịch Châu Á. Nếu quý khách cũng yêu mến và muốn khám phá đặc biệt, hãy đừng quên lựa chọn miền đất thanh bình và yên ả này nhé!




 




Phòng vé máy bay Emirates là một trong nhiều đại lý vé máy bay giá rẻ hiện nay. Tuy nhiên, mức giá vé máy bay đi Lào chỉ thật sự tiết kiệm và chất lượng nhất thị trường thì chỉ có tại phòng vé Emirates của chúng tôi. Chọn một trong những hành trình bên dưới để có chuyến bay tốt nhất từ phòng vé máy bay Emirates quý khách nhé!



Bảng giá vé máy bay đi Lào từ Hà Nội tham khảo



Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Luang Prabang Vietnam Airlines từ 118 USD




Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Vientiane Vietnam Airlines từ 118 USD




Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Luang Prabang Lao Airlines từ 192 USD




Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Vientiane Lao Airlines từ 187 USD




 




(Lưu ý: Giá vé máy bay đi Lào từ Hà Nội trên là vé một chiều và thay đổi theo từng thời điểm đặt vé. Liên hệ đại lý vé Emirates ngay hôm nay để có được chiếc vé máy bay đi Lào giá rẻ nhất.)



Khải hoàn môn Patuxai Lào



Khải hoàn môn Patuxai còn gọi là Anou Savary, là công trình kiến trúc - nghệ thuật - điêu khắc nổi tiếng tại thủ đô Viêng Chăn. Công trình này tọa lạc tại bùng binh ranh giới giữa phố Vientian và khu vực That Luông.



Tham quan khải hoàn môn Patuxai Lào



 




Khải hoàn môn được xây dựng vào năm 1957 và hoàn thành vào năm 1968 để tưởng nhớ những anh hùng liệt sĩ đã hy sinh trong cuộc kháng chiến chống quân xâm lược Pháp tại Lào. Vì vậy, nó còn có tên là Đài Chiến sĩ vô danh (Anou Savary).



Tham quan khải hoàn môn Patuxai Lào



 




Tượng đài được Tham Sayasthsena, một kiến trúc sư Lào, thiết kế. Dự toán chi phí xây dựng là 63 triệu kip.




 




Khải hoàn môn Patuxai cao 55 mét, có 4 mặt, mỗi mặt có bề ngang 24 mét, gồm 7 tầng tháp và hai tầng phụ. Kiến trúc của Patuxai được xây dựng mô phỏng theo kiến trúc của Khải hoàn môn ở Paris. 




 




Tuy nhiên, khi nhìn tổng thể khải hoàn môn Patuxai, nó vẫn mang một nét kiến trúc đặc trưng của văn hóa Lào với những phù điêu, họa tiết trang trí và điêu khắc như hình tượng trang trí Kinari - nửa người phụ nữ và nửa chim, những phù điêu miêu tả trường ca Rama và những tòa tháp đặc trưng kiến trúc Lào. Ngoài ra, những cửa sổ bên cầu thang của tòa tháp được thiết kế khéo léo dưới dạng những bức tượng Phật.




 




Anou Savary có tất cả 7 tầng tháp được nối với nhau bằng một cầu thang xoắn ốc bên trong. Từ tầng 7 của Anoi Savary có thể ngắm toàn cảnh thành phố Vientian, những công trình quan trọng của Chính phủ, những cơ quan, dòng sông Mê Kông và nhiều công trình khác nữa.




 




Để tìm hiểu và chiêm ngưỡng khải hoàn môn Patuxai ở Lào thì chỉ cần sở hữu tấm vé máy bay đi Lào hoặc vé máy bay đi Vientiane giá rẻ ngay hôm nay là hành trình của quý khách đã có thể thực hiện chuyến du lịch của mình.




 




Phòng vé máy bay Emirates cam kết không chỉ mang lại cho quý khách nhiều mức giá vé máy bay đi Lào hấp dẫn mà còn làm cho hành trình du lịch đến Lào của quý khách trở nên thuận tiện. Quý khách còn có thể mua vé máy bay đi Singapore hoặc vé máy bay đi Hàn Quốc hay vé đi Nhật Bản…với mức tốt nhất.


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng