Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thảm nỉ lót sàn HCM bán bỏ sỉ trên toàn quốc

19/09/193

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0974982343

Thông tin thêm

Hello các bạn ở gần xa, bạn đang dạo kiếm Thảm nỉ lót sàn HCM trên google thì đừng ngần ngại ghé thăm chúng tôi. Ở đây đã đón tiếp được nhiều khách từ bắc đến nam vào mua hàng, vì xa nên thảm sau khi mua sẽ đươc vận chuyển bằng chành xe, mua nhiều hay ít thì bên chúng tôi cam kết giao đủ số lượng, hàng mới, đúng chất lượng. Hãy đọc vài lời góp ý sau đây để việc chọn mua của bạn thêm thuận lợi.


Bạn ở xa đang tìm mua hàng phải không ạ?


Điều đầu tiên là bạn tìm hiểu nhà cung cấp có mức độ uy tín thế nào, họ có địa chỉ ở đâu, bạn nên tìm các nhà bán hàng ở gần bạn hơn để mọi chuyện thuận lợi nhưng với sản phẩm này thì cũng quá khó để tìm nơi bán gần,


Phương thức chuyên nghiệp để mua hàng online


Nếu các bạn ở xa thì nên nhờ người thân quen đến kho hàng, cửa hàng của nhà cung cấp để kiểm tra cũng như xác minh số lượng và chất lượng sản phẩm có đúng như mong muốn của mình hay không, đây là cách hữu hiệu nhất mà người mua hàng qua mạng internet cần thực hiện. ngoài ra nếu ko có người thân thì các bạn nên nhờ bên nhà cung cấp quay video trực tiếp cho xem sản phẩm cũng là cách hữu hiệu thứ 2 cần dùng đến. Cách khác nữa là bạn nên mua số lượng ít thôi để kiểm tra mọi vấn đề của mình diễn ra như ý hay không, đây là kinh nghiệm từ chúng tôi góp ý cho bạn.


Chúng tôi có bán mẫu mỏng thảm nỉ hội chợ giá rẻ


Các bạn đừng có để nhầm lẫn khi nhận biết nguồn gốc hàng thảm lót sàn hội trường mỏng nha, vẫn có một số nơi tư vấn nói hàng này của Indo để bán giá  cao hơn, đại đa số hàng mỏng này đều có nguồn gốc xuất xứ là Trung Quốc. Mặt hàng thảm nỉ chúng tôi nhập từ Trung Quốc về để cung cấp lại cho các công ty làm tổ chức sự kiện, lót tiệc cưới, trải hội chợ, lế khánh thành, lễ động thổ khởi công xây dựng, lót quán café, dán sàn hội trường, lót đường dẫn lối đi, trải sân khấu, dán bậc cầu thang,


Giao nhận thảm lót sàn bằng nỉ tại nhà xe ở  tp HCM


Sau khi 2 bên thõa thuận chốt mua thảm nỉ giá rẻ thì bên nhà kho chúng tôi tiến hành soạn hàng và vận chuyển đến chành xe tại tp HCM để được đưa hàng về tỉnh. Các bạn ở xa thì thời gian về đó có khi đến 2 ngày. Để hàng hóa không bị hư hao hay mất mát do nhà xe gây ra thì các bạn nên tìm nhà xe quen biết gần nhà để được nhanh chóng, an toàn và hiệu quả cao hơn. Giá thành bên vận chuyển cũng nên phải thõa thuận trước để tránh trường hợp nhà xe gửi hàng chặt chém về giá vận chuyển, còn bạn có xe quen vận chuyển thì điều này quá tuyệt vời rồi.


Cam kết hàng về tỉnh đến người sử dụng đủ số lượng, đúng mẫu


Hàng Thảm nỉ lót sàn HCM trong kho mang ra để đi giao khách hàng hoàn toàn còn nguyên cuộn được bao bọc bỡi lớp nilon chống bụi bẩn và chống mưa ướt, bọc nguyên không có dấu hiệu bị khui hay cắt rách gì. Bảo đảm đến người tiêu dùng đầy đủ số lượng, hàng cắt lẻ thì được xếp lại ngay ngắn rồi được bao bọc ni lông xong vận chuyển đi để bảo đảm an toàn về đến nhà vẫn còn như mới 100% giống như vừa xuất kho ra vậy.


Vấn đề số lượng lớn-hợp đồng-xuất hóa đơn


Nếu quý khách hàng mua số lượng thảm nỉ đỏ lót sàn sự kiện lớn thì 2 bên cùng thõa thuận làm hợp đồng mua bán rồi tiến hành xuất hóa đơn, chuyển khoản, xong sẽ tiến hành giao hàng. Còn mua với số lượng nhỏ thì không cần phải làm hợp đồng mà chỉ cần xuất hóa đơn là đủ rồi, tại đây luôn cung cấp đầy đủ nhu cầu giấy tờ pháp lý cho bạn khi 2 thực hiện mua bán.


Thông tin thêm về sản phẩm


Thảm nỉ sân khấu là loại hàng xốp nên nó rất là nhẹ, nguyên cuộn khoảng 22kg đến 25kg, một người có thể vác đi được, nỉ cuộn này được đưa vào loại hàng cồng kềnh khi đi giao nhận, sản phẩm nhập từ nước ngoài về, hiện tại ở Việt Nam chưa có nhà máy sản xuất, tuy vậy giá thành Thảm nỉ lót sàn HCM cũng không quá cao, chất lượng có thể dùng làm lót sàn tạm có các công trình khoảng một năm, sản phẩm hiện đang sử dụng rộng rãi trên toàn quốc, có thể mua về lót sàn xe cho đẹp, lót đóng thùng cho các hàng hóa khác để không bị va chạm trầy tróc hoặc dán bao che các sản phẩm khác, ngoài ra còn dùng dán tường cho đẹp trong các quán karaoke,…Để hiểu biết rõ thực tế thì mời các bạn ghé qua công ty để xem cho rõ mặt hàng, chúng tôi rất vui vẻ khi đón tíêp tư vấn khách hàng. Và đặc biệt sẽ nhận góp ý từ quý các bạn một cách nghiêm túc.


Phân phối hàng trên toàn quốc từ bắc -> nam


Thành phố (tỉnh): Bà Rịa- Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bảo Lộc, Lâm Đồng, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bến Tre, Đồng Nai-Biên Hòa, Đắk Lắk - Buôn Ma Thuộc, Cà Mau, Cam Ranh- Khánh Hòa, Cao Bằng, Cao Lãnh - Đồng Tháp, Cẩm Phả -Quảng Ninh, Châu Đốc, Đà Lạt (Lâm Đồng), Điện Biên Phủ (Điện Biên), Đông Hà (Quảng Trị), Đồng Hới-Quảng Bình, Hà Giang, Hạ Long-Quảng Ninh, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hòa Bình, Hội An (Quảng Nam), Huế (Thừa Thiên- Huế), Hưng Yên, Kom Tum, Lai Châu, Lạng Sơn, Lào Cai, Long Xuyên -An Giang, Móng Cái (Quảng Ninh), Mỹ Tho Tiền Giang, Nam Định, Nha Trang Khánh Hòa, Ninh Bình, Phan Rang- Tháp Chàm Ninh Thuận, Phan Thiết Bình Thuận, Phủ Lý Hà Nam, tp pleiku Gia Lai, Quảng Ngãi, Quy Nhơn Bình Định, Rạch Giá Kiên Giang, Sa Đéc Đồng Tháp, Sóc Trăng, Sơn La,bTam Kỳ Quảng Nam, Tân An Long An, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thủ Dầu Một Bình Dương, Trà Vinh, Tuy Hòa Phú Yên, Tuyên Quang, Uông Bí (Quảng Ninh), Vị Thanh Hậu Giang, Việt Trì (Phú Thọ), Vinh (Nghệ An), Vĩnh Long, Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc), Bà Rịa- Vũng Tàu, Yên Bái. Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh


Các bạn ở xa thì hãy dùng điện thoại gọi ngay đến c.ty để được tư vấn nhanh.


 


♥ Thông Tin Liên Hệ


►Địa Chỉ: số 10/32, đường Bến Bình Đông, Phường 15, quận 8, thành phố Hồ Chí Minh


☼ Điện Thoại: 0974982343


♣ Gmail chăm sóc khách hàng : ulisuky@gmail.com          


Website xem mẫu ↔ https://thamsanulisuky.com/


♥ CHÚC QUÝ KHÁCH TÌM ĐƯỢC SẢN PHẨM NHƯ MONG MUỐN !

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng